บันเทิง

6 เมมเบอร์ BNK48 ชวนออกสเตปเต้นเพลง"ดีอะ" (มีคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังศิลปินไอดอลหญิงวง BNK48 ชวนโอตะฟินไปกับ MV เพลง "ดีอะ" กันไปแล้ว ล่าสุด แก้ว น้ำหนึ่ง โมบายล์ เนย เฌอปราง ปัญ ยังชวนให้แฟนๆมาออกเต้นท่าซิกเนเจอร์ "ดีอะ+เป็นโสด" สไตล์จังหวะ pop dance ผสมผสานแนว Street สุดชิค 

กระแสการเปิดตัวและปล่อยเพลง ดีอะ ของศิลปินไอดอลหญิงวง BNK48 ผ่านทุกช่องทางสตรีมิ่งออนไลน์ และคลื่นวิทยุเมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ดีเกินคาด  ได้รับการตอบรับแบบล้นหลามจากทุกสังคมออนไลน์ อย่าง Twitter และ Facebook จนเป็นกระแสเรียกร้องต่อเนื่อจากผู้ฟัง อยากชมมิวสิกวิดีโอแบบเต็มของวง BNK48 ด้วย ซึ่งริษัท อินดิเพนเด้นท์อาร์ทิสท์เมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ   I AM (ไอแอม) ผู้ดูแลบริหารงานศิลปิน ได้ฤกษ์ปล่อยมิวสิควีดีโอแบบเต็ม เมื่อวันที่ 2 มิถุนายนที่ผ่านมา   

 

 

6 เมมเบอร์ BNK48 ชวนออกสเตปเต้นเพลง"ดีอะ" (มีคลิป)
 

สำหรับ 16 เซ็มบัตสึของเพลง ดีอะ นำทีมความสนุก แรงบันดาลใจ สุดฟิน  ได้แก่  โมบายล์ - พิมรภัส ผดุงวัฒนะโชค  ตำแหน่งเซ็นเตอร์ , เฌอปราง -เฌอปราง อารีย์กุล , มิวสิค -แพรวา สุธรรมพงษ์ , ปัญ-ปัญสิกรณ์ ติยะกร , เจนนิษฐ์-เจนนิษฐ์ โอ่ประเสริฐ , วี -วีรยา จาง , จีจี้ - ณัฐกุล พิมธงชัยกุล , อร -พัศชนันท์ เจียจิรโชติ , ตาหวาน -อิสราภา ธวัชภักดี , แก้ว - ณัฐรุจา ชุติวรรณโสภณ , เจน – กุลจิราณัฐ อินทรศิลป์ , มินมิน -รชยา ทัพพ์คุณานนต์ , ปูเป้ - จิรดาภา อินทจักร , ไข่มุก-วรัทยา ดีสมเลิศ , น้ำหนึ่ง - มิลิน ดอกเทียน และ เนย -กานต์ธีรา วัชรทัศนกุล เป็นต้น  

 

 

6 เมมเบอร์ BNK48 ชวนออกสเตปเต้นเพลง"ดีอะ" (มีคลิป)


ความเก๋ของคอนเซ็ปต์มิวสิกวิดีโอเพลงดีอะ มาจากแนวคิดศิลปินไอดอลหญิงวง  BNK48  ที่เมมเบอร์ชวนกันมาแลกเปลี่ยนมุมมองถึงคนในสเปคของแต่ละคน พร้อมส่งเคมีของทุกคู่จิ้นเวลาอยู่ด้วยกัน มันช่างเข้ากันดีอะ เป็นความน่ารักมุ้งมิ้งละมุนหัวใจในอีกรูปแบบหนึ่ง  โดยมิวสิกวิดีโอยังมาพร้อมกับ ไอเดียจึงจับเป็นคู่ๆ  เพื่อให้ทุกเมมเบอร์ในเพลงดีอะ มีความโดดเด่นในโมเม้นต์คู่จิ้นที่จะทำให้เหล่าชิปเปอร์ฟินจิกหมอกไปตามๆกัน

 

 

6 เมมเบอร์ BNK48 ชวนออกสเตปเต้นเพลง"ดีอะ" (มีคลิป)

 

สำหรับบรรยากาศภายในมิวสิกวิดีโอ จะความสดใสของเหล่า 16 เซ็มบัตสึ สนุกสนาน หลากหลายคาแรคเตอร์ของเมมเบอร์ที่มีเอกลักษณ์  เพลงที่มีจังหวะชวนอารมณ์ดี   โดยได้คุณสุรชาญ มั่นคงวงศ์ศิริ  นั่งแท่นสร้างสรรค์ดูแลกำกับมิวสิกวิดีโอเพลงดีอะ 
 

ทั้งนี้ มีท่อนร้องเดี่ยวซึ่งเนื้อเพลงถูกเขียนขึ้นมาเพื่อเมมเบอร์ได้เป็นตัวของตัวเองมากที่สุด บวกกับรู้สึกว่าการรวมเอาความแตกต่างของแต่ละคนให้เข้ามาอยู่ด้วยกันนั้น ซึ่งเป็นก้าวที่ไอดอลเติบโตขึ้น และพร้อมเปิดรับสิ่งใหม่ๆ ที่ท้าทายกว่าเดิม เพิ่มความน่าสนใจสะท้อนตัวตนของศิลปินไอดอลหญิงวง BNK ได้อย่างชัดเจน

 

เมื่อทุกคนชมมิวสิกวิดีโอแล้วยิ้มมีความสุข อิ่มหัวใจไปกับท่าเต้น ความน่ารักสดใสของเมมเบอร์  สุดชิคกับชุดเซ็มบัตสึ รวมไปถึงภาพรวมที่ความลงตัว จากความตั้งใจของทีมงาน เมมเบอร์ และทุกฝ่ายตั้งใจให้แก่ผู้ฟังและผู้ชมอย่างแท้จริง

 

6 เมมเบอร์ BNK48 ชวนออกสเตปเต้นเพลง"ดีอะ" (มีคลิป)

 

อย่างไรก็ตาม การออกแบบท่าเต้น มีแนวคิดมาจากต้องการให้ท่าเต้นดูแล้วรู้สึกมีความสุข สนุกสนาน ทุกคนสามารถเต้นตามได้ สไตล์ pop dance ผสมผสานกับแนว Street  สุดอินเทรนด์ เนื่องจากเพลงนี้จะมีเมโลดี้ที่หลากหลาย การออกแบบท่าเต้นจึงพยายามทำให้ท่าเต้นแต่ละท่อนมีความสอดคล้องไปกับเมโลดี้ของเพลง ซึ่งคาดว่าทุกคนสามารถเต้นตามได้จำนวน 2 ท่าซิกเนเจอร์ คือท่า “ดีอะ" กับ ท่า “เป็นโสด”

 

บรรยากาศภายในมิวสิกวิดีโอผู้ชมจะเห็น ชุดเซ็มบัตสึที่โดดเด่นมีเอกลักษณ์ จากการออกแบบลายผ้าที่ดึงสายพันธุ์นกต่างๆ ผสมผสานความเป็นญี่ปุ่น ตัดเย็บชุดออกมาในสไตล์ Street Luxury ทุกรายละเอียดตั้งใจทุ่มเทเพื่อให้เพลงนี้มีน่าชวนติดตามฟังและชมมิวสิกวิดีโอให้มากที่สุด 

 

 

6 เมมเบอร์ BNK48 ชวนออกสเตปเต้นเพลง"ดีอะ" (มีคลิป)

 

 

6 เมมเบอร์ BNK48 ชวนออกสเตปเต้นเพลง"ดีอะ" (มีคลิป)

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ