บันเทิง

ดราม่า "พลอย" ไม่จบล่าสุดโยง "ปลาวาฬ ศรีพันวา"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดูว่าประเด็นดราม่าของดาราสาว "พลอย เฌอมาลย์" ยังคงร้อนระอุในโลกออนไลน์ล่าสุดชาวเน็ตไม่ดูหน้าดูหลัง โยงไปหา นักธุรกิจหนุ่ม "ปลาวาฬ ศรีพันวา"ทำเอาเจ้าตัวงงไม่น้อยเพราะช่วงเวลานั้นกำลังรักษาตัวอยู่

หลังจากที่นักแสดงตัวแม่อย่าง "พลอย เฌอมาลย์"ได้ออกมาประกาศว่าตนเองนั้นติดโควิด-19 และได้เปิดเผยไทม์ไลน์ นำไปสู่การตั้งข้อสงสัย และดราม่าคำถามว่าสาวพลอย นั้นไม่ได้กักตัวหรืออย่างไร พร้อมมีการเปิดภาพจับผิดออกสู่โลกออนไลน์อย่างต่อเนื่องและล่าสุดชาวเน็ตดราม่าไม่หยุด ต่างโยงไปยังดารา คนดังท่านอื่นๆอย่างมากมาย 

 

 

ดราม่า \"พลอย\" ไม่จบล่าสุดโยง \"ปลาวาฬ ศรีพันวา\"

ซึ่งหนึ่งในคนดังที่โดนโยงนั่นคือนักธุรกิจหนุ่ม “ปลาวาฬ ศรีพันวา” วรสิทธิ์ อิสสระ  โดยชาวเน็ตกล่าวว่า “ไม่รู้ว่าสาวพลอยได้ไปเยี่ยม ปลาวาฬ บ้างไหมน่าจะทาเก็ตเดียวกัน”  โดยปลาวาฬให้ข้อมูลกับทีมข่าว คม ชัด ลึกว่า “ผมอยู่ที่โรงพยาบาลพอดี ที่โดนรถชน ชาวเน็ตก็อย่าโยงเลยครับ ผมก็รักษาตัวอยู่เลยตอนนั้น แต่ถ้าไม่อยู่โรงพยาบาล พลอยอาจจะมาหาก็ได้ ยังไงแล้วก็ขอให้พลอยหายป่วยไวๆ นะครับ”

 

ดราม่า \"พลอย\" ไม่จบล่าสุดโยง \"ปลาวาฬ ศรีพันวา\"

 


 

เอาเป็นว่าชาวเน็ตจะโยงจะเอ่ยถึงใครก็ต้องเช็คกันดีๆนะจ๊ะ เพราะสาวพลอยเขาไป สุราษฎร์ แต่ปลาวาฬ อยู่ภูเก็ต ซึ่งช่วงนี้อยู่ในสถานการณ์การควบคุมการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 แต่ละจังหวัดต่างมี "มาตรการควบคุมที่แตกต่างกันออกไป "ยิ่งเดินทางจะพื้นทื่สีแดงแล้วยิ่งต้องคุมเข้ม  ไม่ใช่อยากจะเดินทางไปจังหวัดไหนก็ไปได้ วานชาวเน็ตเช็คข้อมูลให้ดีๆจะได้เม้าท์กันมันส์ๆ แบบคนฉลาดๆนะจ๊ะ 

 

 

ดราม่า \"พลอย\" ไม่จบล่าสุดโยง \"ปลาวาฬ ศรีพันวา\"

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ