บันเทิง

"ปันปัน"ร่วมด้วย บริจาคเงินหลักล้านสู้โควิด-19

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อีกหนึ่งพลังใจจากคนบันเทิงที่ช่วยต่อสู้โควิด-19 ล่าสุดสาว"ปันปัน สุทัตตา"บริจาคเงินหลักล้าน เพื่อสร้างห้องผู้ป่วย ICU ความดันลบขั้นวิกฤตให้กับโรงพยาบาล

ขอปรบมือรัว ๆ ให้กำลังทุกกำลังใจที่ร่วมกันเป็นหนึ่งในการต้อสู้กับภัยโควิด-19 ที่กำลังแพร่ระบาด และฝ่าฟันกันอยู่ตอนนี้ ทั้งทีมแพทย์ หน่วยงานต่าง ๆ ประชนทุกคน ร่วมถึงคนที่พอมีกำลังในการสนับสนุนด้านต่าง ๆ ที่สื่อต่าง ๆ เผยแพร่ออกมาให้เห็น หนึ่งในนั้นคือ คนบันเทิง ที่ออกมาช่วยเหลืออย่างต่อเนื่องตามที่รายงานไปบ้างก่อนหน้านี้ 

\"ปันปัน\"ร่วมด้วย บริจาคเงินหลักล้านสู้โควิด-19

 

 

รวมถึงสาวสวยอย่าง "ปันปัน สุทัตตา" ที่ขอเป็นอีกพลังคนไทย แสดงน้ำใจบริจาคเงินเป็นจำนวนถึง 1 ล้านบาท ให้กับคณะแพทยศาสตร์วชิรพยาบาล มหาวิทยาลัยนวมินทราธิราช เพื่อสร้างห้องผู้ป่วย ICU ความดันลบขั้นวิกฤตให้กับโรงพยาบาลวชิระ โดยปันปันได้โพสต์เรื่องราวดีๆ ผ่านอินสตาแกรมชวนให้มาร่วมกันบริจาคเพื่อช่วยชีวิตคนไทยด้วยกันด้วยว่า"วันนี้มาบริจาคเงินสร้างห้องผู้ป่วย ICU ความดันลบขั้นวิกฤตให้กับโรงพยาบาลวชิระ ตอนนี้จำนวนคนติดเชื้อยังสูงมาก และจะมีเตียงไม่พอสำหรับรักษาผู้ป่วย มาร่วมกันบริจาคเพื่อช่วยชีวิตคนไทยด้วยกันค่ะ (ปันใส่แมสตลอด ถอดแค่ตอนถ่ายภาพนะคะ)" 

\"ปันปัน\"ร่วมด้วย บริจาคเงินหลักล้านสู้โควิด-19

แน่นอนว่าเพื่อนในวงการบันเทิง และเหล่าคนในโลกออนไลน์ต่าง เข้ามาปรบมมือด้วยการกดไลท์ ส่งกำลังใจแสดงความชื่นชมสาวปันปัน อย่างมากมาย ๆ เรียกว่า สวยครบทั้งภายในและภายนอกจริง ๆ สำหรับสาวปันปัน 

\"ปันปัน\"ร่วมด้วย บริจาคเงินหลักล้านสู้โควิด-19

\"ปันปัน\"ร่วมด้วย บริจาคเงินหลักล้านสู้โควิด-19

ขอบคุณภาพจาก : @punpun_sutatta

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ