บันเทิง

"โจ๊ก โซคูล"โพสต์เหมือนถูกดำเนินคดี ชาวเน็ตแห่แสดงความเห็น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สร้างเสียงหัวเราะให้แฟน ๆ ได้ตลอดสำหรับคุณพ่ออารมณ์ดี ดีกรีนักร้อง "โจ๊ก โซคูล"ที่โพสต์ภาพที แคปชั่นช่างเด็ดจนเพื่อนในวงการอย่าง สิงโต นำโชค ต้องมาตอบ

เป็นศิลปินนักร้องสายฮา ที่แฟน ๆ รักและเอ็นดูเสมอมา สำหรับคุณพ่อ"โจ๊ก โซคูล หรือ กรภพ จันทร์เจริญ" ที่มักจะอัพเดทความเคลื่อนไหวของตัวเอง ผ่านทางโลกออนไลน์ให้แฟน ๆ ได้มีรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะกัน ล่าสุดเจ้าตัวหยิบภาพในสมัยที่วงโซคูล นั้นโด่งดังและมีความนิยมอย่างมาในเมืองไทย จะไปทีไหนก็มีแฟนคลับมารอพบเจอแบบเนืองแน่น จนต้องมีคนดูแลมาช่วยเปิดทางให้

\"โจ๊ก โซคูล\"โพสต์เหมือนถูกดำเนินคดี ชาวเน็ตแห่แสดงความเห็น

แต่ด้วยความเป็น "โจ๊ก โซลูค"ในปัจจุบัน โพสต์ภาพธรรมดาโลกไม่จำ แคปชั่นภาพก็ต้องโดนใจด้วย ฉะนั้นนอกจากภาพที่คุณพ่ออารมณ์ดี จะหยิบมาโพสต์ให้คิดถึงกันแล้วนั้น ก็งัดแคปชั่นมาให้แฟน ๆ คอมเมนต์กันด้วย ซึ่งโจ๊ก ได็โพสต์ไว้ใน Brajao Joke - บร๊ะเจ้าโจ๊ก ว่า "พบปะแฟนเพลงแต่ละที ก็เหมือนถูกดำเนินคดี ตลอดเวลา ........"

">

และนอกจากแฟนคลับที่เข้ามาแสดงความเห็นแล้วนั้น ยังมีเพื่อนศิลปินคุณพ่อเสียงดี แสนอบอุ่นอย่าง "สิงโต นำโชค"ก็แวะเข้ามาพิมพ์ข้อความได้รูปดังกล่าวด้วยว่า "มายเฟรนด์ครับ คืนนี้เรานอนกันดีกว่าครับ"

\"โจ๊ก โซคูล\"โพสต์เหมือนถูกดำเนินคดี ชาวเน็ตแห่แสดงความเห็น

ด้านข้อความของเหล่าแฟน ๆ ที่เข้ามาแซวคุณพ่อโจ๊ก นั้นก็มีข้อความ อาทิ จับข้อหาอะไร พร้อมภาพสมัยก่อน , ภาพทำแผนประกอบคำรับสารภาพ พร้อมประชาชนจะเข้ามารุมประชาทัณฑ์555 (ภาพนี้ได้) , สุดจริงครับวงนี้ ไปดูเล่นสดครั้งแรกประทับใจมาก นักร้องนำใส่บ็อกเซอร์พายกีต้าร้องเพลง ไข่บร๊ะเจ้าาาา , ผมไปรอพี่โจ๊คเล่นที่ งานกาชาดยโสธร เมื่อ 18 ปีที่แล้ว ทั้งหัวแตกเลือดไหลอาบหน้าเพีาะโดนขวดตี 

 

\"โจ๊ก โซคูล\"โพสต์เหมือนถูกดำเนินคดี ชาวเน็ตแห่แสดงความเห็น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ