บันเทิง

'ต้าเหนิง' ขอโทษ หลังโดนแฟนจีนถล่ม ปมรีทวีต "WHO ไม่รับรองซิโนแวค"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดราม่าร้อนในโลกทวิตเตอร์ นักแสดงสาว "ต้าเหนิง กัญญาวีร์" ออกมาทวีตขอโทษแฟนคลับชาวจีน หลังจากที่เธอรีทวีตเกี่ยวกับ 'วัคซีนซิโนแวค'

ทำเอากลายเป็นประเด็นเดือดในโลกทวิตเตอร์ หลังจากที่นักแสดงสาว ต้าเหนิง กัญญาวีร์ สองเมือง ได้ไปรีทวีตข้อความเกี่ยวประเด็น วัคซีนที่องค์กรอนามัยโลก (WHO) รับรองว่าสามารถป้องกัน COVID-19 สายพันธุ์อินเดีย อังกฤษ และแอฟริกาใต้ได้แต่วัคซีนซิโนแวคที่ประเทศไทยของเราฉีดกันยังไม่ได้รับการรับรองจาก WHO จึงมีการเรียกร้องให้รัฐบาลชี้แจงกับประชาชน  แต่ทำเอาแฟนจีนไม่โอเคมากๆและมีการพูดถึงเรื่องนี้ว่อนในโลกโซเชียลของแฟนคลับจีน ทำให้เจ้าตัวออกมาทวีตข้อความ ชี้แจงและขอโทษแฟนคลับชาวจีนในประเด็นดังกล่าว

 

\'ต้าเหนิง\' ขอโทษ หลังโดนแฟนจีนถล่ม ปมรีทวีต \"WHO ไม่รับรองซิโนแวค\"

โดย “ต้าเหนิง กัญญาวีร์” ได้เขียนข้อความเป็นภาษาอังกฤษ โดยระบุข้อความว่า ถึงแฟนๆ ที่รักทุกคน อย่างแรก ฉันเชื่อว่าการฉีดวัคซีนเป็นวิธีที่แน่ชัดที่สุดที่จะป้องกันเราจาก COVID-19 และสิ้นสุดการระบาดในครั้งนี้ ฉันรีทวีตบทความเกี่ยวกับทางเลือกวัคซีนในประเทศไทย ซึ่งสร้างความเข้าใจผิดให้กับหลายๆ คนฉันเลยอยากจะพูดถึงเจตนาของฉันว่ามันเป็นการสะท้อนสถานการณ์ปัจจุบันของระบบการกระจายวัคซีนในประเทศไทย ซึ่งควรมีเพียงพอต่อทุกคนในประเทศและควรมีความหลากหลายของวัคซีน เพื่อความเหมาะสมฉันนับถือในบุคลากรทางการแพทย์ทั่วโลก ผู้พยายามผลิตวัคซีนทุกตัว ทุกยี่ห้อ มาช่วยเหลือผู้คนทั่วโลก ให้เราได้กลับมาใช้ชีวิตปกติ ฉันขอโทษหากข้อความของฉันสร้างความไม่สบายใจให้กับพวกคุณ ฉันไม่ได้ตั้งใจ ฉันแค่หวังว่าคนไทยจะได้กลับไปสู่จุดที่เราเคยเป็น ต่อไปนี้ฉันจะระมัดระวังข้อความที่โพสต์ลงโซเชียลมีเดียในอนาคตค่ะ”

 

\'ต้าเหนิง\' ขอโทษ หลังโดนแฟนจีนถล่ม ปมรีทวีต \"WHO ไม่รับรองซิโนแวค\"

หลังจากต้าเหนิงทวีตข้อความขอโทษออกไปก็มีแฟนชาวไทยจำนวนมากเข้ามาให้กำลังใจ และส่วนหนึ่งก็แสดงความคิดเห็นว่าสิ่งที่เธอทำนั้นไม่ได้ผิดอะไรแค่พูดความจริง  ไม่ต้องออกมาขอโทษเพราะแค่เพียงแค่รีทวีตความจริง

 

\'ต้าเหนิง\' ขอโทษ หลังโดนแฟนจีนถล่ม ปมรีทวีต \"WHO ไม่รับรองซิโนแวค\"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ