บันเทิง

ภาพ"นาว ทิสานาฏ"นางเอกดัง ถูกแอบถ่ายจากด้านหลัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อยู่ ๆ ก็ถูกปล่อยคลิปแอบถ่ายจากเบื้องหลัง สำหรับนางเอกดัง "นาว-ทิสานาฏ ศรศึก" หวานใจของพระเอกรุ่นพี่ "นิว วงศกร" งานนี้ชาวเน็ตคอมเมนต์เพียบ

"นาว-ทิสานาฏ ศรศึก"นางเอกดังทางช่องหลากสี เป็นอีกหนึ่งคนที่มากความสามารถในงานแสดง ส่วนเรื่องความสวยนั้นไม่ต้องพูดถึงเพราะเป็นดีกรีระดับนางเอก และกำลังศึกษาดูใจกับพระเอกรุ่นพี่อย่าง "นิว วงศกร" แน่นอนว่าเมื่อคู่นี้เปิดตัวคบหากันนั้น ก็มักจะมีโมเมนต์หวาน ๆ ออกมาให้เห็นกันรวมถึงกิจกรรมช่วยสังคมด้านต่าง ๆ ด้วย 

ภาพ"นาว ทิสานาฏ"นางเอกดัง ถูกแอบถ่ายจากด้านหลัง

ล่าสุดนางเอกดังก็ถูกมือถือ แอบถ่ายวีดีโอจากทางด้านหลัง มีความยาวเกือบ 30 วินาที ในขณะที่สาวนาว นั้นกำลังเดินไป ณ ร้านอาหารแห่งหนึ่งในชุดเสื้อยืด กางเกงยีนส์ขาสั้น รองเท้าผ้าไบ ทำให้เมื่อเจ้าตัวเห็นถึงกับตกใจทันที มือกันมามอง  โดยคลิปแอบถ่ายดังกล่าวนั้นถูกเผยแพร่ผ่านทางโลกออนไลน์ @new_wongsakorn ของหวานใจอย่างหนุ่มนิว วงศกร ที่บันทึกไว้นานแล้ว ก่อนจะนำมาเผยแพร่ให้เห็นกัน เป็นโมเมนต์หว๊านหวาน ตามสไลต์คู่รัก

ภาพ"นาว ทิสานาฏ"นางเอกดัง ถูกแอบถ่ายจากด้านหลัง

ซึ่งหนุ่มนิว นอกจากโพสต์แอบถ่ายจากด้านหลังของหวานใจสาวนาว แล้ว ยังมีแคปชั่นว่า "ตำแหน่งอยู่ไม่นาน ตำนานอยู่ตลอดไป (คลิปนี้ถ่ายไว้นานแล้วนะครับ ตั้งใจเก็บไว้ดูคนเดียว แต่เห็นว่าน่ารักดี ดูทุกครั้ง ยิ้ม แล้วหัวเราะทุกครั้ง เลยอยากเอามาแบ่งปั่น )

งานนี้หลังจากสาวนาว เห็นคลิปว่าตัวเองถูกแอบถ่ายแบบนี้ก็อดขำและเขินไม่ไหวจริง ๆ แถมแฟน ๆ ในโลกออนไลน์ต่างเข้ามาแซวกันเพียบ สรุปแล้วมือดีที่แอบถ่ายสาวนาว ก็ไม่ใช่ใครที่ไหนหวานใจอย่างหนุ่มนิว ที่เก็บไว้ดูคนเดียว แต่สุดถ่ายก็นำมาโพสต์แกง แฟนสาวเฉยเลย 

ภาพ"นาว ทิสานาฏ"นางเอกดัง ถูกแอบถ่ายจากด้านหลัง

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ