บันเทิง

"เก้า จิรายุ"เปิดใจโควิดทำพิษ ขอฝากกำลังใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อัพเดทให้ฟังหลังเจอพิษโควิด สำหรับหนุ่มเก้า จิรายุ ละอองมณี ที่เจ้าตัวยอมรับว่างานข้างนอกตอนนี้ก็พักไปก่อน รอให้สถานการณ์ดีขึ้น ส่วนงานที่สามารถทำได้อย่างเพลงก็ใช้โอกาสนี้ลุยเตรียมอัลบั้ม

เป็นนักแสดงที่เห็นกันมาตั้งแต่ยังเด็ก สำหรับหนุ่ม "เก้า - จิรายุ ละอองมณี" ที่โตมานั้นก็เป็นแบบอย่างและคนบันเทิงคุณภาพอีกคนให้กับสังคมไทยได้ชื่นชม นอกจากผลงานการแสดงแล้ว หนุ่มเก้ายังมีงานเพลงที่รวมตัวทำกับเพื่อน ๆ ด้วย ซึ่งได้ปล่อยเพลงออกมาให้ฟังกันเรื่อย ๆ แต่เนื่องจากผลกระทบจากวิกฤตโควิด-19 ที่แพร่ระบาดอยู่นั้น หนุ่มเก้า ก็เปิดใจกับทีมงานคมชัดลึกบันเทิง ถึงผลกระทบที่ได้รับว่า 

\"เก้า จิรายุ\"เปิดใจโควิดทำพิษ ขอฝากกำลังใจ

ในส่วนของคนบันเทิง และตัวเองด้วย รวมถึงทุกคนก็ได้รับผลกระทบเหมือนกันหมด งานตอนนี้ที่ต้องออกไปทำข้างนอก เกี่ยวเนื่องกับคนก็พักหยุดนิ่งไว้ก่อน แต่ตนเองก็ว่าดีเหมือนกันมีเวลาตอนนี้ก็นั่งทำงานที่ทำได้ อย่างทำเพลงกับเพื่อน ๆ ในที่นี่หมายถึงพูดคุยสื่อสารกันคนละที่ ซึ่งสิ่งนี้สามารถทำกันได้ โดยวางแผลนไว้ว่า ปี 2564 นี้จะมีเพลงเป็นอัลบั้มออกมา

"เก้า"เล่าให้ฟังอีกว่า ก่อนหน้านั้นมีเตรียมแพลนจะถ่าย MV เพลงของวง  Bad Baboon (แบดบาบูน) แต่ด้วยโควิด-19 ระลอกใหม่นี้ แพร่ระบาดพอดีเลยต้องพักวันไว้ก่อนจริงๆ แล้วก็รู้สึกเสียดาย ซึ่งหนุ่มเก้า มองว่าในช่วงนี้ทุกคนต้องอดทน ไม่พยายามออกไปที่ไหนเพื่อลดการแพร่ระบาดของเชื้อ ใครที่พอมีกำลังในการช่วยเหลือผู้อื่นได้ ก็ขอให้ยื่นมือเข้าไปช่วยในสิ่งที่พอจะทำได้ และอยากให้มองหาแต่เรื่องราวดี ๆ มีความสุข เพราะทุกวันนี้มีแต่เรื่องเครียด ไม่อย่างนั้นจะทำให้ตัวเองเพิ่มความกังวลไปอีก 

\"เก้า จิรายุ\"เปิดใจโควิดทำพิษ ขอฝากกำลังใจ

สำหรับเรื่องหัวใจของหนุ่มเก้า กับนักร้องสาววี วิโอแลต นั้นเจ้าตัวเผยว่า ช่วงนี้ก็มีแวะมาทักทายมาเจอกันบ้างตามความสะดวก ได้พูดคุยปรึกษากันตามปกติ ซึ่งเก้าแอบกระซิบว่า ตอนนี้หวานใจเองก็กำลังเตรียมงานเพลงมาให้ฟังกันเร็ว ๆ นี้ด้วย

\"เก้า จิรายุ\"เปิดใจโควิดทำพิษ ขอฝากกำลังใจ

\"เก้า จิรายุ\"เปิดใจโควิดทำพิษ ขอฝากกำลังใจ

ขอบคุณภาพจาก : IG @kaojirayu_9

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ