บันเทิง

เปิดใจ "จิตดี" ที่แรก หลังลาออกจากรายการทุบโต๊ะข่าว ถือเป็นการเปลี่ยนชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดใจ "จิตดี " ที่แรก หลังลาออกจากรายการทุบโต๊ะข่าว แฟนคลับใจหายเป็นคู่หูกับ "พุทธ" มานาน

จากกรณี จิตดี ศรีดี ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง รายการทุบโต๊ะข่าว ลาออกจากรายการทุบโต๊ะข่าว เนื่องจากมีการปรับเปลี่ยนรายการใหม่ ทำให้จิตดีต้องไปจัดรายการในตอนเช้า จนหลายคนถึงกับถามถึงสาเหตุที่ต้องโดนเปลี่ยนไปจัดอีกรายการแทน 

อ่านข่าว : "จิตดี ศรีดี" ผู้ประกาศข่าวคู่ "พุทธ อภิวรรณ" ลาออกจากรายการทุบโต๊ะข่าว

ซึ่งจากการตรวจสอบในเฟซบุ๊ก จิตดี ผู้ประกาศข่าวชื่อดังก็พบว่า จิตดีได้โพสต์ข้อความว่า "จิตดีได้พูดแล้วค่ะ"  แต่ต้องบอกเลยว่าการลาออกจากรายการทุบโต๊ะข่าวในครั้งนี้ ไม่ใช่เรื่องการผิดใจอะไรกันทั้งสิ้น แต่เป็นการโยกไปดำเนินรายการข่าวอรุณอมรินทร์  ร่วมกับ กรุ๊งกริ๊ง รังสิมา ศฤงคารนฤมิตร, บอล สถาปัตย์ แพทอง และ โจ อรชุน รินทรวิทูรย์ ซึ่งรายการใหม่นั้นจะเริ่มวันที่ 29 พฤษภาคมนี้

ล่าสุดคมชัดลึกออนไลน์ได้สัมภาษณ์เปิดใจ จิตดี ศรีดี เป็นที่แรก ถึงความรู้สึกหลังต้องโยกย้ายมาจัดรายการอรุณอมรินทร์แทน 

"รู้สึกว่าการปรับครั้งนี้เป็นการปรับเปลี่ยนชีวิตเลยก็ว่าได้ ทั้งเวลาการทำงาน เวลากิน เวลานอน ปรับหมด รวมถึงการทำงานกับทีมข่าวเช้า น้องกริ๊ง-รังสิมา น้องบอล-สถาปัตย์ และพี่โจ-อรชุน  พวกเราตั้งใจกันมากและ พร้อมจะเสิร์ฟข่าวเช้าอารมณ์ดีให้กับคุณผู้ชมในยามเช้าค่ะ

"ส่วนตัวรู้สึกรัก และผูกพันกับรายการทุบโต๊ะข่าวมากนะคะ  แต่เมื่อได้รับความไว้วางใจจากผู้บริหาร และคุณพุทธที่มอบหมายให้ทำหน้าที่ใหม่ ไม่กังวลค่ะถือว่าเป็นโอกาสที่ดีมากกว่า  เพราะถึงเราจะไม่ได้ออกหน้าจอด้วยกัน ไม่ได้คู่กันเหมือนแต่ก่อน แต่เจี๊ยบก็ยังรัก เคารพ ยังเป็นพี่น้องเป็นทีมข่าวอมรินทร์กันเหมือนเดิม ไม่ได้ย้ายออกไปไหน หรือลาออกตามที่พาดหัวข่าวนะคะ (หัวเราะ)"

สำหรับแฟนคลับที่ติดตามทุบโต๊ะข่าวกันมา อาจจะติดภาพลักษณ์หรือความเป็นคู่หูข่าวที่หยอกกัน แซวกัน จิกกัดกัน แต่เมื่อปรับเปลี่ยนก็อาจจะมี FC ที่ส่งความคิดถึงมาบ้าง ถามหากันบ้าง ซึ่งเจี๊ยบขอกราบขอบพระคุณมากๆค่ะ   อยากบอกว่าการเปลี่ยนแปลงย่อมมีสิ่งดีๆเสมอค่ะ ไม่ต้องใจหายนะคะ รักจิตดี ตื่นเช้ามาเปิดช่อง 34 ดูข่าวเช้าอารมณ์ดี "อรุณอมรินทร์"ก็ได้เจอกันแล้วค่ะ"

เปิดใจ \"จิตดี\" ที่แรก หลังลาออกจากรายการทุบโต๊ะข่าว ถือเป็นการเปลี่ยนชีวิต

เปิดใจ \"จิตดี\" ที่แรก หลังลาออกจากรายการทุบโต๊ะข่าว ถือเป็นการเปลี่ยนชีวิต

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ