บันเทิง

'เขื่อน ภัทรดนัย'ใส่ชุดสั่งส้มตำธรรมดาโลกไม่จำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชอบมีภาพเก๋ ๆ มาให้แฟน ๆ ร้องว๊าวตลอด สำหรับหนุ่มเขื่อน ภัทรดนัย หรือ เขื่อน K-OTIC ที่ล่าสุดแปลงร่างเป็นแม่ค้าส้มตำ ที่ไม่ทราบว่าชุด ส้มตำ หรือ แม่ค้าอะไรจะแซ่บกว่ากัน

เป็นเจ้าแม่คอนเทนต์อีกคน สำหรับ 'เขื่อน - ภัทรดนัย เสตสุวรรณ' หรือ 'เขื่อน K-OTIC'อดีตศิลปินบอยแบนด์ชื่อดัง ที่หลังจากกลับมาอยู่ที่บ้านเกิด ก็กลับเข้าสู่วงการด้วยสไตล์ความเป็นตัวเอง และเดินหน้าเป็นกระบอกเสียงให้เห็นถึงความหลากหลายในรสนิยเรื่องเพศ การแต่งกาย ที่เปิดกว้างขึ้นในสมัยนี้ อย่างเรื่องชุดต่าง ๆ ที่เพศชายมักไม่กล้าหยิบมาใส่ หนุ่มเขื่อนก็ก้าวออกจากกรอบ และทำให้เห็นกันจนชินตา แม้ว่าแรก ๆ จะมีกระแสลบเพราะความไม่ชินบ้างก็ตาม 

\'เขื่อน ภัทรดนัย\'ใส่ชุดสั่งส้มตำธรรมดาโลกไม่จำ

ล่าสุดคลิปของหนุ่มเขื่อน ที่เดินทางไปซื้อส้มตำ เรียกว่าจัดเต็มไม่แคร์สภาพอากาศเมืองไทยจริง ซึ่งไม่ว่าใครเห็นก็ต้องเหลียวหลังมากมอง กับชุดสีเขียว ที่คาดผมเป็นผักสวนครัวที่นำมาปรุงเป็นส้มตำ ประหนึ่งชุดแฟชั่นรันเวย์ จากงานแข่งขันส้มตำจริง ๆ งานนี้นอกจากเจ้าตัวจะโพสต์เนื้อหาให้เห็นกันแล้ว คลิปดังกล่าวก็มีความยาวพอสมควร เห็นทั้งการตำส้มตำ ปิงไก่ เรียกว่าใส่ชุดธรรมดาโลกไม่จำจริง ๆ 

\'เขื่อน ภัทรดนัย\'ใส่ชุดสั่งส้มตำธรรมดาโลกไม่จำ

ส่วนความเห็นของแฟน ๆ ที่เข้ามาพูดถึงหลังเห็นคลิปดังกล่าวนั้น ก็มีทั้งชื่นชมว่าชุดน่ารัก  ขอสมัครเป็นแฟนคลับ แถมยังมีการขอซื้อที่คาดผมกันด้วย  ซึ่งแฟน ๆ นั้นสามารถเข้าไปดูลุกความเขียว เปรี้ยว แซ่บ ในชุดสั่งส้มตำของหนุ่มเขื่อนกันได้ด้านล่างนี้นะจ๊ะ 

\'เขื่อน ภัทรดนัย\'ใส่ชุดสั่งส้มตำธรรมดาโลกไม่จำ

\'เขื่อน ภัทรดนัย\'ใส่ชุดสั่งส้มตำธรรมดาโลกไม่จำ

ขอบคุณภาพ-คลิปจาก : FB Koendanai

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ