บันเทิง

ผู้กำกับภาพยนตร์ชาวอิหร่าน ถูกสังหาร ฆาตกรคือพ่อและแม่แท้ๆ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สื่อต่างประเทศหลายสำนักรายงานว่า นายบาบัค คอร์รามดิน วัย 47 ปี ผู้กำกับภาพยนตร์ชาวอิหร่าน ถูกฆ่าหั่นศพ ยัดใส่ถุงขยะพลาสติกและกระเป๋าเดินทาง นำมาวางทิ้งไว้บริเวณหน้าบ้านของเขา ในกรุงเตหะรานของอิหร่าน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 พ.ค.64 ที่ผ่านมา

ตามรายงานข่าวระบุว่า นายบาบัค เป็นผู้กำกับภาพยนตร์ชาวอิหร่านที่ทำงานอยู่ในประเทศอังกฤษ โดยเขาได้เดินทางกลับบ้านเกิดในกรุงเตหะราน ซึ่งหลังจากนั้นผู้กำกับภาพยนตร์ชาวอิหร่านรายนี้ ก็เกิดมีปากเสียงกับพ่อของเขาเอง ที่พ่อของเขาไม่พอใจเรื่องที่เขายังไม่ยอมแต่งงาน แต่หลังจากมีปากเสียง เช้าวันรุ่งขึ้น พ่อของนายบาบัคก็ได้วางยาสลบเขา จากนั้นพ่อก็ได้ลงมือแทงผู้กำกับภาพยนตร์ชาวอิหร่านรายนี้จนเสียชีวิต และได้หั่นศพของลูกชายใส่ถุงขยะพลาสติกและกระเป๋าเดินทาง นำมาทิ้งไว้บริเวณถังขยะใกล้บ้าน

ผู้กำกับภาพยนตร์ชาวอิหร่าน ถูกสังหาร ฆาตกรคือพ่อและแม่แท้ๆ

หลังเกิดเหตุ ตำรวจสามารถจับกุมพ่อและแม่ของนายบาบัคไว้ได้ ซึ่งทั้งสองคนรับสารภาพว่า ช่วยกันลงมือก่อเหตุฆ่าลูกชายเพื่อรักษาเกียรติของครอบครัว เนื่องจากนายบาบัคไม่ยอมแต่งงาน 

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ ตำรวจพบหลักฐานของการก่อเหตุฆาตกรรมครั้งนี้ถึง 135 ชิ้น ซึ่งในเวลานี้ ตำรวจก็ยังคงเดินหน้าสอบสวนและหาหลักฐานเพิ่มเติมต่อไป

นายบาบัค คอร์รามดิน เป็นผู้กำกับภาพยนตร์ชาวอิหร่าน จบการศึกษาระดับปริญญาโทจากคณะศิลปกรรม สาขาภาพยนตร์ จากมหาวิทยาลัยเตหะราน เมื่อปี 2009 หลังจากเรียนจบ เขาก็ย้ายไปทำงานและกำกับหนังสั้นอยู่หลายเรื่องในประเทศอังกฤษ ก่อนที่จะย้ายกลับมายังกรุงเตหะรานบ้านเกิด เพื่อทำงานสอนหนังหนังสือ

โดยเหตุฆาตกรรมผู้กำกับภาพยนตร์รายนี้ เกิดขึ้นเพียงไม่กี่วันหลังมีข่าวว่า วัยรุ่นวัย 19 ปี ในอิหร่าน ถูกคนในครอบครัวลงมือฆ่าเพื่อรักษาเกียรติของครอบครัว หลังครอบครัวจับได้ว่าเขาเป็นเกย์ ซึ่งเหตุฆาตกรรมที่เกิดขึ้นเหล่านี้ สะท้อนถึงปัญหาความรุนแรงภายในครอบครัวของประเทศอิหร่าน

ขอบคุณภาพและเนื้อหาจาก dailymail และ iranwire

ผู้กำกับภาพยนตร์ชาวอิหร่าน ถูกสังหาร ฆาตกรคือพ่อและแม่แท้ๆ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ