บันเทิง

ดูยัง"หนุ่ม กะลา"ปล่อยเพลงใหม่ ส่งหนังสั้นประกอบชวนฟิน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนังสั้นประกอบเพลง "จม"ของหนุ่ม กะลา ออกมาก็เป็นที่พูดถึงทันที ที่นอกจากแฟน ๆ จะรอฟังเพลงจม อีกหนึ่งเพลงเศร้า แล้วหนังสั้นเรื่องนี้ก็เป็นอีกผลงานที่จับนักแสดง ผู้กำกับมาฝีมือ มาร่วมงานกัน

สำหรับแฟนเพลงของศิลปินดัง "หนุ่ม กะลา"ที่ตั้งตารอฟังเพลงใหม่ ๆ นั้น คงชื่นใจ ชื่นชอบ และอินกันอย่างต่อเนื่อง เพราะอีกหนึ่งเพลงที่กำลังจะปล่อยออกมาวันที่ 7 มิถุนายน 2564 นี้ เป็นอีกหนึ่งเพลงเศร้าที่หลายคนคาดหวังพอสมควร เพราะแม้ว่าก่อนหน้านี้จะปล่อยเพลงอื่น ๆ มาให้อินกันแล้ว แต่เป็นเพลงที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น และหวังดี แต่สำหรับเพลงนี้ที่ให้ชื่อว่า "จม"ก็น่าจถ่ายความรู้สึกเศร้าได้อย่างเต็มเปี่ยม เพราะว่าตัวหนังสั้นประกอบเพลงนั้น ได้บอกเล่าเรื่องราว ปูอารมณ์มาให้ผู้ชม ผู้ฟังได้อินกันแล้ว 

ดูยัง"หนุ่ม กะลา"ปล่อยเพลงใหม่ ส่งหนังสั้นประกอบชวนฟิน

สำหรับหนังสั้น ประกอบเพลง "จม"ของหนุ่ม กะลา นั้นได้ เขียนบทและกำกับนักปั้นอย่าง "มะเดี่ยว - ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล"ที่ผลักดันดารานักแสดงจากบทบาทสายวายให้แจ้งเกิดมาแล้วมากมาย โดยหนังสั้นเรื่องนี้ได้นักแสดงหลักอย่าง "จิณณ์-จิณณะ บท "แม็ก", นิว-ชยภัค บท"เก้า"และ เบล-เขมิศรา"มาร่วมถ่ายทอดผลงาน บอกเล่าเรื่องราวผ่านมุมมองความรู้สึก ที่แค่ EP1 ก็ชวนคนสังสัยและตั้งคำถามกันแล้ว โดยมีแฟนคลับเข้ามาแสดงความเห็นกันพอสมควร และ หนังสั้นประกอบเพลง EP2 ก็กำลังจะปล่อยเย็นที่ 4 มิถุนายนนี้ 

ดูยัง"หนุ่ม กะลา"ปล่อยเพลงใหม่ ส่งหนังสั้นประกอบชวนฟิน

ซึ่งหลายคนที่เข้ามาดูหนังสั้นเรื่องนี้ก็ได้แสดงความเห็นไว้ด้วย อาทิ พี่แม็คสัญญาว่าจะเปิดของขวัญพร้อมน้องเก้า น้องก็ซื้อของขวัญรอ ก็พร้อมทำตามสัญญา แล้วเจ้าของวันเกิด พี่แม็คไปไหนซะล่ะครับ , เลือกจำแต่อดีตที่ดีๆ ความรู้สึกดีๆที่มีให้กัน อะไรไม่น่าจำก็ปล่อยทิ้งไปบ้าง , คิดถึงนะเบล ไม่รู้ทำไม ความรู้สึกที่มีให้ ยังคงเหมือนเดิม ไม่เคยเปลี่ยนเลย ดีใจที่ได้รู้จักกันนะ ดีใจที่ได้รัก ดีใจที่ได้นึกถึงช่วงเวลาดีดีที่ได้อยู่ด้วยกัน ถึงแม้มันจะเป็นช่วงเวลาสั้นๆก็ตาม...แต่สุดท้าย เราก็ยัง จม อยู่กับมัน ไปไหนไม่ได้ซะที , เรื่องดีอะ ถ่ายสวยด้วย น่าทำเป็นซีรีส์เต็มเลย

ดูยัง"หนุ่ม กะลา"ปล่อยเพลงใหม่ ส่งหนังสั้นประกอบชวนฟิน

">

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ