บันเทิง

'พอร์ช ศรัณย์'โพสต์รับเดือนใหม่ "บาป-บุญ โอเคนะ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เคลื่อนไหวทีก็มีคนติดตามกันเยอะ สำหรับพระเอกดัง 'พอร์ช ศรัณย์' ที่ล่าสุดโพสต์ในอินสตาแกรมของเจ้าตัวทำให้ชาวเน็ตแห่แสดงความเห็นเพียบ เพราะคำว่า "บาป-บุญ โอเคนะ"

พระเอกหนุ่ม พอร์ช - ศรัณย์ ศิริลักษณ์ จะทำอะไรก็เป็นที่จับตามองจากแฟน ๆ อย่างต่อเนื่องเหมือนเดิม ยิ่งประเด็นดราม่าก่อนหน้านี้ที่มีการแจ้งความ และมีการเปิดข้อมูลนั้น ทำให้หลายคนยิ่งโฟกัสพระเอกดังมากขึ้น โดยเฉพาะการดับเดทความเคลื่อนไหวของพระเอกดังผ่านช่องทางโซเชี่ยลส่วนตัว ซึ่งเช้าวันอังคารที่ 1 มิถุนายน 2564 เดือนใหม่ พระเอกดังก็โพสต์ถึง "บาป-บุญ"ทำให้แฟน ๆ เข้ามาแสดงความเห็นกันเพียบ 

\'พอร์ช ศรัณย์\'โพสต์รับเดือนใหม่ \"บาป-บุญ โอเคนะ\"

โดยเนื้อหาที่หนุ่มพอร์ช ศรัณย์ นั้นได้โพสต์ไว้ใน @porshe_saran มีอยู่ว่"ไม่เอาบาป ไม่เอาบุญ แต่ผมจะเอาคุณ โอเคนะ"" #สวัสดีวันอังคาร #ขอให้วันนี้เป็นวันที่ดีของทุกคน" โดยแฟน ๆ ของหนุ่มพอร์ช จะเข้าใจดีว่า พระเอกไอดอลนั้น เป็นคนที่ชอบเล่นมุกตลกขำ ๆ การเขียนแคปชั่นสร้างรอยยิ้มจึงเป็นอีกหนึ่งสิ่ง ที่ทำให้แฟน ๆ ของหนุ่มพอร์ช นั้นประทับใจในตัวพระเอกคนนี้ 

 

 

 

 

 

 

 

ว่าแต่นอกจากแคปชั่นจะแซ่บยียวนแล้ว เชื่อว่าหลายคนคงอยากรู้วิธีดูแลหุ่นของหนุ่มพอร์ช ว่าต้องออกกำลังแบบไหนถึงบอดี้ จะดี๊ดีแบบนี้บ้าง 

\'พอร์ช ศรัณย์\'โพสต์รับเดือนใหม่ \"บาป-บุญ โอเคนะ\"

\'พอร์ช ศรัณย์\'โพสต์รับเดือนใหม่ \"บาป-บุญ โอเคนะ\"

ขอบคุณภาพจาก : @porshe_saran

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ