บันเทิง

ห่วง"จูเนียร์ เดอะสตาร์"ป่วยแอดมิท พักฟื้นโรงพยาบาล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ถึงกับตกใจเลยทีเดียว เมือนักแสดง นักร้องหนุ่มอย่าง "จูเนียร์-กรวิชญ์ สูงกิจบูลย์ หรือ จูเนียร์ เดอะสตาร์"ที่ดูสุขภาพแข็งแรงมาก ๆ ได้แอดมิท เข้านอนโรงพยาบาลด่วน จนแฟน ๆ เป็นห่วง

เกิดอะไรขึ้นกับหนุ่ม "จูเนียร์-กรวิชญ์ สูงกิจบูลย์ หรือ จูเนียร์ เดอะสตาร์"ไม่แน่ใจเพราะ ล่าสุดเจ้าตัวโพสต์ภาพที่ตนเองนั้น นอนให้น้ำเกลือ มีสายโยงลงมาที่มือ ในห้องผู้ป่วยของโรงพยายาล พร้อมเขียนข้อความสั้น ๆ ว่า "GAME" โดยภาพดังกล่าวดารา นักแสดง นักร้องหนุ่มได้โพสต์บอกไว้ในอินสตาแกรมส่วนตัว โดยเคลื่อยไหวผ่านทาง อินสตาแกรมสตอรี่ ห่วง\"จูเนียร์ เดอะสตาร์\"ป่วยแอดมิท พักฟื้นโรงพยาบาล

สำหรับหนุ่มจูเนียร์-กรวิชญ์ นั้นปัจจุบัน ได้ออกมาจากสังกัดเดิมและมาดูแลตัวเองในการทำงาน รับงาน ซึ่งจะได้เห็นจูเนียร์ ในรูปแบบที่หลากหลายในงานแสดง และงานต่าง ๆ โดยเฉพาะฐานะ "Infuncer"ที่นักแสดงชื่อดังเคยเปิดเผยกับทีมงาน คมชัดลึก บันเทิง ว่าเป็นอีกหนึ่งงานที่สนุกสนาน และชื่นชอบมาก แต่ก็มีความกังวลบ้าง นั้นเพราะว่าการครีเอชงานแต่ละครั้ง ตัวเองว่างมาตรฐานไว้สูงพอสมควร 

ห่วง\"จูเนียร์ เดอะสตาร์\"ป่วยแอดมิท พักฟื้นโรงพยาบาล

ส่วนประเด็นเรื่องลุก การแต่งกายที่เห็นในอินสตาแกรมบ่อย ๆ นั้น หนุ่มจูเนียร์ บอกว่าจริง ๆ ตั้งใจอยากให้แฟน ๆ คนที่ชอบแฟชั่นเห็นว่า จริงแล้วแม้จะเป็นผู้ชายไทยตัวไม่ใหญ่มาก ก็สามารถแต่งตัวได้ ด้วยความมั่นใจนั้นเอง 

อย่างไรก็แล้วแต่เรื่องอาการป่วยจนถึงขั้นแอดมิทขนาดนี้ก็ต้องอวยพรให้หนุ่มจูเนียร์ หายไวไว ว่าแต่สาวหนูนา กำลังใจส่วนตัวได้ส่งข้าวส่งน้ำทุกวันมั้ยจ๊ะเนี่ย คู่นี้เค้าหวานกันมาก 

ห่วง\"จูเนียร์ เดอะสตาร์\"ป่วยแอดมิท พักฟื้นโรงพยาบาล

ขอบคุณภาพจาก : @jr.joonior

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ