บันเทิง

เราควรจะส่งแบบไหนดีไป Miss Universe

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ธเนษฐ ลักษณะวิลาศ" กูรูและผู้ก่อตั้งกลุ่มเชียร์นางงาม T-Pageant ได้ออกมาโพสต์เผยความในใจเป็นครั้งแรก ว่าไทยเราควรจะส่งแบบไหนดีไป Miss Universe ถึงจะมีชัย คว้ามงกุฎมาครองได้

หลังสาวไทยสามารถเข้ารอบลึกในการประกวด Miss Universe มาติดต่อกันถึง 6 ปีซ้อนแล้ว นับตั้งแต่ "แนท อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์" เป็นนางงามผู้เปิดประตู Top 10 ให้กับไทย ในการประกวด Miss Universe 2015 แต่จนแล้วจนเล่า ไทยเราก็ยังไม่สามารถคว้ามงกุฎที่สาม Miss Universe มาครองได้เสียที ทำให้ "ธเนษฐ ลักษณะวิลาศ" กูรูและผู้ก่อตั้งกลุ่มเชียร์นางงาม T-Pageant ถูกถามจากแฟนนางงามบ่อยครั้งว่า เราควรจะส่งแบบไหนดีไป Miss Universe ล่าสุด ธเนษฐ ได้ออกมาโพส์เปิดใจถึงประเด็นนี้ หลัง "อแมนด้า ออบดัม" Miss Universe Thailand 2020 ก็ยังไปไม่ถึงฝั่งฝัน 

 

เราควรจะส่งแบบไหนดีไป Miss Universe

"เวลานักข่าวถามว่าเราว่า เราควรจะส่งแบบไหนดีไป Miss Universe สมัยก่อนอาจจะบอกว่าโอ้ ต้องแบบนั้นแบบนี้ แต่เมื่อเราโตขึ้น มาจนถึงวันนี้ คำตอบของเราคือ 
.
... ไม่ต้องวิ่งตามแล้ว เลือกแบบที่อยากส่ง ส่งที่ดีที่สุดที่ผู้เข้าประกวดปีนั้นจะมี ถ้าเค้าชอบเค้าเอา เค้าจะจัดรูปแบบการประกวดให้เอง ไม่เอาเรื่องของมึง เลือกแบบที่เราชอบส่งไปพอ
.
...พอลล่ามันใจเหี้ยมกว่าที่เราคิดเยอะนะเธอ แต่ก็เข้าใจมัน...
.
ไม่มีสปอนยังหาใหม่ได้ มันมีคน มีแมงเม่าที่อยากวิ่งเข้าแสงไฟเจ้าใหม่ๆ หน้าใหม่ๆพร้อมเข้ามาทุกปี แต่ไม่มีสถานีถ่ายทอดให้ถ่ายลงยูทูปหรอ คราวนี้จะไม่เหลืออะไรเลย ยังไงนางก็ต้องเกาะเอาสถานีไว้ 
.
นี่ยังไม่นับรวมกับความสัมพันธฺกับNDประเทศต่างๆ มันไม่สนใจหรอก มันไม่แคร์
.
มาดามสเตลล่า อาราเนต้า จากฟิลิปปินส์ทำธุรกิจกันกับMUมา 50 ปี จนได้มงใหญ่ 4 มง รองนับไม่ถ้วน สร้างฐานคนดูมหาศาลให้ จัดประกวดบินิปินนิ่ง ฟิลิปินาสใหญ่โต จัดประกวดดี มีขบวนแห่ อยู่ดีๆวันนึงก็พร้อมเทไปให้โจนัสสร้างเวทีใหม่ มันก็ทำ
.

 

เราควรจะส่งแบบไหนดีไป Miss Universe

เวทีซินญอริต้าโคลอมเบีย เป็นพาร์ทเนอร์มายาวนาน 30-40 ปี จัดประกวดอลังการ บินไปเพื่อสานสัมพันธ์ให้เห็นหน้าทุกปี ตั้งแต่ปี 2014-2019 ได้มง ได้รองกี่คนหล่ะ แต่บทจะให้คนอื่นแม่งก็ให้ เอาลิขสิทธิ์ให้คนใหม่ทำเวทีมิสยูนิเวิร์สโคลอมเบียได้
.
นางคือนักธุรกิจ นางใจเหี้ย.ม หน้าที่เราคือรักษา Level รักษามาตรฐาน จัดประกวดในบ้านให้ปัง ให้คนดูสนุก เรทติ้งดี ซื้อลิขสิทธิ์มาแล้วก็หาเงินจากค่าสปอนในบ้าน ส่งที่ดีที่สุดไป จบ ที่เหลือเรื่องของยัยพร
นี่คือสิ่งที่ตกตะกอนได้ในวัยนี้"

"ธเนษฐ ลักษณะวิลาศ" กูรูและผู้ก่อตั้งกลุ่มเชียร์นางงาม T-Pageant

เราควรจะส่งแบบไหนดีไป Miss Universe

 

เราควรจะส่งแบบไหนดีไป Miss Universe

 

เราควรจะส่งแบบไหนดีไป Miss Universe

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ