บันเทิง

ประธานสภาฯป่าตอง "เบ๋ง ณัฐพงศ์"ดีกรีไม่ธรรมดา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังประธานสภาฯป่าตอง"เบ๋ง ณัฐพงศ์"ถูกพูดถึงกันหนาหู เราไปดูกันหน่อยว่า นอกจากความสามารถเรื่องการบริหารแล้ว ประธานสภาฯป่าตองยังมีธุรกิจส่วนตัวที่น่าสนใจด้วย

หลังถูกสาว ๆ ตามกรี๊ดและตกเป็นข่าวไปไม่นาน สำหรับ "เบ๋ง - ณัฐพงศ์ เก็บทรัพย์" ประธานสภาเทศบาลเมืองป่าตอง จ.ภูเก็ต ที่ถูกเฟซบุ๊ก “นางงามนางเม้าส์” ท่านประธานสภาเทศบาลเมืองป่าตอง จ.ภูเก็ต ที่ดีงามทั้งความสามารถและความหล่อจนถูกพูดถึงกัน

อ่านข่าว : ถึงคราวสาวๆกรี๊ด "ประธานสภาฯเมืองป่าตอง" ออร่าความหล่อสูสีรองนายกฯนครสวรรค์

ประธานสภาฯป่าตอง "เบ๋ง ณัฐพงศ์"ดีกรีไม่ธรรมดา

โดยต้องบอกว่าประธานสภาเทศบาลเมืองป่าตอง "เบ๋ง - ณัฐพงศ์ เก็บทรัพย์" นั้นดีกรีไม่ธรรมดา เพราะยังเป็นเจ้าของร้านค่าเฟ่ชื่อดังในเมืองภูเก็ตอีกด้วย เป็นค่าเฟ่สไตล์ลอฟท์ ที่ถูกตกแต่งบรรยากาศได้อย่างดีงาม อิงวิถีชีวิตเค้าโครงเดิมของร้าน แต่ปรับปรุงให้ดูทันสมัยมากขึ้น โดยร้านนี้มีชื่อว่า " Tin &Tonic Cafe and Bistro"

ประธานสภาฯป่าตอง "เบ๋ง ณัฐพงศ์"ดีกรีไม่ธรรมดา

" Tin &Tonic Cafe and Bistro" ยังถูกจัดเป็นหนึ่งในร้านที่ได้รับการแนะนำจากเว็บร้านอาหารดังอีกด้วย โดยมีบทสัมภาษณ์พูดถึงไอเดียร้านดังกล่าว่า "สำหรับบริการที่คำนึงถึงเรื่องราวของวัฒนธรรมประเพณี ส่งผ่านความร่วมสมัย ทำให้ทุกท่านจะสัมผัสได้ถึงความอลังการ และคุณค่าของวัฒนธรรมการตกแต่งบนความเป็นจริง ของโลกตะวันออก และเป็นการคงสภาพ ของงานสถาปัตยกรรมดั้งเดิม ให้คนในรุ่นใหม่ ได้สัมผัสถึงความเป็นอดีตและความงดงามของความเป็นปัจจุบัน"

 

ประธานสภาฯป่าตอง "เบ๋ง ณัฐพงศ์"ดีกรีไม่ธรรมดา

สำหรับใครที่อยากทำความรู้จักประธานสภาเทศบาลเมืองป่าตอง เพิ่มขึ้นในรูปแบบการทำงานเพื่อประชาชนก็เข้าไปส่งกำลังใจกันได้ที่ เฟสบุ๊ก ณัฐพงศ์ เก็บทรัพย์

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ