บันเทิง

"สิงโต ปราชญา"โชว์กล้ามแน่น ... ลุยทำยูทูป EP.4

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรียกได้ว่าเกาะล้านเดือดไปเลยทีเดียว เมื่อหนุ่ม"สิงโต – ปราชญา เรืองโรจน์" ออกทริปตะลุยงานถ่าย ยูทูปช่อง SingtoPrachaya งานนี้มีกิจกรรมให้เล่นมากมายโหดมันฮาสมใจ

เดินทางมาถึง EP.4 เป็นที่เรียบร้อย สำหรับยูทูปช่อง SingtoPrachaya ของหนุ่ม “สิงโต – ปราชญา เรืองโรจน์”  ซึ่งเทปนี้บอกเลยว่า ไม่มีคำว่าเบาแน่นอน เพราะเจ้าตัวนั่งเรือยอร์ชสุดหรู บุกไปถึง เกาะล้าน จังหวัดชลบุรี มาพร้อมกิจกรรมสุดเอ็กซ์ตรีมไม่ว่าจะเป็น ขีเจ็ตสกี, เล่น Paddle Board (แพดเดิ้ล บอร์ด) เรียกได้ว่าโชว์สกิลทางด้านกีฬากันแบบเต็มที่ไปเลย

"สิงโต ปราชญา"โชว์กล้ามแน่น ... ลุยทำยูทูป EP.4

แต่เมื่อขึ้นชื่อว่า "สิงโต ปราชญา" แล้ว มุมน่ารักใสๆ อย่างการนั่งเพลินๆบนเป็ดยาง ก็มีให้แฟนๆได้ฟินกัน แต่สำหรับเทปนี้ ถ้าเด็ดสุด ก็คงไม่แพ้ ซิกแพค แน่นๆของคุณเขา เตือนไว้ก่อนเลยว่า ขณะชม EP.4 นี้ ให้เตรียมกระดาษไว้ซับเลือดกำเดากันไว้ด้วยเลย งานนี้มีจิกหมอนร้องกรี๊ดกันแน่นอน และหลังจากเสร็จกิจกรรมทั้งหมด ก็ได้เวลาพระอาทิตย์ตกดิน จะแอบกระซิบให้สมุนจ้าวป่าวได้อิจฉากันเล่นๆ ว่า หนุ่มสิงโต ที่นั่งอยู่บนเรือยอร์ช พร้อมกับแสงของพระอาทิตย์สีทองที่ตกกระทบตัวนั้น ดูโรแมนติกสุดใจขาดดิ้น  แต่เพื่อไม่ให้แฟนๆอิจฉากันไปมากกว่านี้ ทางเราก็ได้พูดคุยเกี่ยวกับการถ่ายทำวันนี้ มาให้ทุกคนได้ฟังกันด้วย 

"สิงโต ปราชญา"โชว์กล้ามแน่น ... ลุยทำยูทูป EP.4

"สิงโต ปราชญา"โชว์กล้ามแน่น ... ลุยทำยูทูป EP.4

“วันนี้ สิง ก็มาถ่ายทำยูทูป ช่อง SingtoPrachaya สำหรับ EP.4 ของสิงเองนะครับ ซึ่งจะออกกาศวันพุธที่ 16 มิถุนายนนี้ เวลา 18.00 น. เทปนี้สนุกมาก ได้ทำกิจกรรมที่ชอบ ส่วนตัวเป็นคนชอบกีฬาเอ็กซ์ตรีมอยู่แล้ว วันนี้สมใจอยากครับ ทั้งขี่เจ็ตสกี ทั้งเล่นบอร์ด หลายอย่างมาก เหมือนไม่ได้มาทำงาน เหมือนมาพักผ่อน  ยิ่งตอนนั่งดูพระอาทิตย์ตกดิน บอกเลย โรแมนติกสุด เรียกได้ว่า ถ้ามีคนนั่งข้างๆด้วย ต้องมีความสุขมากกว่านี้แน่นอน  สิง ฝาก EP.4 นี้ด้วยนะ แต่ถ้าจะพูดตามตรง ฝากช่อง  SingtoPrachaya ด้วยนะครับ มันคือความตั้งใจของ สิง จริงๆ อยากให้ทุกคนสนุก และมีความสุขไปกับทุก EP ขอบคุณทุกคนมากจริงๆครับ” #SingtoPrachaya

"สิงโต ปราชญา"โชว์กล้ามแน่น ... ลุยทำยูทูป EP.4

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ