บันเทิง

ปรับตัวแทบไม่ทัน "แทค ภรัณยู" ฟาดรัฐบาล ถาม "เล่นอะไรกันอยู่ครับ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลายเป็นประเด็นขึ้นมาทันที่เมื่อนักแสดงหนุ่ม "แทค ภรัณยู"ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรม หลังจากที่ ศบค. ชะลอ มติ กทม. ขยายการปิดกิจการ และกิจกรรมที่มีความเสี่ยงออกไปอีก 14 วัน ซึ่งก็มีการปรับเปลี่ยนไปมาจนทำให้เกิดสับสนจนแทคต้องออกมาตั้งคำถามถึงรัฐบาล

ออกมาเคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมจนได้ เพราะนอกจากที่ "แทค ภรัณยู" จะมีอาชีพเป็นนักแสดงแล้ว เขายังเปิดร้านสักเป็นของตัวเองด้วย ซึ่งแน่นอนว่าธุรกิจนี้ได้รับผลกระทบจากโควิด19 ยิ่งทางรัฐบาล ให้ ศบค.ออกมาประกาศมติที่ปรับเปลี่ยนจากตอนเช้า มาเป็นอีกแบบในตอนค่ำ ทำให้คนไทยหลายคนสับสนรวมถึงแทคด้วย เขาได้แชร์ภาพอินโฟกราฟิกจากสื่อหนึ่ง ที่ระบุข้อความบนภาพว่า "ศบค. ชะลอ มติ กทม. ขยายการปิดกิจการ และกิจกรรมที่มีความเสี่ยงทั้งหมดออกไปอีก 14 วัน (ร้านนวด สปา คลินิกเสริมความงาม สวนสาธารณะ  ร้านสัก และพิพิธภัณฑ์ ) " งานนี้เเทคก็สุดทนออกมาโพสต์เดือดฟาดรัฐบาลโดยระบุข้อความว่า 

ปรับตัวแทบไม่ทัน \"แทค ภรัณยู\"  ฟาดรัฐบาล  ถาม \"เล่นอะไรกันอยู่ครับ\"
 "ขอโทษนะ "เช้าบอกอีกอย่างดึกมาบอกอีกอย่าง เล่นอะไรกันอยู่ครับ คนเตรียมการปรับตัวแทบไม่ทันเลย#เบรคหัวทิ่มเลย#สุดยอดตบมือตบตีนสิรออะไร #งงงงงงงในงงงง #เวลาคุยงานคุยทิพย์กันเหรอ #ประกาศตอน1ทุ่มใครจะเตรียมตัวทัน #หน่วยงานไม่ถูกกันเหรอหรือไง" 

 

ปรับตัวแทบไม่ทัน \"แทค ภรัณยู\"  ฟาดรัฐบาล  ถาม \"เล่นอะไรกันอยู่ครับ\"

 

งานนี้ก็มีคนเข้าไปแสดงความคิดเห็น เห็นด้วยกับหนุ่มแทคเป็นจำนวนมาก บางคนบอกว่า งงเหมือนกัน บางคนส่งกำลังใจให้

ปรับตัวแทบไม่ทัน \"แทค ภรัณยู\"  ฟาดรัฐบาล  ถาม \"เล่นอะไรกันอยู่ครับ\"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ