บันเทิง

"หญิง ธิติกานต์"เล่าอัศจรรย์ "น้ำศักดิ์สิทธิ์"ช่วยแม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หญิง - ธิติกานต์ ไต้ไธสง"นักร้องสาวเจ้าของฉายา "ผู้หญิงเสียงดี"เปิดใจความเชื่อ น้ำมนต์ศักดิ์สิทธิ์ ช่วยแม่ให้ดีขึ้นจากอาการป่วย หลังจากเลือดออกในสมองต้องผ่าตัดกะทันหัน

"หญิง - ธิติกานต์ ไต้ไธสง"เจ้าของฉายา “ผู้หญิงเสียงดี”นักร้องสาวที่หลายคนรู้จักกันดี ล่าสุดเธอได้ออกมาเปิดใจถึงอาการป่วยของคุณแม่ว่าดีขึ้น อย่างเหลือเชื่อมาก หลังจากเดินทางไกลถึงบุรีรัมย์ ไปอันเชิญน้ำศักดิ์สิทธิ์ มาประพรมแม่ พร้อม ๆ กับรายการเกี่ยวเนื่องกับความเชื่ออย่าง "The Ghost Secret ไขความลับโลกวิญญาณ" ร่วมกับพิธีกรทั้ง 3 ท่าน ซึ่งเรื่องราวทั้งหมดนี้ได้ถูกเผยแพร่อยู่ใน TheGhostSecret EP.42 ตอน รักในรอยพิษ ( Venomous ) 

"หญิง ธิติกานต์"เล่าอัศจรรย์ "น้ำศักดิ์สิทธิ์"ช่วยแม่

 

หญิง ธิติกานต์ เล่าว่า "เนื่องจากคุณแม่ นั้นเลือดออกในสมองต้องผ่าตัดกะทันหัน หลังจากที่ผ่าตัดมาแล้ว ซีกขวาทั้งซีกไม่สามารถใช้งานได้ เดินไม่ได้ กำมือไม้ได้ ยกแขนไม่ได้ รวมถึงการรับทานอาหาร ซึ่งแพทย์บอกอีกว่าตราบใดที่ ขาขวา แขวนขวา ไม่สามารถใช้งานได้ นั่นหมายถึงระบบขับถ่ายด้วย เพราะฉะนั้นคุณแม่จะต้องใส่ท่อเพื่อใช้ปัสสาวะ และใส่สายทางจมูกให้อาหารทางสายยาง

โดยตัวเองได้มีโอกาสไปตามรอยรายการ "The Ghost Secret ไขความลับโลกวิญญาณ" ที่จังหวัดบุรีรัมย์ ในขณะที่ได้ขึ้นไปไหว้รอยพระพุทธบาทคู่ ที่เป็นน้ำมนต์ศักดิ์สิทธิ์ จากพระธาตุบางพวน อ.โอเล่ ก็สื่อได้ว่า ท่านพญานาคให้เหลือน้ำมนต์องคุลี เพื่อที่จะนำมาประพรมให้แม่ ให้แม่อธิษฐาน ประพรมบริเวณร่างกายที่ยังใช้งานไม่ได้ซีกขวา 

"หญิง ธิติกานต์"เล่าอัศจรรย์ "น้ำศักดิ์สิทธิ์"ช่วยแม่

จากนั้นวันรุ่งขึ้นคุณแม่รู้สึกเจ็บขัด ตรงสายปัสสาวะเพราะว่าจะเป็นปัญหาตลอดอยู่แล้ว  4-5 วันจะไปพบหมอครั้ง เพราะนั่นเกิดจากอาการติดเชื้อ วันนั้นไปสงสารคุณแม่มาก จึงให้คุณหมอทอดให้ ก็อยากจะดูด้วยว่าถอดแล้วแม่จะดีขึ้นมั้ย ปรากฎว่าภายในวันนั้นจนถึงเช้า คุณแม่ปัสสาวะได้ตามปกติ หมายถึงแม่ขับถ่ายได้ตามปกติแล้ว ก็เอะใจว่าตามที่แพทย์บอกตามบใจที่แขน ขา ขวา ขยับไม่ได้หมายถึงแม่ยังขับถ่ายไม่ได้หลังจากที่พรมน้ำมนต์ไปแล้วก็เกิดเป็นเรื่องเหลือเชื่อ หลังจากขับถ่ายได้แล้ว แม่ก็ขอทานข้าว ซึ่งที่ผ่านมา จะพยายามให้แม่ทานเองเคี้ยวเอง ทานก็ไม่ทำถึงขั้นพยายามให้ทานข้าวกระทั้งร้องไห้ก็มี แต่วันนั้นแม่ทานได้ ทานได้หลายคำ จนตัวเองและคนในครอบครัวตกใจ เป็นเรื่องที่เหลือชื่อสำหรับตัวเอง

ในส่วนที่ดูแลแม่ กายภาพก็ฝึกและทำมาตลอด เราทำมาจนท้อใจทุกวันมันไม่ได้ดีขึ้นเลย แต่หลังจากได้น้ำมนต์มาประพรม คือขับถ่ายได้ กินได้ ดีใจอย่างมาก "

"หญิง ธิติกานต์"เล่าอัศจรรย์ "น้ำศักดิ์สิทธิ์"ช่วยแม่

โดยเรื่องราวต่าง ๆ ที่คุณหญิง ธิติกานต์ เล่ามานั้นเป็นความเชื่อส่วนบุคคลโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพข้อมูลต่าง ๆ ซึ่งไม่ว่าคุณมีจะมีอาการทุเลาขึ้นด้วยทางใดก็แล้วแต่ ก็ขอแสดงความยินดีกับคุณหญิง ธิติกานต์ ด้วยที่คุณแม่นั้นแข็งแรงขึ้น และขอให้คุณแม่นั้นสุขภาพดีขึ้นจนกลับมาเป็นรอยให้ที่สดให เป็นกำลังใจให้คุณหญิง และครอบครัวเหมือนเดิม 

"หญิง ธิติกานต์"เล่าอัศจรรย์ "น้ำศักดิ์สิทธิ์"ช่วยแม่

ขอบคุณที่มา : "The Ghost Secret ไขความลับโลกวิญญาณ"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ