บันเทิง

"หยอง ลูหยี"เล่าเหตุเพื่อนเลิกคบเพราะอะไร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หยอง ลูกหยี"นักแสดงตลกชื่อดัง ออกมาเปิดใจถึงสาเหตุที่กลับไปอยู่บ้านเกิดลพบุรี เจ้าตัวชี้เพราะเพื่อนเลือกคบ ทำให้งานหาย รายได้ลด

ไม่ค่อยจะเห็นหน้านักแสดงตลก"หยอง ลูกหยี" หรือ จงรวย สมจิตรนา (วลัชณัฏฐ์ ประภานันยศอนันต์)ในหน้าจอโทรทัศน์ และงานบันเทิงเท่าไหร่ในช่วงนี้ นั่นอาจจะเพราะสถานการณ์โควิด-19 ที่เกิดขึ้นส่วนหนึ่ง ซึ่งเจ้าตัวได้กลับไปอยู่บ้านที่จังหวัดลพบุรี ซึ่งทีมข่าวช่องใหญ่ได้สัมภาษณ์ ถึงเหตุผลที่ตอนนี้นักแสดงตลกดังได้หายหน้า หายตาไปจากวงการบันเทิง ว่าเป็นเพราะสาเหตุอะไร ซึ่งเจ้าตัวก็เล่าแบบเปิดใจว่า ที่ย้ายมาอยู่ที่ลพบุรี บ้านเกิดเนื่องจากเพื่อนบางคนเลิกคบ ทำให้งานหาย 

\"หยอง ลูหยี\"เล่าเหตุเพื่อนเลิกคบเพราะอะไร

ซึ่งจากบทสัมภาษณ์บางช่วงบางตอนนั้น "หยอง ลูกหยี" ได้เปิดใจเล่าให้ทราบว่า เหตุผลที่หายจากวงการ และมาอยู่ที่บ้านเกิดเพราะ "มีส่วนบ้างตอนที่ขึ้นเวที กปปส. ไม่บ้าง ก็เยอะเลยแหละ ก็เนื่องจากข้อ 1 รายการหรือช่องบางช่อง เขาไม่ฝักใฝ่ทางการเมือง เขาเห็นเราแบ่งฝั่งแบ่งฝ่าย ในความเป็นจริง แต่เนื้อหาสาระคือพี่ออกไปในลักษณะ ผมไม่ได้อยู่ข้าง "สุเทพ เทือกสุบรรณ ผมไม่ได้อยู่ข้างใครเลยแต่ผมใช้เวทีนี้เพื่อบอกทุกคนว่า ผมพูด ในสิ่งที่ถูกต้องแล้วจะสังเกตุได้ผมไม่ได้โดนคดีอะไร แต่ DS/ เรียกผมไปคุย ก็ไปคุย  แต่จุดเป้าหมายของผมคือผมไปปกป้องสถ าบัน ผมไม่อยากให้มีก้าวล่วง ผมอยาก ให้นักแสดง อยากเป็นตัวอย่างที่ เป็นคน ไทยคนนึง สามารถแสดงจุดยืน และทัศนะทางการเมืองได้ เหมือนต่างประเทศ"

\"หยอง ลูหยี\"เล่าเหตุเพื่อนเลิกคบเพราะอะไร

ซึ่งนักแสดงตลกดังเปิดใจเล่าต่อ ถึงรายได้ว่า ในอดีตเคยมีรายได้ต่อ 7 - 8 ล้านบาท "ซึ่งในอดีตเคยมีรายได้ปีละ 7-8 ล้านบาท เมื่อเจอเหตุการณ์ดังกล่าว ทำให้รายได้ช่วงนั้นลดเหลือแค่ 1 ล้านบาทต่อปี เรียกว่าลดลงไปเกินครึ่ง นอกจากนี้ ผลกระทบนอกเหนือจากงานในวงการแล้ว เพื่อน ๆ ในวงการบางคนถึงขั้นเลิกคบ แต่ก็โชคดีที่ ผ่านไปสักพักหลายคนก็เข้าใจ และยอมรับในสิ่งที่ตนเป็น ตนมองเหตุการณ์ในอดีตว่าเป็นบทเรียนหนึ่งในชีวิต"

\"หยอง ลูหยี\"เล่าเหตุเพื่อนเลิกคบเพราะอะไร

\"หยอง ลูหยี\"เล่าเหตุเพื่อนเลิกคบเพราะอะไร \"หยอง ลูหยี\"เล่าเหตุเพื่อนเลิกคบเพราะอะไร

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ