บันเทิง

"กานต์ วิภากร"โพสต์ยาวอีกแล้ว สื่อโดนคนทำร้ายมาตลอด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ออกมาโพสต์ข้อความยาวที ก็มีคนสนใจ สำหรับภรรยาร็อกเกอร์ดัง "คุณกานต์ วิภากร"ที่ล่าสุดก็โพสต์ข้อความร่ายยาวพร้อมเปรียบเปรย ถึงการถูกกระทำให้เจ็บอีกแล้ว

สำหรับภรรยาของร็อกเกอร์ชื่อดัง "เสก โลโซ"อย่างคุณกานต์ วิภากร ที่มักจะมีความเคลื่อนไหวในอินสตาแกรมอย่างต่อเนื่องนั้น ล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์ร่ายยาว เปรียบเปรย พี่นาค และพี่มาก แต่แฝงนัยยะไว้ให้ชาวเน็ตคิดอีกแล้วกับประโยคที่ยอกว่า "อย่าเป็นเหมือนคุณนาค โดนคนทำร้ายมาตลอดจนบัดนี้ พวกเค้าคงคิดว่าคุณนาคไม่ระคาย พวกเค้าเดือดร้อนแล้วคิดว่าคุณนาคเป็นหินมั้งที่เดือดร้อนไม่เป็น"

"กานต์ วิภากร"โพสต์ยาวอีกแล้ว สื่อโดนคนทำร้ายมาตลอด

โดยเนื้อหาทั้งหมดที่โพสต์ในอินสตาแกรม @wiphakorn15 ระบุว่า "วันนี้..พี่มากโตแล้วนะ ..ในช่วงที่ครอบครัวมีปัญหา 5 ปีเต็ม คุณนาคยอมรับนะว่า..คุณนาคอยู่ได้เพราะมีพี่มากคอยเป็นทุกอย่าง เป็นเพื่อนคอยดูแลพาคุณนาคไปไหนๆ คุณนาคไม่เคยรู้สึกโดดเดี่ยวเลยช่วงนั้น แต่พี่มากคงเอือม55 เป็นลูกน้องที่เกเรบ้างแต่ปรับปรุงตัวเองเร็วมาก เป็นที่ระบายอารมณ์ ด่าๆๆ555คุณนาคยังเป็นตากล้องถ่าย Lyric VDO ให้พี่มากได้ด้วยที่ญี่ปุ่น เก่งไหม? วันนี้และทุกๆวัน คุณนาคขอให้พี่มากพบเจอแต่คนดีๆ สิ่งดีๆ อย่าเป็นเหมือนคุณนาค โดนคนทำร้ายมาตลอดจนบัดนี้ พวกเค้าคงคิดว่าคุณนาคไม่ระคาย พวกเค้าเดือดร้อนแล้วคิดว่าคุณนาคเป็นหินมั้งที่เดือดร้อนไม่เป็น ไม่มีจิตใจอะไรที่จะเหยียบย้ำยังไงก็ได้ ช่างมัน ใครจะสน?ขอให้พี่มากมีความสุข ประสบความสําเร็จในทุกเรื่องที่เราตั้งใจจะไปด้วยกัน คุณนาคยังไม่ท้อนะHappy birthday to P’ มาก ขอเป็นคนสุดท้ายของเธอ5555 
“ ยอดดวงใจโปรดจงกลับมา...ดั่งเดิม.. “  #เหงาคิดถึงรอบอลศิริโชตCover #บอลศิริโชค#LusterEntertainment Sirichok Sae-tung https://youtu.be/xApOaIRrRsE @ball_sirichok"

"กานต์ วิภากร"โพสต์ยาวอีกแล้ว สื่อโดนคนทำร้ายมาตลอด

แม้ว่าโพสต์ดังกล่าวจะเป็นเพียงการอวยพรวันคล้ายวันเกิด แต่นัยยะที่แฝงไว้ก็ยังทำให้หลายคนเกิดความสงสัยอยู่ดี 

"กานต์ วิภากร"โพสต์ยาวอีกแล้ว สื่อโดนคนทำร้ายมาตลอด

ขอบคุณภาพ : @wiphakorn15

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ