บันเทิง

พี่น้องไม่ทิ้งกัน "นุ้ย เชิญยิ้ม" มาเยี่ยม "โหน่ง ชะชะช่า"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำเอาแฟนๆต่างส่งกำลังใจให้กับตลกชื่อดัง "โหน่ง ชะชะช่า" รัวๆหลังจากเจ้าตัวโพสต์ข้อความตัดพ้อ ล่าสุด น้องชายอย่าง "นุ้ย เชิญยิ้ม"ก็เดินทางไปหาน้องชายถึงที่บ้านให้กำลังใจด้วยเสียงเพลงนี่หละพี่น้องไม่ทิ้งกัน

หลังจากที่นักแสดง ตลกชื่อดัง "โหน่ง ชะชะช่า" ออกมาโพสต์เศร้า ตัดพ้อชีวิตหมดลมหายใจทุกอย่างมันก็ไม่ใช่ของ  “ถ้าปีนี้โควิด  ไม่หมด ไฟแนนซ์มายึดรถแน่ สงสัยปีหน้าต้องเดินไปอัดรายการซะมั้ง สู้ๆนะทุกคน” ทำเอาหลายคนต่างเป็นอดเป็นห่วงไม่ได้ เข้ามาให้กำลังใจจำนวนมาก ส่วนหนึ่งที่ให้เจ้าตัวเครียดอาจเป็นเพราะสถานการณ์วิกฤตโควิด-19 ระลอก 3 ที่กำลังระบาดหนักในขณะนี้

พี่น้องไม่ทิ้งกัน \"นุ้ย เชิญยิ้ม\" มาเยี่ยม \"โหน่ง ชะชะช่า\"

 

ล่าสุด  "โหน่ง ชะชะช่า"  โพสต์ภาพพร้อมกับโพสต์คลิปสุดน่ารักลงในอินสตราแกรมส่วนตัว ที่น้องชายอย่าง "นุ้ย เชิญยิ้ม" เดินทางมาเยี่ยมโหน่ง และร้องเพลงเล่นกันสนุกสนานคลายเครียด พร้อมกับตบมุกตลกในแคปชั่นว่า "นุ้ยเขายังมีผมอยู่นะหนาซะด้วยดกดำเชียว"

 

พี่น้องไม่ทิ้งกัน \"นุ้ย เชิญยิ้ม\" มาเยี่ยม \"โหน่ง ชะชะช่า\"

นอกจาก "นุ้ย เชิญยิ้ม" ที่เป็นกำลังใจให้ "โหน่ง ชะชะช่า"  แล้ว ยังมี 2 รุ่นพี่ที่สนิทสุดซี้ในแก๊ง 3 ช่า อย่าง นักแสดงตลกชื่อดัง “หม่ำ จ๊กมก” กับ “เท่ง เถิดเทิง” ได้วิดีโอคอลพูดคุยกับ “โหน่ง ชะชะช่า” และ มีการแคปภาพในขณะที่วิดีโอคอลกัน และมีการเดินทางมาเยี่ยมถึงบ้านพร้อมผัก ปลา อาหารที่ทำเอา มาแบ่งๆ กัน ทำเอาแฟนคลับ ต่างเห็นความเอื้อเฟื้อของกันและกัน นี่ละพี่น้องไม่ทิ้งกัน

 

พี่น้องไม่ทิ้งกัน \"นุ้ย เชิญยิ้ม\" มาเยี่ยม \"โหน่ง ชะชะช่า\"

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ