บันเทิง

"ชมพู่ อารยา"ในวันหยุด กับกระบะสุดเฟี้ยว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่บ่อยที่จะเห็นลุกความเฟี้ยวของแม่ชมพู่ อารยา หลังจากที่มีทายาทให้กับครอบครัว วันหยุด วันสบาย แม่จึงจัดขอโพสต์ท่าเฟี้ยว ๆ คู่กับรถกระบะสุดเท่ สติ๊กเกอร์เต็มท้าย แบบนี้

เป็นนางเอก คุณแม่ นักแสดง มากความสามารถ และคนให้ความสนใจจนเป็นตัวอย่างให้แฟน ๆ ในหลายเรื่อง สำหรับ "ชมพู่ อารยา" หรือ แม่ชม ที่บอกเลยว่าหนึ่งในความเป็นไอดอลของแฟน ๆ นั้นคือสายแฟชั่นของเธอนั่นเอง ถึงแม้ว่าเวลาเกือบทั้งหมดจะใช้ดูแลลูกแฝด น้องสายฟ้า และน้องพายุ แต่เวลาของการแต่งตัวสายแฟชั่น ก็มักจะมีให้เห็นกันต่อเนื่องตลอดเวลา 

 

\"ชมพู่ อารยา\"ในวันหยุด กับกระบะสุดเฟี้ยว

ล่าสุดกับชุดวันหยุดของแม่ชม วันที่ 3 มิถุนายน 2564  แม่ชมก็หยิบชุดที่ดูสบาย ๆ เสื้อลายดอกสีฟ้าสดใส พร้อมแว่น กับกระโปรงพลีทชีสมพูบานเย็น และรองเท้าสีเดียวกัน พร้อมกับโพสต์ท่าถ่ายภาพตามสไตล์คุณแม่ ที่สังเกตดี ๆ ใช้รถกระบะ ที่มีสติ๊กเกอร์ข้อความแสนเฟี้ยว มาเป็นพร็อบและองค์ประกอบของภาพ ที่ดูแล้วชวนอมยิ้มเป็นอย่างดี 

ซึ่งดูจากการโพสต์ การถ่ายรูปแบบรัว ๆ แบบนี้แล้ว สงสัยเหมือนกันว่าแม่ชมน่าจะโดนใจรถคันนี้เข้าให้แล้ว ที่โดนน่าจะเพราะเจ้าข้อความสติ๊กเกอร์ที่ดูเท่เฟี้ยว กวนตาหรือเปล่านะแม่ 

 

">

 

แน่นอนว่าลุกดูแก่นเฟี้ยวของแม่ชม แบบนี้ไม่ค่อยได้เห็นกันบ่อยหลังจากมีทายาท แต่แว่ว ๆ ว่าคุณแม่เตรียมตัวมีน้องมาเป็นเพื่อนเล่นกับน้องแฝดด้วย งานนี้ก็ต้องลุ้นกันว่า ข่าวดี๊ดีของครอบครัวแม่ชมพู่ กับทายาทคนต่อไปจะมีมาให้ครอบครัวและแฟน ๆ เฮกันเมื่อไหร่ 

 

\"ชมพู่ อารยา\"ในวันหยุด กับกระบะสุดเฟี้ยว

\"ชมพู่ อารยา\"ในวันหยุด กับกระบะสุดเฟี้ยว

ขอบคุณภาพ : IG @chomismaterialgirl

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ