บันเทิง

"แน็ก ชาลี"ตอบหลังถูกถาม กินยาไหนช่วยน้องชายให้ใหญ่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ยังเป็นนักแสดงที่ถามตรงตอบตรงไม่กั๊กเสมอ สำหรับแน็ก ชาลี ที่ล่าสุดถูกชาเน็ตถามว่ากินยาตัวไหนช่วยให้น้องชายใหญ่ ซึ่งหนุ่มแน็ก ก็ตอบตรง ๆ แบบชาวเน็ตไปต่อไม่ถูก

เรียกว่าโพสต์ชวนขำ หรือโพสต์บอกความมั่นใจของหนุ่มแน็ก ชาลี ดีเกี่ยวกับความมั่นใจที่คงเส้นคงวาในตัวเอง ที่นอกจากความหลงตัวเองจะยืนหนึ่งแล้ว การตอบคำถามต่างๆ ก็ไม่เป็นที่สองรองใครอีกด้วย ซึ่งล่าสุดมีชาวเน็ตไดเรกต์ผ่านทางอินสตาแกรมเกี่ยวกับว่าได้กินยาตัวไหนเพิ่มขนาดหรือเปล่า หนุ่มแน็ก ก็เลยตอบคำถามนั้นไป พร้อมนำมาเผยแพร่ให้เห็นคำตอบกันชัด ๆ แบบว่าไม่ต้องถามส่วนตัวกันอีก สำหรับใครที่สงสัย 

"แน็ก ชาลี"ตอบหลังถูกถาม กินยาไหนช่วยน้องชายให้ใหญ่

 

 

 

 ซึ่งเนื้อหาที่ถูกไดเรกต์ผ่านอินสตาแกรม @charliepotjes เพื่อถามถึงเคล็บลับที่ทำให้น้องชายใหญ่ขึ้นนั้นมีอยู่ว่า 

"Q : พี่กินยาอะไรครับ ทำให้น้องชายใหญ่
A : ขอโทษนะครับ พอดีของพี่ใหญ่มาก ๆ ตั้งแต่เกิด ของน้องเล็กเหรอครับ น่าสงสารจริง ๆ "

เรียกว่าชาวเน็ตน่าจะไปต่อไม่ถูกเลยทีเดียว เมื่อถูกตอบคำถามมาแบบนี้ พร้อมเขียนแคปชั่นที่บ่งบอกถือความหนักใจในการตอบคำถามแนวนี้ไว้ว่า “เวลาเจอคำถามแบบนี้ผมก็ หนักใจนะ ที่ให้คำตอบหลายๆ คนไม่ได้ ก็ได้แต่ตอบไปตามความจริง เฮ้อ #เหนื่อยเกิดมาหำใหญ่ #ปรึกษาเรื่องหำ #หำอวตารของแน็กชาลี”

"แน็ก ชาลี"ตอบหลังถูกถาม กินยาไหนช่วยน้องชายให้ใหญ่

เช่นเคยเพราะความเป็นแน็ก ชาลี เหล่าคนในโลกออนไลน์ทั้งแฟนคลับเอง เพื่อนในวงการเองก็ต่างเข้ามาแสดงความเห็นกันแบบสงสัยกันยกใหญ่ ในโพสต์ที่หนุ่มแน็ก ตอบกลับมา 

"แน็ก ชาลี"ตอบหลังถูกถาม กินยาไหนช่วยน้องชายให้ใหญ่ เอา

 

เอาเป็นว่าเรื่องที่หนุ่มแน็ก ชาลี ออกมาโพสต์แบบนี้พร้อมปิดหน้า ปิดตา ผู้ถามก็ถือเป็นเรื่องคลายเครียด ชวนสนุกอย่าไปดราม่ากันนะจ๊ะ ยืนหนึ่งเรื่องความมั่นใจต้องแน็ก ชาลี 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ