บันเทิง

ชีวิตดราม่าช่วงโควิด19 "คิง ก่อนบ่าย" คิดสั้นฆ่าตัวตาย แบกภาระหนักเลี้ยงครอบครัวเมียเก่า-เมียใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ใครจะรู้ว่าคนอารมณ์ดีอย่าง "คิง ก่อนบ่าย" เจอพิษโควิด19 เล่นงานจุกๆบ้าง ก็ตลกไม่ออก จนเกือบคิดสั้นฆ่าตัวตายในช่วงสถานการณ์โควิด เพราะธุรกิจที่ลงทุนทำเพื่อหาเลี้ยงชีพเจ๊งไม่เป็นท่า

ล่าสุด “คิง ก่อนบ่าย" ขอเปิดเผยชีวิตในรายการ z story ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 กับสองพิธีกร “ดีเจอ๋อง-เขมรัชต์” และ “ฮารุ สุประกอบ” แบบหมดเปลือก ที่ “คิง ก่อนบ่าย” เล่าถึงชีวิตครอบครัว ที่เคยผ่านการแต่งงานมาแล้วถึง 3 ครั้งด้วยกัน

ชีวิตดราม่าช่วงโควิด19 "คิง ก่อนบ่าย" คิดสั้นฆ่าตัวตาย แบกภาระหนักเลี้ยงครอบครัวเมียเก่า-เมียใหม่

ช่วงสถานการณ์ช่วงโควิด19 เห็นว่างานหดเงินหาย?

“เราไม่ได้เตรียมตัว เราเป็นคนทำงานกลางคืน เล่นดนตรี มีคอนเสิร์ต พอช่วงโควิดประกาศให้หยุด หมดเลยชีวิต รายได้ของเราเหลือ10%แต่รายจ่ายมันเท่าเดิม เงินเก็บที่มีอยู่สามแสนหมด ทองก็เอาไปขายหมด  สลากออมสินขาย ตอนนั้นคิดว่าบ้าน2หลัง จะขายแต่จะเอาไว้สักหลังไหม หรือทิ้งไปเลยแล้วกลับไปอยู่บ้านนอก คือใครจะมองยังไงเรายอม หมดบ้าน หมดรถแล้ว ยอมอาย คิดถึงขั้นบ้านรถมันมีประกัน ถ้าเราเสียชีวิต เมียลูกก็จะได้เงินไป เคยคิดฆ่าตัวตายเลย  หนทางเดียวที่จะอยู่รอดคือเราตาย แต่สุดท้ายเราก็คิดแบบนั้นไม่ได้ ก็มองหาช่องทาง เริ่มขายของออนไลน์ เพื่อนดาราก็ช่วยโพสขาย ปรากฏก็ขายดี ได้เงินมาก็เอาไปจ่ายค่าเทอมลูก” 

ล่าสุดเปิดร้านขายกุ้งที่จังหวัด ประจวบคีรีขันธ์ ตอนต้นปี แต่ก็เจอปัญหาอีก?

“คือเปิดที่ประจวบ เราจะสร้างงาน สร้างรายได้ให้น้องสาว ก็เปิดร้าน ช่วงแรกขายดี เดือนนึงได้เป็นแสน แต่โควิดมารอบสาม เราโดนเต็มๆเพราะประจวบมีคลัสเตอร์ บวกกับพายุเข้า ร้านพัง เราก็ประกาศหยุดก่อนดีกว่า”

แล้วตอนนี้เริ่มกลับมารับงานในวงการแล้วหรือยัง?

“ตอนนี้ค่อยๆทยอยกลับมารับงาน แต่มันก็ยังไม่เต็ม เราไม่ได้ทำงานมาเต็มๆ2เดือน  เราต้องดูแลหกครอบครัว ท้อได้แต่ก็ต้องคิดมาสู้”

เจาะลึกถึงความรักหน่อยเห็นว่าเป็นคนเจ้าชู้?

“แต่งงานมาครั้งที่ 3 แล้ว คู่ครองคนล่าสุดชื่ออาย คนนี้คบกันมา10ปี ตอนนั้นอายก็ไม่รู้ว่าเป็นพ่อหม้าย เราไม่ได้ประกาศบอกใคร  ประกาศแค่ว่าโสดอย่างเดียว พอเราตีเมืองเค้าแล้วก็บอกเค้าว่าเราเคยผ่านสงครามไปตีเมืองขึ้นที่ไหนมาบ้าง"

ชีวิตดราม่าช่วงโควิด19 "คิง ก่อนบ่าย" คิดสั้นฆ่าตัวตาย แบกภาระหนักเลี้ยงครอบครัวเมียเก่า-เมียใหม่

ทำไมถึงแต่งงานถึง 3 ครั้ง?

“เมื่อก่อนถ้าเป็นวัยรุ่นเราก็จะเอาแต่โทษกัน พูดให้ตัวเองดูดีสุด แต่สุดท้ายเราย้อนกลับมามองมันเกิดจากตัวเรานี่แหละเป็นต้นเหตุที่ทำให้ต้องแตกแยก  คือครั้งแรกเราเจ้าชู้มาก บวกกับแฟนขี้หึง ตอนนั้นยังเด็ก เค้าท้อง เราก็ทิ้งเค้ามา เราต้องการความอิสระคือเราเป็นคนไม่ดี สร้างตราบาปให้กับลูก  พอมาครอบครัวที่สองเราเจ้าชู้อีก ติดการพนันด้วย หลงแสงสีในกรุงเทพ ตอนนั้นที่เข้ามาช่วงเล่นก่อนบ่าย เป็นช่วงแฟนคนที่สอง เค้าก็ทิ้งเราไป พอมาคนที่สามคนปัจจุบัน อายุเราก็จะ30แล้ว อยากมีครอบครัวเราจะทำตัวแบบเดิมไม่ได้ อยากมีอนาคตที่มั่นคง ต้องเลิกพฤติกรรมแบบนั้น บวกด้วยแฟนผมคนนี้เป็นคนไม่เที่ยว ไม่เล่นการพนัน ไม่พูดคำหยาบ มันเป็นตัวส่งเสริมให้เราดีขึ้น คอยดึงรั้งเราไว้ เวลาทะเลาะกันเราก็ตั้งกฎกันว่าห้ามพูดคำหยาบ พอไม่มีสิ่งเหล่านี้ การตบตีก็ไม่มี”

ตอนนี้ถอดเขี้ยวเล็บหรือยัง?

“ถอดออกก่อนเข้าบ้าน (หัวเราะ)ถามว่าความเจ้าชู้มันยังมีอยู่ไหม มันก็มีเพราะเราเป็นคนกะล่อน เจอใครเราก็แกล้ง แต่เราไม่ไปต่อยอด เราไม่อยากไปเริ่มต้นกับใครแล้ว

ล่าสุดตัดสินใจอยากมีลูก แต่สื่อสารความเข้าใจกับแม่ยายผิด?

“ตามธรรมเนียมของคนเชียงใหม่  ถ้ามาอยู่ด้วยกันแล้ว ต้องไปไหว้ผี ผูกข้อมือ แล้วเราฟังภาษาเหนือไม่ออกบวกด้วยเพิ่งตื่น คุณแม่ของอายเค้าก็เอาสายสิญจน์ผูกข้อมือ ก็บอกว่าเอาละอ่อนมาฝากแม่เด้อ ซึ่งเราเคยคุยกับแฟนอยู่แล้วว่าถ้าอนาคต แต่งงานเสร็จ จะมีลูกกันนะ เราก็คิดว่าแม่ยายคงอยากได้หลาน เราก็กระหน่ำทำการบ้านไม่ได้ป้องกันอะไรเลย ปรากฎว่าที่ตั้งเป้าไว้จะแต่งงาน ไม่ทันและ เพราะท้องก่อน ก็พาไปหาแม่ แม่บอกว่า ตอนนั้นอย่าเอาละอ่อนมาฝากแม่เด้อ  เราไม่ได้ยินคำว่าอย่า (หัวเราะ) ตอนนี้ก็มีลูกกับอาย2คนแล้ว”

ชีวิตดราม่าช่วงโควิด19 "คิง ก่อนบ่าย" คิดสั้นฆ่าตัวตาย แบกภาระหนักเลี้ยงครอบครัวเมียเก่า-เมียใหม่


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ