บันเทิง

เจอดราม่า"มะปราง วิรากานต์"อัดคลิปตอบกลับชัด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ขอตอบคอมเมนต์แบบกระจ่างชัด สำหรับนักแสดงสาวมะปราง วิรากานต์ ที่เจอคำถามจากชาวเน็ตถามแรงผ่านแอพติ๊กต๊อก ว่าตัวจริงสวย แต่ทำไมไม่ขึ้นกล้อง งานนี้นักแสดงสาวจึงอัดคลิปวีดีโอตอกกลับ ด้านชาวเน็ตต่างให่กำลังใจนักแสดงดัง

เจอคำถามที่ชาวเน็ตถามตรงและแรงพอสมควร สำหรับนักแสดงมากความสามารถอย่าง "มะปราง - วิรากานต์ เสณีตันติกุล"ที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมายาวนานมากกว่า 15 ปี และมีงานแสดงมากมายให้เธออวดศักยภาพที่มีเพียบ แต่งานนี้ดูเหมือนว่า เจ้าตัวได้เจอคำถามจากทางบ้าน ที่พออ่านแล้ว ก็รู้สึกจี๊ด ๆ เข้าไปในจิตใจเมื่อเจอคอมเมนต์จากแฟนละครที่ทักเข้ามาทางติ๊กต๊อกว่า "ตัวจริงสวยกว่านางเอกหลายๆ คน แต่ทำไมเข้ากล้องแล้วไม่ขึ้นกล้อง?"

 

เจอดราม่า\"มะปราง วิรากานต์\"อัดคลิปตอบกลับชัด

 

 

งานนี้สาวมะปราง วิรากานต์ ก็ได้ออกมาตอบคำถามที่ถูกถามจากแฟนละครด้วยการอัดคลิปวีดีโอ โดยเนื้อหาในคลิปดังกล่าวนั้นระบุว่า "ตัวจริงสวย แต่ทำไมเข้ากล้องไม่สวย นี่ก็เป็นเรื่องที่พี่ถามมาตลอดชีวิตเลยนะคะ ประสบการณ์ 15 ปี ในวงการบันเทิง แต่ว่าวงการบันเทิงในติ๊กต๊อกสวย เพราะแอปพลิเคชันค่ะ" นอกจากนี้นักแสดงดังยังแนบแคปชั่นขอบคุณสำหรับคำชมที่ส่งเข้ามาเพื่อเป็นกำลังใจให้กับเธออีกด้วย

 

เจอดราม่า\"มะปราง วิรากานต์\"อัดคลิปตอบกลับชัด

 

นอกจากนี้ชาวเน็ตในแอพพลิเคชั่นติ๊กต๊อกเมื่อเห็นคลิปดังกล่าวของสาวมะปราง ต่างก็เข้ามาแสดงความเห็นให้กำลังใจนักแสดงชื่อดัง ตัวอย่าง เราชอบมานานแล้วเอกลักษณ์มะปรางชัดเจนเล่นได้ทุกบทติดตามทุกเรื่องที่มะปรางเล่นชอบมาก , เคยเจอค่ะตัวจริงสวยมาก , ใช่ค่ะตัวจริงสวยมากๆ เลยแล้วก็นิสัยน่ารักด้วย , ในกล้องก็สวยมากนะคะ ชอบรอยยิ้มมีเสน่ห์มาก, กำลังอินกับบท นับแอบในเรื่องนางทาสเลย กลับมาดูอีกครั้ง เป็นต้น  

 

เจอดราม่า\"มะปราง วิรากานต์\"อัดคลิปตอบกลับชัด

 

 

เจอดราม่า\"มะปราง วิรากานต์\"อัดคลิปตอบกลับชัด

 

ขอบคุณ : maprang_viramaprang_vira

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ