บันเทิง

นานาดราม่า Miss Universe 2020 ควันหลงที่ยังไม่จบง่ายๆ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดราม่า Miss Universe 2020 ดูท่าจะยังไม่ยุติลงง่ายๆ เพราะนางงามแต่ละประเทศ แม้จะประกวดจบกลับบ้านกันไปหมดแล้ว แต่ก็ยังมีข่าวให้ได้ยินว่า พวกเธอไปให้สัมภาษณ์เชิงลบ เกี่ยวกับการเวทีนางงามระดับโลกแห่งนี้

ล่าสุดมีดราม่า Miss Universe 2020 ตกเป็นข่าวพร้อมกันถึง 3 ประเด็น เริ่มกันที่  Miss Universe Brazil “จูเลีย กามา” เจ้าของตำแหน่งรองอันดับ 1 Miss Universe 2020 ที่เธอไปหลุดปาก ในรายการสัมภาษณ์ EVTV Miami ว่า มีนางงามนิสัยไม่ค่อยโอเค หลุดเข้า Top 5 มาได้ยังไง แต่เธอก็ทิ้งบอมบ์เอาไว้แค่นี้ ให้แฟนนางงามลองไปสืบไปเดากันต่อเอาเอง

Miss Universe Brazil รองอันดับ 1 Miss Universe 2020

นานาดราม่า Miss Universe 2020 ควันหลงที่ยังไม่จบง่ายๆ

ต่อด้วยดราม่าเรื่องที่ 2 เมื่อ Miss Universe Colombia “ลอร่า โอลัสกัวกา” ที่เธอเข้าถึงรอบ 21 คนสุดท้ายของเวที Miss Universe 2020 ได้ไลฟ์สดเผยความรู้สึกและประสบการณ์หลังการประกวดจบ 

ข้อนึงที่เธอบอกคือ เธอรู้สึกช็อกมาก ที่ India เข้าถึง Top 5  ทำให้แฟนนางงามอินเดีย ทนไม่ไหว เข้าไปคอมเมนท์ถล่มลอร่า เพราะนางงามอินเดียคว้าตำแหน่งรองจักรวาล แต่คนพูดเข้าแค่รอบ21คน ซึ่ง Adline(Miss Universe India)ก็ทำดีทั้ง 3 รอบ เป็นนักพูดที่ดี มัดใจกรรมการ เหมาะสมทุกอย่าง แถม Miss Universe India ก็ผ่านการคัดเลือกประกวดแข่งขันกันมาจนได้ Adline มา ไม่ได้เหมือน Colombia ที่ไม่ได้แข่งขันกันมากมายเต็มรูปแบบตามปกติ เป็นนางงามขัดตาทัพ

Miss Universe India รองอันดับ 3 Miss Universe 2020 และ Miss universe Colombia 

นานาดราม่า Miss Universe 2020 ควันหลงที่ยังไม่จบง่ายๆ

และดราม่าเรื่องสุดท้าย เกิดกับ Miss Universe Chile 2020 ที่เธอออกมาฟาดใส่องค์กร Miss Universe โดยบอกว่าทำดีที่สุด ยังไงก็ ไม่เข้ารอบ ซึ่งตอนแรกเธอก็เป็นหนึ่งในตัวเต็ง แต่สุดท้ายก็ไม่เข้ารอบใดๆ เธอเล่าว่า เธอบอกน้องสาวที่มาเชียร์ ให้โทรบอกพ่อ ว่าอย่าคาดหวังกับเธอมาก เพราะ MU เป็นธุรกิจ และบริษัท เขาก็ ต้องคัดเลือกสินค้าที่ใช่ที่สุดสำหรับบริษัท

และ Miss Universe Chile สรุปสุดท้ายว่า 

..ก็ต้องยอมรับความจริงว่า การประกวด MU ก็แค่รายการโชว์ทางทีวีรายการหนึ่ง เธออาจจะทำดีที่สุดแล้ว แต่ถ้าองค์ประกอบต่างๆ ที่เผยออกมาผ่านทางหน้าจอ คนดูดูผ่านโทรศัพท์ที่คุณภาพไม่ดี มันก็ยิ่งแย่ไปใหญ่ มันก็ช่วยไม่ได้ MU คือ ธุรกิจ เป็นบริษัท คุณต้องลงทุนเลือกสิ่งที่มีคุณภาพ และทำอุปกรณ์โปรดักชั่นต่างๆ ออกมาให้ดีๆด้วย

Miss Universe Chile

นานาดราม่า Miss Universe 2020 ควันหลงที่ยังไม่จบง่ายๆ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ