บันเทิง

"เทอร์โบ ชนกชนม์"โตเป็นหนุ่มแล้วอีก 1 ปี แฟนคลับแห่ติดแท็ก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นอีกหนึ่งแฮชแท็กที่กำลังพุ่งในเช้านี้สำหรับ 22ndHappyTurboDay เนื่องในวันคล้ายวันเกิดปีที่ 22 ของแสดงดาวรุ่ง หน้าใส "เทอร์โบ-ชนกชนม์ บุญมานะวงศ์" ซึ่งแฟน ๆ ต่างร่วมอวยพรกันเพียบ

โตเป็นหนุ่มแล้วอีกหนึ่งปี สำหรับนักแสดงดาวรุ่ง หน้าใส "เทอร์โบ-ชนกชนม์ บุญมานะวงศ์" ที่โด่งดังควงคู่กับมาคู่จิ้นอย่างหนุ่ม "ก้าวหน้า - กิตติภัทร แก้วเจริญ" และตอนนี้ทั้งคู่ก็กำลังมีผลงานแสดง และงานเพลง ออกมาให้แฟน ๆ ชมกันอย่างต่อเนื่อง เหมือนที่ คมชัดลึก บันเทิง ของเราได้เปิดใจโปรเจกต์พิเศษกับหนุ่มก้าวหน้า ก่อนหน้านี้ผ่านทางไลฟ์ ถึงแฟน ๆ สามารถกลับไปย้อนฟังและชมกันได้ผ่านทาง ยูทูบคมชัดลึก 

\"เทอร์โบ ชนกชนม์\"โตเป็นหนุ่มแล้วอีก 1 ปี แฟนคลับแห่ติดแท็ก

แต่เนื่องในโอกาสพิเศษของหนุ่มเทอร์โบ อย่างวันคล้ายวันเกิดปีที่ 22 นี้ ซึ่งตรงกับ 4 มิถุนายน 2564 เหล่าแฟน ๆ ในโลกออนไลน์ต่างส่งภาพ มีม เป็นคำอวยพรให้อย่างล้นหลาม พร้อมบอกให้หนุ่มเทอร์โบ นั้นมีความสุขมาก ๆ พร้อมกับการร่วมกันติดแฮชแท็ก #22ndHappyTurboDay #รักติดเทอร์โบ ในทวิตเตอร์ อาทิ  สุขสันต์วันเกิดนะค่ะที่รักของหนู @turbotbb ปีนี้22แล้วนะ ขอให้มีความสุขมาก มีสุขภาพแข็งแรง มีเงินมาก มีแต่รอยยิ้มสำหรับแฟนคลับ แล้วก็คิดอะไรขอให้สมความปรารถนานะค่ะEnjoy your day รักที่สุดเลย #22ndHappyTurboDay #รักติดเทอร์โบ

\"เทอร์โบ ชนกชนม์\"โตเป็นหนุ่มแล้วอีก 1 ปี แฟนคลับแห่ติดแท็ก

“1 year older. Hope this year treat you well. Grow up in the way you dream beautifully. Be everyone’s beloved person forever. Graduated and work hard like you want to. I’m here, be your encouragement in everything you do. HBD my bro” - Kaownah #ก้าวไปกับเทอร์ #22ndHappyTurboDay

\"เทอร์โบ ชนกชนม์\"โตเป็นหนุ่มแล้วอีก 1 ปี แฟนคลับแห่ติดแท็ก

Happy birthday to the most handsome boy on Earth@turbotbb .On this special day, hope you’re blessed with love, luck, and joy. You deserve the best because you’re so special be happy and healthy #22ndHappyTurboDay

\"เทอร์โบ ชนกชนม์\"โตเป็นหนุ่มแล้วอีก 1 ปี แฟนคลับแห่ติดแท็ก

แน่นอนว่าคู่จิ้นรุ่นพี่อย่างหนุ่มก้าวหน้า กิตติภัทร นั้นก็ร่วมอวยพรวันคล้ายวันเกิดผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว แบบน่ารักถึงขึ้นแฟน ๆ ต่างต้องหยิบมาแซวเลยทีเดียว โดย "ก้าวหน้า"เขียนบอกว่า โตขึ้นอีกปีแล้วนะโบ๊ะ ขอให้ปีนี้เป็นปีที่ดีของหนู เติบโตไปในทางที่ฝันไว้อย่างสวยงาม เป็นที่รักของทุกๆคนแบบนี้ตลอดไป เรียนจบแล้ว ได้ทำงานที่ตั้งใจเต็มตัวแล้ว สู้ๆกับทุกๆเรื่อง พี่เป็นกำลังใจให้เสมอในทุกๆก้าวเดิน สุขสันต์วันเกิดนะน้องพี่

\"เทอร์โบ ชนกชนม์\"โตเป็นหนุ่มแล้วอีก 1 ปี แฟนคลับแห่ติดแท็ก

ทางทีมงาม คมชัดลึก บันเทิง ก็ขออวยพรให้หนุ่มเทอร์โบ มีความสุขมาก ๆ และมีผลงานมาให้แฟน ๆ ติดตามเพิ่มขึ้นไปอีกนะจ๊ะ #22ndHappyTurboDay

ขอบคุณภาพจาก : @kaownah @turbotb 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ