บันเทิง

'แดน วรเวช'โพสต์ภาพเมนูอาหาร ใครเป็นคนถ่ายนะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ออกมาโพสต์รูป เมนูอาหารเกาหลีที่ทำด้วยตัวเอง สำหรับหนุ่มแดน-วรเวช ดานุวงศ์ ที่อินกับซีรีส์ จนต้องไปให้สุดด้วยการลงมือทำอาหารทานด้วย แต่ที่สงสัยอย่างหนึ่งคทอ ใบหน้ารอยยิ้มสดใสแบบนี้ ใครถ่านรูปให้จ๊ะ

กิจกรรมของเหล่าคนดังในช่วงนี้ ที่ต้องอยู่บ้านเพื่อลดความเสี่ยงในสถานการณ์รับมือโควิด-19 นอกจากจะออกมาอัดคลิปน่ารัก ๆ ให้เห็นกันก็มีทั้งปลูกต้นไม้ ทำอาหาร รีวิว ร้องเพลง ดูซีรีส์ต่าง ๆ หนุ่มแดน - วรเวช ดานุวงศ์ ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ดูท่าว่าจะติดซีรีส์ฮอตในแพลตฟอร์มออนไลน์อย่างหนัก คล้าย ๆ กับหลายคน เพราะล่าสุดซีรีส์เกาหลี Vincenzo ที่หนุ่ม ซงจุงกิ นำแสดงก็กลายเป็นซีรีส์ที่สร้างแรงบันดาลใจให้หนุ่มแดน ลุกขึ้นมาทำเมนูอาหารเกาหลีเลยทีเดียว 

\'แดน วรเวช\'โพสต์ภาพเมนูอาหาร ใครเป็นคนถ่ายนะ

โดยเรื่องราวที่ทำให้แฟน ๆ ทราบว่าหนุ่มแดน นั้นกำลังอินกับซีรีส์ดังอย่างมาก ก็เพราะว่าเจ้าตัวโพสต์โชว์ฝีมือการทำอาหารลงใน เฟซบุ๊ก แดน วรเวช Dan Worrawech ที่มีทั้งภาพเมนูอาหาร ภาพซีรีส์ พร้อมกับเขียนแคปชั่นแกงตัวเองว่า "ถ้าจะติดซีรีส์เกาหลีขนาดนี้แล้ว ก็ต้องไปให้สุดดิค้าบ วันนี้ขอเสนอ #ข้าวหมูผัดกิมจิ!! ฟลุ๊คอร่อยเฉยเลยอ่ะตัว555 มีเมนูโปรดอันใหม่แล้วเว้ยยย ต่อไปเรียกเราว่า”แดนจุงกิ”นะ ถ้าอยากรู้ว่าเมนูเราน่ากินแค่ไหน ดูหน้าซงจุงกิได้เลย #Vincenz"

">http://

 

ซึ่งแน่นนอนว่าเหล่าแฟนคลับ ที่เข้าแสดงความเห็นนั้น ต่างชื่นชมในความพยายามของหนุ่มแดน และความติดซีรีส์ของศิลปิลคนดัง ว่าแต่ภาพดี๊ดีขนาดนี้ ใครเป็นคนถ่ายให้นะ ใช่หรือเปล่าใช่หวานใจมั้ยจ๊ะหนุ่มแดน 

\'แดน วรเวช\'โพสต์ภาพเมนูอาหาร ใครเป็นคนถ่ายนะ

\'แดน วรเวช\'โพสต์ภาพเมนูอาหาร ใครเป็นคนถ่ายนะ

ขอบคุณภาพจาก : FB แดน วรเวช Dan Worrawech

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ