บันเทิง

คืนสังเวียน"แต้ว ณฐพร"ปล่อยคลิปทวงบัลลังก์ดาวติ๊กต๊อก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากที่ไม่ลงคลิปเต้นในแอพพลิเคชั่นดังมานาน สำหรับนักแสดงนางเอกดัง แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ ล่าสุดเธอกลับคืนสู่สังเวียน พร้อมทวงบัลลังก์เจ้าแม่ติ๊กต๊อกแล้ว ด้วยคลิป เดินลู่ทิพย์

ทำอะไรก็เป็นกระแสถูกจับจ้องเสมอ สำหรับนางเอกดังอย่าง “แต้ว - ณฐพร เตมีรักษ์”หรือที่หลายคนเรียกติดปากกับ “เจ้าแม่นาคี”จากละครสร้างชื่อ หากจำกันได้ก่อนหน้านี้นางเอกดังได้โพสต์คลิปต่าง ๆ อย่างต่อเนื่องผ่านแอพพลิเคชั่นดังสร้างความสนุกสนานชื่นชมให้กับแฟน ๆ ที่เข้ามาดูในช่วงโควิด-19 ระบาดแรก ๆ ถึงขั้นถูกยกให้เป็นดาวติ๊กต๊อก    

แต่พอมาทราบทีหลังว่าด้วยเหตุผลในการเล่นเพื่อสร้างความบันเทิงนั้น เธอโพสต์เล่นแอพพลิเคชั่นดังกล่าวเพราะคุณพ่อของเธอชื่นชอบ ชอบที่มีคนเข้ามา แสดงมุมมอง ก่อนที่เรื่องเสียใจสำหรับครอบครัวเตมีรักษ์เกิดขึ้น เมื่อได้สูญเสียหัวหน้าครอบครัวอันเป็นที่รักไปอย่างที่เป็นข่าว 

 

คืนสังเวียน"แต้ว ณฐพร"ปล่อยคลิปทวงบัลลังก์ดาวติ๊กต๊อก

 

หลังจากนั้นก็แทบจะไม่ค่อยได้เห็นสาวแต้ว เคลื่อนไหวผ่านแอพพลิเคชั่นยอดฮิตเหมือนแต่ก่อน แต่ล่าสุดจะเรียกได้มั้ยว่าเธอกลับมาแล้ว คืนสังเวียนเพื่อกลับมาทำการทวงบัลลังก์ดาวติ๊กต๊อกของเธอ ด้วยการโพสต์คลิปคัฟเวอร์และเคลื่อนไหวแอคติ้งในจังหวะที่แซ่บ และเป๊ะเวอร์เหมือนเดิมผ่านช่องทางออนไลน์ @taewaew_natapohn พร้อมกับการเขียนแคปชั่นบอกว่า  "กิ่งกระเด้งพร้อม พร้อม!!! 3…4 #กิ่งกระเด้งกระเด้งกระเด้งแต้วสิเก่งสิเก่งสิเก่งใครมาเบ่งมาเบ่งมาเบ่งกระเด้งออกไป #เดินลู่ทิพย์"

 

คืนสังเวียน"แต้ว ณฐพร"ปล่อยคลิปทวงบัลลังก์ดาวติ๊กต๊อก

 

 

 

แน่นอนว่างานนี้แฟนคลับและเพื่อนนักแสดงมากมายต่างแห่เข้ามาชื่นชมกันเพียบ ร่วมกดไลท์แสดงความเห็นกันมากมาย ยกตัวอย่าง เจ้าแม่นาคีคัมแบคแล้ว , เต้นเก่งเวอร์ , ดาวติ๊กต๊อกกลับมาแล้ว , เป๊ะมาก , น่ารักที่สุด , คลิปนี้เต้นได้หนักแน่นเลยค่ะจากที่ไม่เห็นลงคลิปเต้นมาสักพัก , อย่าให้พี่แต้วกลับมาเล่น สยบทุกคนในวงการ

 

คืนสังเวียน"แต้ว ณฐพร"ปล่อยคลิปทวงบัลลังก์ดาวติ๊กต๊อก

 

ขอบคุณภาพจาก : @taewaew_natapohn

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ