บันเทิง

เปิดวาร์ปพ่อม่ายนักธุรกิจ คาดคือรักใหม่"บี-น้ำทิพย์"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มีคนตาดีเห็นภาพคู่ของสาว บี น้ำทิพย์ กับหนุ่มปริศนา จนนักสืบออนไลน์ต่างเข้าไปสอดส่องว่าหนุ่มคนนี้คือใค รและได้ผลสรุปมาคร่าว ๆ ว่า เป็น นักธุรกิจพ่อหม้าย หลายคนเดาว่าใช่มั้ย รักใหม่ของ "บี น้ำทิพย์" เราไปดูโปรไฟล์คนที่ถูกล่าวถึงซะหน่อย

เพราะมีภาพคู่ออกมาเผยแพร่ในโลกออนไลน์แท้ ๆ สำหรับนักแสดง-นางแบบ ตัวแม่ของวงการ “บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์” ที่ดู๊ดูสวีทกับหนุ่มนักธุรกิจริมชายหาด แถมถ้าย้อนรอยถอยหลังกลับไปใน IG ของเธอ ก็มีแคปชั่นหวานๆ โดนใจ แบบรู้เลยว่าเธออินเลิฟแน่!! แต่ใช่หรือเปล่านั้น ก็ต้องถามเจ้าตัวเอง 

ทั้งนี้อื่นใด ชายหนุ่มคนดังกล่าวที่ถูกเพ่งเล็งว่า กำลังครองใจสาวบีอยู่นั้น ชาวเน็ตก็ตามไปสืบประวัติ เปิดวาร์ปกันเท่าที่พอจะได้ข้อมูลมา 

เปิดวาร์ปพ่อม่ายนักธุรกิจ คาดคือรักใหม่"บี-น้ำทิพย์"

โดยหนุ่มรายดังกล่าวที่ทุกคนพุ่งเป้าเพ่งไปนั้นคือ นักธุรกิจหนุ่ม "ฟลุ๊ค- ชลัคร ชีวเกษมสุข" ทายาทคนเดียวของ ณัฐวุฒิ-กรองทอง ชีวเกษมสุข ผู้คร่ำหวอดในวงการอสังหาริมทรัพย์ นอกจากนี้เขายังทำธุรกิจส่วนตัวอีกหลายธุรกิจ เรียกว่าเป็นคนรุ่นใหม่หัวก้าวหน้า

หนุ่มฟลุ๊ค เคยผ่านการสมรสครั้งแรกมาแล้วกับ "น้ำผึ้ง-จารุวรรณ โชติเทวัญ" ทายาทสหฟาร์มลูกสาวของ "ดร. ปัญญา โชติเทวัญ" เจ้าของสหฟาร์มและบ้านสุขาวดี

เปิดวาร์ปพ่อม่ายนักธุรกิจ คาดคือรักใหม่"บี-น้ำทิพย์"

โดยทั้งคู่แต่งงานกันเมื่อปี พ.ศ.2552 มีทายาทด้วยกัน 1 คน คือ "น้องญ่าล่า-ณัฐภัค" แต่ด้วยเหตุผลส่วนตัว ทั้งคู่ตัดสินใจแยกทางจบชีวิตคู่ลงแบบเงียบๆ ตั้งแต่เมื่อปี พ.ศ.2558 แต่ถ้าใครถามก็ไม่ปกปิด

ซึ่งหลังจากการเลิกราของทั้งคู่ มีข่าวกอสซิปต่อมาว่าได้แต่งงานกับผู้หญิงคนใหม่ที่ไม่ได้จดทะเบียนสมรส​ และมีลูกอีก 2 คน กับภรรยาคนที่สอง​ โดยภรรยาคนที่สองเพิ่งจะคลอดลูกคนเล็กได้ไม่นาน​

มีข้อมูลที่ถูกเผยแพร่ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ออกมาว่า หากเปรียบดูไลฟ์สไตล์ของหนุ่มฟลุ๊ค ที่นอกจากจะเป็นคนไฟแรงในการทำงานแล้ว เจ้าตัวดูเหมือนจะชื่นชอบกีฬาดำน้ำ ชอบไปทะเลเป็นชีวิตจิตใจอีกแล้ว

เปิดวาร์ปพ่อม่ายนักธุรกิจ คาดคือรักใหม่"บี-น้ำทิพย์"

ส่วนบทสรุปว่า นักธุรกิจ "ฟลุ๊ค- ชลัคร ชีวเกษมสุข" จะใช่หวานใจของสาวบีหรือเปล่า  คงต้องให้ทั้งคู่ออกมาบอกกันเอง แต่ถ้าใช่จริง ๆ เชื่อว่าแฟนๆ ของนางเอกสาว ต้องดีใจในสิ่งที่ศิลปินไอดอลตัวเองนั้นเลือกแน่ 

ขอบคุณภาพจาก : @fluke_yarra / @beenamthipofficial

เปิดวาร์ปพ่อม่ายนักธุรกิจ คาดคือรักใหม่"บี-น้ำทิพย์"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ