บันเทิง

รู้แล้ว "พรฟ้า หรือ ควีน" ใครคือตัวแทนสาวไทยไปร่วมชิงมง "Miss Supranational 2021"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คมชัดลึกบันเทิงออนไลน์สัมภาษณ์เอ็กซ์คลูซีฟ นพ.ปรัชญ์ ตัวแทนคณะผู้จัดการประกวด มิสซูปราเนชันแนลไทยแลนด์ งานนี้แฟนนางงามไม่ต้องเดาแล้วว่าเป็นว่าใครที่จะเป็น ตัวแทนสาวไทย ไปร่วมชิงมง "Miss Supranational 2021" "พรฟ้า ปุณิกา" หรือ "ควีน เบญจรัตน์"เรามีคำตอบ

หลังจากแฟนนางงามลุ้นกันตัวโก่งว่า  "พรฟ้า ปุณิกา" หรือ "ควีน เบญจรัตน์" สาวงามสองคนที่ตกเป็นข่าวมาตลอด ว่าน่าจะถูกเลือกให้เป็นตัวแทนสาวไทย ไปร่วมชิงมง “Miss Supranational 2021”  1 ใน 5 เวทีการประกวดระดับแกรนด์สแลม (Grand Slam) ของโลกได้กำหนดวันประกวด Miss & Mister Supranational  2021 ขึ้นในวันที่ 20-22 สิงหาคม 2564 ณ ประเทศโปแลนด์

 

รู้แล้ว "พรฟ้า หรือ  ควีน" ใครคือตัวแทนสาวไทยไปร่วมชิงมง "Miss Supranational 2021"

ลุ้น "พรฟ้า ปุณิกา" หรือ "ควีน เบญจรัตน์" ร่วมชิงมงเวที "มิสซูปราเนชันแนล 2020"

 

 

คมชัดลึกบันเทิงออนไลน์สัมภาษณ์เอ็กซ์คลูซีฟ  นพ.ปรัชญ์  พึ่งเจษฎา ผู้อำนวยการฝ่าย Beauty & Lifeslyle บริษัท พอสสิเบิลครีม 789 จำกัด ตัวแทนคณะผู้จัดการประกวด มิสซูปราเนชันแนลไทยแลนด์ ได้เผยว่า  …ไม่ต้องคาดเดากันต่อไปว่า นางงามที่จะได้รับการส่งไปประกวด Miss Supranational ประจำปี2021 จะเป็นใครไปไม่ได้นอกเสียจากหนึ่งสาวงามที่กำลังมาแรงมาก ๆ จาก ดินแดนไข่มุก จังหวัดภูเก็ต “ควีนนี่-เบญจรัตน์ อัครวณิชศิลป์ เอบิ”

 

รู้แล้ว "พรฟ้า หรือ  ควีน" ใครคือตัวแทนสาวไทยไปร่วมชิงมง "Miss Supranational 2021"

นพ.ปรัชญ์  ตัวแทนคณะผู้จัดการประกวด มิสซูปราเนชันแนลไทยแลนด์ ได้เผยต่ออีกว่า “ควีนนี่- เบญจรัตน์”จะเป็นตัวแทนที่เดินตามรอยประสบการณ์ของรุ่นพี่อย่าง แอนโทเนีย โพซิ้วผู้ครองตำแหน่งมิสซูปราเนชันแนลไทยแลนด์ 2019 ชิงมงกุฎเวทีมิสซูปราเนชันแนล 2021 ได้อย่างดีเยี่ยมแน่นอน

 

รู้แล้ว "พรฟ้า หรือ  ควีน" ใครคือตัวแทนสาวไทยไปร่วมชิงมง "Miss Supranational 2021"

 

และในขณะนี้ ทางคณะผู้จัดกองประกวด กำลังวางแผนจัดงานแถลงข่าวความพร้อมและแผนงานการเตรียมตัวส่ง ควีน-เบญจรัตน์  อัครวณิชศิลป์ เอบิ อย่างเป็นทางการ งานนี้ผู้จัด ทีมพอสสิเบิลดรีม 789 แอบเผยอีกว่า จะมี เซอร์ไพรส์แน่นอนอยากให้แฟนนางงามติดตามความเคลื่อนไหวและส่งกำลังใจเชียร์ให้  “ควีนนี่-เบญจรัตน์” ได้ทาง เพจ Facebook Miss & Mister Supranational Thailand

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ