บันเทิง

"ดาว พิมพ์ทอง" ตอบชาวเน็ตชัด ทุบจมูกมาใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดูหน้าเปลี่ยนไป ทำเอาชาวเน็ตอดสงสัยไม่ได้ เลยต้องถามนักแสดง "ดาว พิมพ์ทอง" ว่าไปทุบทำจมูกใหม่มาใช่ไหมงานนี้เจ้สตัวออกมาตอบชัดแถม แนะนำให้ชาวเน็ตอีกด้วย

เป็นอีกหนึ่งสาวสวยนักแสดง “ดาว พิมพ์ทอง”ที่เคยเป็นประเด็นกับอดีตแฟนพระเอกหนุ่มอย่าง “พอร์ช ศรัณย์” หลังจากที่เกิดประเด็นกับพวกนักเลงคีย์บอร์ดจนสุดท้ายก็เคลียร์ปัญหาได้จบลง

 

"ดาว พิมพ์ทอง" ตอบชาวเน็ตชัด ทุบจมูกมาใหม่

ล่าสุด ‘ดาว พิมพ์ทอง’ ก็ได้เปิดให้แฟนๆนั้นเข้ามาถามคำถามในไอจีสตอรี่ ได้ตั้งหัวข้อว่า“Know me more Ask me!”ซึ่งก็มีคนเข้ามาถามมากมายเกี่ยวกับเรื่องความสวยความงาม คำถามประมาณว่า ‘ทำไงถึงผิวใส’ ‘น้ำหอม3กลิ่นที่ชอบ’และแฟนๆยังให้เล่าเรื่องถึงความโป๊ะของตัวเองอีกด้วย และชาวเน็ตไม่ลืมที่จะถามถึงจมูกของเธอนั้นที่เปลี่ยนไปจากเดิมโดยถามว่า  “น้องดาวได้แก้จมูกใหม่รึป่าวคะ ? ถ้าแก้ แก้ที่ไหน ราคาเท่าไหร่คะ ชอบมากจะแก้บ้าง ขอโทษที่ถามนะคะ”

 

"ดาว พิมพ์ทอง" ตอบชาวเน็ตชัด ทุบจมูกมาใหม่

 

 

 

 

ซึ่งเจ้าตัวก็ตอบหมดไม่มีกั๊กความสวยและยังบอกที่แก้จมูกอีกด้วยว่า “ใช่ค่ะ!!! ทั้งหน้าทั้งตัวทำแค่จมูกค่ะ แก้วนไป เพราะว่าทรงเก่ามันเกือบ 10 ปีแล้ว อยู่ๆไปปลายมันยิ่งงุ้มลง ครั้งนี้ดาวนะคะ เพิ่งทำมาได้ 1 เดือนเองค่ะ ลองทักไปขอปรึกษาก่อนน้า”ยังบอกอีกนะคะว่า “แก้จมูกไม่เจ็บเลยสักนิด ตอนทำวางยาสลบ ถึงบ้านตอนไหนยังจำไม่ได้เลย บวมก็ไม่มากด้วยค่ะ ง่ายๆคือ ไม่เจ็บ ไม่ปวด ไม่บวม แต่ต้องมีวินัยด้วยนะ”

 

"ดาว พิมพ์ทอง" ตอบชาวเน็ตชัด ทุบจมูกมาใหม่

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ