บันเทิง

ถึง สน. บางเขน แล้ว "นก อุษณีย์" รวมถึง อดีตผู้จัดการ "อาบี"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เดินทางมาถึง สน. บางเขน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว (เมื่อเวลา 21.00 น.) สำหรับ นักแสดงสาว "นก อุษณีย์" อดีตเพื่อนรักของ "จั๊กจั่น อคัมย์สิริ" รวมถึง อดีตผู้จัดการ "อาบี" ที่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัว ที่จังหวัดนครราชสีมา

โดย “นก อุษณีย์” และ “อาบี” ถูกจับตัวในคดีข้อหา “ทำให้ จั๊กจั่น-เค วัฒนา เสียชื่อเสียง ปล่อยข่าวที่ไม่เป็นความจริง ที่กล่าวหาว่าเจ้าบ่าวของ จั๊กจั่น มีโลก 2 ใบ และ ส่งข้อมูลที่ผิด ให้กับพิธีกรดัง รวมถึง สื่อมวลชน จนกลายเป็นกระแสข่าวดัง”

ถึง สน. บางเขน แล้ว "นก อุษณีย์" รวมถึง อดีตผู้จัดการ "อาบี"

ก่อนที่จะโดนชาวเน็ตขุดความจริง และ ถูกพิธีกรดัง แฉกลับว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมด เป็นเรื่องที่ “อาบี” อดีตผู้จัดการสร้างขึ้นเองทั้งหมด” ตามที่เสนอข่าวไป 

ซึ่งก่อนหน้านี้พนักงานสอบสวนได้ออกหมายเรียกตัวผู้ต้องหามาแล้วถึง 2 ครั้ง แต่ไม่มาพบ จึงทำการออกหมายจับ ทั้งนี้ผู้ต้องหาเองมีสิทธิ์ที่จะยื่นขอประกันตัวในหลักทรัพย์ 75,000 - 150,000 บาท 

ด้าน “นก อุษณีย์” และ “อาบี” ที่พอเดินทางมาถึง สน. บางเขน ไม่มีการให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ถูกนำตัวเข้าห้องพนักงานสอบสวน เพื่อสอบปากคำทันที

ล่าสุด “ทนายนิด้า” ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน โดยเปิดเผยว่า “ที่ตัดสินใจมาในวันนี้ เพราะอยากจะมาดูความคืบหน้าทางคดีให้แก่ลูกความ

ด้าน “จั๊กจั่น” ได้ทราบเรื่องการจับกุมผู้ต้องหาทั้ง 2 คนแล้ว แต่ไม่ได้ตอบอะไร ส่วนตัวเชื่อว่า “จั๊กจั่น” น่าจะพอใจว่าในความยุติธรรมที่ได้เรียกร้อง มีความเคลื่อนไหวของคดี ส่วนคดีความนี้จะจบลงอย่างไร คงต้องติดตามดูกันต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ