บันเทิง

"ซาร่า คาซิงกินี"หวดกลับชาวเน็ต "กรุณาเข้าใจ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรียกว่ามีประเด็นให้ตอบต่อเนื่องสำหรับคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ซาร่า คาซิงกินี ที่ล่าสุดนั้นมีชาวเน็ตมาคอมเมนต์ได้ภาพลูกชาย จากนั้นเธอจึงอธิบายร่ายยาวพร้อมทิ้งถ่ายว่า กรุณาเข้าใจ

มีคนมาช่วยเลี้ยงลูกตลอด สำหรับคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว "ซาร่า คาซิงกินี"คุณแม่ของน้องแม็กซ์เวลล์ ลูกชายของนักแสดงชื่อดัง "ไมค์ - พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล"ล่าสุดเหมือนจะการตอบโต้กับชาวเน็ตเบา ๆ แบบอธิบายให้เข้าใจ หลังมีคนเข้ามาตั้งคำถามและความสงสัยใต้ภาพของลูกชายน้องแม็กซ์เวลล์ จนเจ้าตัวต้องออกโรงอธิบายขยายความแบบยืดยาวให้เข้าใจ

\"ซาร่า คาซิงกินี\"หวดกลับชาวเน็ต \"กรุณาเข้าใจ\"

โดนประเด็นเกิดขึ้นเนื่องจากมีชาวเน็ตได้เข้ามาถามในอินสตาแกรมคุณซาร่า @sarahcasinghini ว่า  ผอมจังลูก ทานข้าวเยอะๆนะ กำลังโต ขาดสารอาหารจะทำสมองเจริญเติบโตไม่เต็มที่นะคะ ทำไมเดี๋ยวนี้น้องMลxไม่สดใสเหมือนเดิมเลยอ่ะ

\"ซาร่า คาซิงกินี\"หวดกลับชาวเน็ต \"กรุณาเข้าใจ\"

จากนั้นคุณแม่ซาร่า ก็ได้เขียนอธิบาย และทำความเข้าใจด้วยข้อความเหล่านี้ "อย่าตัดสินอะไรเพียงเพราะภาพเลยค่ะ ตราบใดที่ไม่ใช่คนในครอบครัว อยู่ในบ้านเดียวกัน พ่อแม่น้อง โครงสร้างรูปร่างแบบนี้ จะให้น้องโครงเท่าไหนค่ะ ไม่ทราบว่ารู้ส่วนสูง หรือ นน. น้องหรือไม่? ถึงได้ทราบว่าเกณฑ์ปกติหรือป่าว? อ้วนไปสุขภาพไม่ดี ผอมไปก็เช่นกันค่ะ การที่จะมาวิจารณ์สุขภาพจิต สุขภาพใจน้องผ่านตัวอักษรเรื่องเหล่านี้มั่นละเอียดอ่อน ปล่อยให้เป็นเรื่องในครอบครัวนะคะ รับชมความน่ารักของเด็กๆ ให้กำลังใจ พลังบวกกันก็พอเพราะในฐานะแม่คนหนึ่งที่เลี้ยงลูกมากับมือได้ทำเต็มที่จากใจแล้วค่ะ ขอบคุณค่ะที่จะกรุณาเข้าใจ"

หลังจากนั้นชาวเน็ตคนเดิม ก็เข้ามาตอบด้วยคำเดียวว่า "จ้า" ไม่มีการตอบโต้อะไรกันเกิดขึ้นแต่อย่างใด ทางทีมงานก็เป็นกำลังใจให้กับคุณแม่ซาร่า ในการเลี้ยงดูน้อง ๆ ทั้งคู่ให้เติมโตตามความหวังที่ตั้งใจด้วยนะจ๊ะ 

\"ซาร่า คาซิงกินี\"หวดกลับชาวเน็ต \"กรุณาเข้าใจ\"

ขอบคุณภาพจาก : @sarahcasinghini

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ