บันเทิง

"บอล เชิญยิ้ม"โพสต์ภาพลูกสาว ชาวเน็ตขอวาร์ป

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โตเป็นสาวแล้ว สำหรับน้องไบร์ท ลูกสาว "บอล เชิญยิ้ม"ที่ล่าสุดคุณพ่อคนเก่ง ได้อวยพรวันเกิดปีที่ 21 แต่ชาวเน็ตเห็นรูปน้องเท่านั้นแหละคอมเมนต์ขอวาร์ปทันที

จะต้องไว้หนวดยาว ทำหน้าดุแล้วหรือเปล่า สำหรับศิลปินตลก "บอล เชิญยิ้ม"ที่เพิ่งโพสต์ภาพอวยพรวันคล้ายวันเกิดลูกสาวไปน้องไบร์ท ในวันอายุครบ 21 ปี ก็มีหนุ่ม ๆ มาแซวเรียกพ่อกันเต็มอินสตาแกรม โดยพ่อบอล ได้โพสต์ภาพที่เป็นประเด็นไว้ในอินสตาแกรม  @ballyim_uri และเขียนข้อความอวยพรวันเกิดให้ลูกสาวอย่างสุดซึ้ง มีใจความว่า " วันนึงเราต้องเรียนรู้ชีวิตและอยู่โดยไม่มีพ่อ แต่ให้รู้ว่ารักและดูอยู่ห่างๆอย่างห่วงๆ สุขสันต์วันเกิดนะลูกไบร์ท"

\"บอล เชิญยิ้ม\"โพสต์ภาพลูกสาว ชาวเน็ตขอวาร์ป

ซึ่งเนื้อหาทั้งหมด บอล เชิญยิ้ม เขียนบรรยายไว้ดังนี้ "ถึงแม้เราไม่ได้อยู่ด้วยกัน แต่พ่อก็รักและเป็นห่วงเสมอ หนูมีชีวิตของหนู พ่อจะไม่เข้าไปสอนอะไรมากมาย เพราะวันนึงเราต้องเรียนรู้ชีวิตและอยู่โดยไม่มีพ่อ แต่ให้รู้ว่ารักและดูอยู่ห่างๆอย่างห่วงๆ สุขสันต์วันเกิดนะลูกไบร์ท มีความสุขในชีวิตจากนี้และตลอดไป รักนะรู้ไว้แต่ไม่แสดงออก"

\"บอล เชิญยิ้ม\"โพสต์ภาพลูกสาว ชาวเน็ตขอวาร์ป

แน่นอนว่านอกจะแฟน ๆ  เพื่อน ๆ ในโลกออนไลน์จะแวะเข้ามาอวยพรให้กับน้องไบร์ท ลูกสาวคุณพ่อบอล แล้ว ยังมีการแสดงความเห็นแซวเล่น ชื่นชมความสวย น่ารักของน้องไบร์ท ด้วยการบอกคุณบอล ขอเรียกบอล ว่าพ่อบอล ซะแล้ว อาทิ 

" สวัสดีครับ พ่อบอล ผมลูกซีนะครับ" 

"ลูกสาวสวยมากพี่"

"ขอไอจีลูกสาวหน่อยครับ" เป็นต้น 

\"บอล เชิญยิ้ม\"โพสต์ภาพลูกสาว ชาวเน็ตขอวาร์ป

\"บอล เชิญยิ้ม\"โพสต์ภาพลูกสาว ชาวเน็ตขอวาร์ป

 

ขอบคุณภาพจาก : @ballyim_uri 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ