บันเทิง

ที่สุดแห่งจักรวาล"อันเดรอา เมซา"คว้ามงกุฎ Missuniverse2020 คนที่ 69

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แสดงความยินดีกับสาวงานจากประเทศเม็กซิโก "อันเดรอา เมซา"ด้วยที่ก้าวสู่บัลลังก์นางงามจักรวาล Missuniverse 2020 คนที่ 69 ซึ่งความสามารถของเธอและความเฉิดฉายทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังเรียกว่าไม่ค้านสายตาแฟน ๆ ทั่วโลกแม้แต่น้อย

สวยสมมงจริง ๆ สำหรับ "อันเดรอา เมซา"ผู้คว้ามตำแหน่ง MISSUNIVERSE 2020 ไปครอง เธอเป็นสาวงามจากประเทศ เม็กซิโก ซึ่งการประกวดครั้งนี้ถูกจัดขั้นครั้งที่ 69 ในห้วงของโควิด-19 ที่ต้องเลื่อนมาจัดในปี 2564 และสำหรับตัวสาวงามที่คว้ามตำแหน่งอันทรงเกียรติไปครองเองก็ถือว่าไม่ผิดโผตามที่แม่ ๆ กรูนางงามได้คาดการไว้  ทั้งเรื่องรูปลักษณ์ ความสามารถและการตอบคำถามบนเวที ที่ถือว่าเป็นตัวชีวัดผู้ที่จะมานั่งแท่นนางงามระดับโลกเลยทีเดียว แม้ว่าจะมีกระแสวงในข่าวลือพูดถึงเหมือนทุก ๆ ปีว่าได้มีการเล็งตัวสาวงามที่จะมาปฏิบัติหน้าที่เอาไว้แล้วก็ตาม แต่ก็เป็นเพียงสีสันที่แฟน ๆ วิจารณ์กันไป เพราะถึงอย่างไรภาพสาวงามที่ออกมาแต่ละครั้ง ก็แทบจะไม่ค้านสายตาแฟนนางงามทั่วโลกเลย   

ที่สุดแห่งจักรวาล"อันเดรอา เมซา"คว้ามงกุฎ Missuniverse2020 คนที่ 69

รองอันดับ 4 มเบอร์ลี ฆิเมเนซ / สาธารณรัฐโดมินิกัน

รองอันดับ 3 แอตไลน์ คัสเตลีโน / อินเดีย

รองอันดับ 2 จานิก มาเซตา เดล กัสติโย / เปรู

รองอันดับ 1 ฌูเลีย กามา / บราซิล

 โดย "อันเดรอา เมซา MISSUNIVERSE 2020" ถือเป็นหนึ่งตัวเต็งที่เหล่ากูรูคาดการณ์ไว้อยู่แล้วอีกหนึ่งคน ซึ่งในทุกรอบทั้งชุดประจำชาติ , Preliminary และ Final เธอก็ทำออกมาได้อย่างประจักษ์สายตาคณะกรรมการและเหล่าแฟนนางงามจนคว้ามมุงกฏไปครองเป็นความภาคภูมิใจได้สำเร็จ 

 

ที่สุดแห่งจักรวาล"อันเดรอา เมซา"คว้ามงกุฎ Missuniverse2020 คนที่ 69

สำหรับการประกวดของเวทีสาวงามระดับโลกอย่าง Missunivers ในปี 2020 นี้ถูกจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 16 พฤษภาคม 2564 ตามเวลาท้องถิ่นในรัฐฟลอริดา สหรัฐอเมริกา หรือตรงกับช่วงเช้าวันจันทร์ ที่ 17 พฤษภาคม 2564 ตามเวลาในประเทศไทย แน่นอนว่าแฟนนางงามบ้านเราเองก็จัดเต็มส่งกำลังใจเชียร์ตัวแทนประเทศไทยอย่างสาว “อแมนด้า ออบดัม”กันเต็มที่

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ