บันเทิง

"บี น้ำทิพย์" โดนโยงอีกหลังลงภาพและข้อความมีนัยยะ...แปลกๆ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากฝั่งอดีตภรรยา ของไฮโซหนุ่ม "ฟลุ๊ค ชลัค" ออกมาเปิดเผยเรื่องราวในฝั่งตัวเอง ล่าสุด สาว "บี น้ำทิพย์" ได้โพสต์ภาพ IG STORY ส่วนตัวแบบดูมีนัยยะ ทำเอาชาวเน็ตโยงสนั่น

มีความเคลื่อนไหวผ่านทาง IG STORY ให้ชาวเน็ตได้คอยติดตามอยู่ตลอด สำหรับ นางเอกสาวสุดเซ็กซี่ "บี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์" ที่กำลังถูกจับตามองถึงความรักครั้งใหม่ กับ ไฮโซหนุ่ม "ฟลุ๊ค ชลัคร ชีวเกษมสุข" นักธุรกิจหนุ่มด้านอสังหาริมทรัพย์ แม้ตอนนี้ทาง บี น้ำทิพย์  ยังไม่ได้ออกมาชี้แจงถึงความสัมพันธ์ครั้งนี้ด้วยตัวเอง แต่แฟนๆก็คอยติตตามความเคลื่อนไหวในไอจีอยู่เรื่อยๆ

 

\"บี น้ำทิพย์\" โดนโยงอีกหลังลงภาพและข้อความมีนัยยะ...แปลกๆ

แต่หลังจากฝั่งอดีตภรรยา ของไฮโซหนุ่ม ออกมาเปิดเผยเรื่องราวในฝั่งตัวเอง ล่าสุด “บี น้ำทิพย์” ได้โพสต์ IG STORY ส่วนตัว beenamthipofficial   บี น้ำทิพย์ โพสต์ภาพเท็งกุ (天狗 Tengu) ซึ่งเป็นเทพ กึ่งปีศาจ ในตำนานความเชื่อของประเทศญี่ปุ่น พร้อมกับมีข้อความกำกับเอาไว้ด้วยว่า จมูกยาวจัง...

 

\"บี น้ำทิพย์\" โดนโยงอีกหลังลงภาพและข้อความมีนัยยะ...แปลกๆ

และวีดีโอที่  บี น้ำทิพย์ เหมือนนั่งอยู่ในร้านอาหาร นำมือมาม้วนผมทำหน้าแซ่บๆ พร้อมระบุ ข้อความว่า ชีสเค้กเป็นเหตุ สังเกตุได้ และ ฝากร้านชีสเค้กด้วยนะคะ  แน่นอนว่าเกิดกระแสการคาดเดาอย่างมากมาย ว่าการโพสต์ บี น้ำทิพย์  ในครั้งนี้มีนัยยะอะไรเกี่ยวข้องกับข่าวที่อดีตภรรยา ฟลุ๊ค ชลัคร หรือไม่อย่างไรก็ตามเรื่องนี้ก็ต้องรอคอยให้เจ้าตัวมาตอบเอง เพราะ เป็นเพียงแค่การคาดเดาชาวเน็ต เท่านั้น 

 

\"บี น้ำทิพย์\" โดนโยงอีกหลังลงภาพและข้อความมีนัยยะ...แปลกๆ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ