บันเทิง

"อู๋ ธนากร"เปิดใจเคยมีช่วงที่ชีวิตไม่รู้จะไปต่ออย่างไร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักแสดง ผู้กำกับมากความสามารถอย่าง "อู๋ ธนากร"ไม่น่าเชื่อว่า ช่วงหนึ่งมีโมเมนต์ชีวิต เหมือนกับไม่รู้จะไปทางไหน มันว่างเปล่า มันงง ซึ่งคุณอู๋ได้เปิดใจสัมภาษณ์เอาไว้ให้ทราบกัน

อีกหนึ่งนักแสดงความสามารถของวงการบันเทิงไทยอย่าง "อู๋ - ธนากร โปษยานนท์"ที่ต้องบอกว่าเป็นทั้งคนเบื้องหน้า เบื้องหลังคุณภาพอย่างมาก และมีผลงานมาให้ชมกันเพียบ ย้อนไปก่อนหน้านี้คุณอู๋ กลับมาถูกพูดถึงอีกครั้งในหน้าจอแก้ว จากละครช่อง 3 ที่รับบทเป็นคุณพ่อแสนอบอุ่น ก่อนแฟน ๆ จะไปเปิดวาร์ปว่าจริง ๆ แล้วคุณอู๋ ไม่ได้ทำงานแค่อย่างเดียว

\"อู๋ ธนากร\"เปิดใจเคยมีช่วงที่ชีวิตไม่รู้จะไปต่ออย่างไร

"อู๋ ธนากร"เคยให้สัมภาษณ์ในรายการชีวิตดี๊ดี อู๋-ธนากร "ความสุขที่พอดี" ไว้เกี่ยวกับประเด็นเรื่องงานในวงการบันเทิงด้วย โดยคุณอู๋ เล่าว่า "การเป็นนักแสดงไม่ใช่ความฝันสูงสุดของเรา เป็นเพียงแค่การที่ใช้เวลาเรียนรู้ เหมือนไปโรงเรียน และปฏิเสธไม่ได้ว่ามันมีค่าตอบแทนที่ทำให้เราใช้ชีวิตอยู่ได้ คราวนี้ถึงช่วงหนึ่งของชีวิต เหมือนกับไม่รู้จะไปทางไหน มันว่างเปล่า มันงง ผู้กำกับก็ไม่รู้จะได้ทำหรือเปล่าในความฝัน มันก็เหมือนกับอิ่มกับการเป็นนักแสดง มีอยู่ช่วยหนึ่งที่เรารู้สึก และเราเหมือนอยากหาขั้นต่อไป เหมือนไปถึงขั้นสูงสุดแล้ว แต่เราอยากก้าวต่อไปแต่ไม่มีทางให้เราไปต่อ ช่วงนั้น เป็นช่วงที่ไม่รู้ที่จะทำอะไรจริง ๆ นะ เราต้องเคารพในสิ่งที่เราทำอยู่ ก็ต้องทำให้มันออกมาให้ดีที่สุด "

\"อู๋ ธนากร\"เปิดใจเคยมีช่วงที่ชีวิตไม่รู้จะไปต่ออย่างไร

คุณอู๋ เล่าต่อว่าเส้นทางผู้กำกับเกิดจาก "วันหนึ่งได้มาทำงานกับคุณอ๊อฟ พงษ์พัฒน์ ได้หยิบโอกาสให้ และถามว่าอยากทำแนวไหน คุยกันเสร็จก็หยิบบท เสน่ห์นางงิ้วมาให้ บอกว่าลองไปดูซิอู๋ พี่เค้าจะให้กำกับ แล้วเราก็กลับไปนั่งอ่าน จริง ๆมันก็โรแมนติกดราม่า ค่อนข้างหนัก เราไม่เคยมีประสบการณ์ในการทำงานรูปแบบหนักขนาดนี้ แม้จะอยู่ติดกับพี่อ๊อฟ ในการทำงานดราม่ามาเยอะ แต่ก็ต้องอาศัยประสบการณ์พอสมควร แต่พี่อ๊อฟบอก เราทำได้ ได้ศึกษาและทำอย่างเต็มที่ "

\"อู๋ ธนากร\"เปิดใจเคยมีช่วงที่ชีวิตไม่รู้จะไปต่ออย่างไร

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ