บันเทิง

"ปราง กัญญ์ณรัณ"เปิดใจ เส้นทางรัก "โต้ง"ไม่ง่ายแต่เลือกแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากกลับมาหวานกันอีกครั้ง สำหรับ"ปราง - กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล"และหวานใจแร็ปเปอร์หนุ่ม"โต้ง ทูพี"ก็เป็นอีกคู่ที่แฟน ๆลุ้นเรื่องข่าวดี ล่าสุดฝ่ายหญิงเปิดใจเส้นทางรักว่าฝ่ายช่ายต้องผ่านด่านเยอะมาก

เมื่อคนเราโตขึ้นมุมมองความรักก็โตขึ้นตามความคิดที่กว้างขึ้น และสุดท้ายถ้าจูนกันติดก็กลับมาเชื่อมสัมพันธ์ได้ดียิ่งขึ้นไป เหมือนคู่ของคนบันเทิงอย่างนักแสดงสาว ปราง - กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล และหวานใจแร็ปเปอร์หนุ่ม "โต้ง ทูพี" ที่แฟนๆทราบกันดีว่าทั้งคู่ได้กลับมาอวดโมเมนต์หวาน ๆ อีกครั้งหลังแบรกเรื่องความรักไปทำความรู้จักตัวเอง และสุดท้ายก็กลับมาลงเอยเป็นคู่หวานให้คนได้เห็นกัน ซึ่งล่าสุดนางเอกดัง "ปราง  กัญญ์ณรัณ"ได้ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องราวความรักของตัวเอง ในรายการทางยูทูบของนักแสดงสาว มารี เบรินเนอร์ ในรายการ มารีฝากไว้ให้คิด แถบจะหมดเปลือกว่า"ในชีวิตนั้น หนุ่มโต้งเป็นแฟนคนแรกและคนเดียว และแน่นนอนว่าก็มีคนเข้ามาทำความรู้จักเรื่อย ๆ แต่แม่ปรางเป็นคนดุมาก ถ้าทำอะไรที่แม่ไม่สบายใจก็ไม่อยากมี ซึ่งตอนเป็นแฟนกับโต้งก็อายุประมาณ 20 ปี"

"ปราง  กัญญ์ณรัณ"เปิดใจ เส้นทางรัก "โต้ง"ไม่ง่ายแต่เลือกแล้ว

ปราง เล่าต่อว่า "โต้งมีความพยายามมาก มีจังหวะที่โต้งเข้ามาพอดี เขาไปเจอตัวเองที่ไหนสักที่นึง แล้วบอกเพื่อนเขาว่าอยากจีบเรา เพื่อนเขายังบอกเลยว่า จีบไม่ติดหรอก แม่มารับมาส่งตลอด อย่าจีบเลย แต่โต้งก็จีบมาเรื่อยๆ พยายามเข้าทางเพื่อน ขอ MSN เราก็รู้สึกว่าเขาพยายามดีนะ แต่ตอนนั้นก็ยังไม่ได้ชอบ เหมือนคุยไปเรื่อยๆ ตอนที่ตกลงเป็นแฟน ก็คือเราคุยกันมาสักพักแล้ว เขาโทรมาตอนดึก และถามว่าคุยกันมาขนาดนี้ เราเป็นแฟนกันได้หรือยัง เราก็ตอบไปว่า อืม 

เราก็คบกันมา 4 ปี ก่อนที่จะเบรก ซึ่งในช่วง 4 ปีนั้น โต้งมีโอกาสเจอคุณแม่ เพราะเวลาจะไปเดตกันคุณแม่ก็จะไปส่ง แต่ไม่ได้มารับกลับนะ แต่แม่มีเคอร์ฟิวว่าต้อง 4 ทุ่มนะ เราก็แฮปปี้นะ ไม่ได้รู้สึกแย่อะไร แต่พอเริ่มมีแฟน แม่จะมีกฎว่า ห้ามพามาที่บ้าน ถ้าไม่มั่นใจ ไม่ใช่คนที่จะแต่งงานด้วยไม่ให้พามา ระหว่าง 4 ปี ที่คบกับโต้งแม่ไม่เคยไปกินข้าวด้วยเลย แต่สิ่งที่แม่กับโต้งได้เจอกันคือเวลาแม่มารับ

ซึ่งโต้งก็แปลกใจมาก จนมาพูดกับเราว่าปกติเขาเป็นคนเข้ากับผู้ใหญ่ได้ดีนะ แต่กับแม่เราเขาไม่รู้จะทำยังไงจริงๆ แต่เราก็เข้าใจ แม่เรามีกฎระเบียบเยอะ พร้อมจริงๆ ค่อยพาไปเจอดีกว่า 4 ปีนั้นโต้งก็ไม่ได้เข้าบ้านเลย 

"ปราง  กัญญ์ณรัณ"เปิดใจ เส้นทางรัก "โต้ง"ไม่ง่ายแต่เลือกแล้ว

"เรามีวงกลมคนละวงแต่ก็มีจุดมาคอลแล็บกันได้ เราไปเจอโลกอีกใบก็เอ็นจอยที่จะเรียนรู้ เขามาเจอเราก็งงๆ แปลกๆ เขาก็เอ็นจอย แต่ก็มีส่วนที่ไม่สามารถคอลแล็บกันได้ สิ่งที่ต่างกันสุดโต่งเลย เรื่องของเวลาเขาเป็นคนใช้ชีวิตเวลากลางคืน 4 ทุ่มเพิ่งออกจากบ้าน ไปทำเพลง ไปทำงาน แต่ 4 ทุ่มเราต้องกลับแล้ว 8 โมงเช้าตื่นไปทำงาน แต่เขาตื่นประมาณ 3 – 4 โมง แล้วเราก็อยากจะใช้เวลาอยู่ด้วยกันให้มากที่สุด แต่มันก็ลำบาก

แค่หาเวลามาเจอกันก็ยากแล้ว มันเป็นความเหนื่อยที่เข้ามาเองว่าทำไมต้องพยายามขนาดนี้ เมื่อไหร่ที่ต้องใช้ความพยายามมากเกินไปจะรู้สึกท้อ ต่อให้มีความรักมากแค่ไหนก็ตาม ตอนนั้นเป็นช่วงที่เราเองก็รู้สึกไม่ไหว เพราะทำงานเยอะ มีหลายอย่างให้โฟกัส

จริงๆ ปรางเป็นคนมีความฝันเยอะเกี่ยวกับครอบครัว อยากซื้อบ้าน อยากพาครอบครัวไปเที่ยวเมืองนอก ตอนนั้นยังทำอะไรไม่ได้สักอย่าง เลยรู้สึกว่าถ้ายังต้องแบ่งเวลามาดูแลแฟนด้วย ต้องมานั่งปรับตัวกันอีก เลยรู้สึกว่าเบรกดีกว่า ปรางว่าเรื่องของความสัมพันธ์มันเป็นเรื่องละเอียด" นั้นเป็นเหตุผลที่ ปราง กัญญ์ณรัณ เล่าถึงการเบรกความสัมพันธ์กับนักร้องหนุ่ม หลังคบได้ 4 ปี 

"ปราง  กัญญ์ณรัณ"เปิดใจ เส้นทางรัก "โต้ง"ไม่ง่ายแต่เลือกแล้ว

ปราง เปิดใจต่อว่ามีเหตุการณ์ที่ทำให้เกิดได้ ว่าคนที่เลิกกันก็กลับมาเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันได้ ก็เลยเริ่มคุยกัน แรกๆ ก็ยังมีระยะห่าง แต่ก็ได้มาเคลียร์ใจกันประมาณ 5–6 ชั่วโมง ก็คุยเป็นเพื่อนกันมาเป็นปีกว่าจะกลับมาคบเป็นแฟนอีกครั้ง ถามว่ากลับมาแล้วกลัวมั้ย คือเราก็กลัวจะซ้ำรอยเดิม ทำให้อะไรนิดๆ หน่อยๆ ก็จะคิดเยอะ ก็ต้องขอบคุณเขาด้วยที่เขาช่วยเรา พอเราเริ่มรู้สึก เขาก็พยายามพูดอธิบายให้เรามั่นใจ อะไรที่เปลี่ยนไม่ได้ก็ไม่ได้เปลี่ยน ทุกวันนี้ปรางก็ยังเป็นคนตื่นเช้า เขาก็ทำงานเหมือนเดิม ตื่นสาย ก็เลยต้องใช้วิธีที่ว่า ถ้าวันไหนจะไปกินข้าวด้วยกัน แล้วเราต้องตื่นมาทำงานตอนเช้า ก็จะกินกาแฟตอน 6 โมงเย็น เราปรับตัวเข้าหาเขา

ยอมรับว่า 1 ปีที่กลับมาคุยกับโต้ง ไม่ได้บอกใครเลย ไปไหนก็จะแอบๆ แต่ทริปที่ไปเที่ยวทะเล เหมือนมีคนจำได้ว่าหมวกที่เราใส่เป็นหมวกของโต้ง เราก็โอเค งั้นเปิดก็ได้  แต่ที่บ้านรู้แล้วนะ แต่ยังไม่ได้บอกคนอื่น ซึ่ง 2 ปีที่โสดก็ไม่เคยคิดว่าจะได้กลับมาคบกับโต้ง ก็ปล่อยตามธรรมชาติเลย

ตอนนี้ครอบครัวก็โอเคมากๆ เจอโต้งก็คุยปกติ มีไปทานข้าวด้วยกันบ้างแล้ว มีไปที่บ้านบ้าง แต่ก็ไปแบบเรียบร้อยๆยอมรับนะว่าเราก็บอกตลอดแหละ แต่งกับคนนี้แต่ยังไม่ใช่ตอนนี้ เรายังปล่อยวางเรื่องที่บ้านไม่ได้ ยังอยากดูแลอยู่ อีก 2 ปีแล้วกัน

"ปราง  กัญญ์ณรัณ"เปิดใจ เส้นทางรัก "โต้ง"ไม่ง่ายแต่เลือกแล้ว

ขอบคุณภาพ : @twopee @ladiiprang

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ