บันเทิง

ศิลปิน "แกรมมี่" ส่งความห่วงใย กำลังใจ ถึงหมอ-พยาบาล ทุกๆคนทั่วไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ด้วยสถานการณ์ โควิด-19 ระบาดล่าสุด เข้าใจและอยากส่งกำลังใจให้ทุกๆ คน ผ่านช่วงเวลานี้ไปให้ได้ ตัวแทนศิลปินจาก จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ จึงขอส่งความห่วงใจและกำลังใจให้ทุกๆ คน

ศิลปินแกรมมี่ นำทีมโดย “เป๊ก ผลิตโชค, ปั๊บ วง POTATO, แพท วง Klear, นิวจิ๋ว, หนุ่ม กะลา, มัจฉา โมซิมันน์, โจอี้ภูวศิษฐ์, จ๋ายกับโฟร์โมส วง ไททศมิตร, ยาหยี นักร้องนำ วง I Hate Monday, วง Clockwork Motionless , มาร์ค Fool Step, เน็ต นฤพล และต่าย อรทัย” ศิลปินแกรมมี่ ขอส่งความห่วงใจและกำลังใจให้ทุกๆ คน รวมถึงผู้ป่วยในโรงพยาบาล และที่สำคัญคือพี่ๆ หมอและพยาบาลทั่วประเทศไทย ที่ทั้งเหนื่อยเพื่อทุกๆคน ที่ศิลปินแกรมมี่ มองว่า โควิด-19 เป็นวิกฤตร้าย แต่เราช่วยกันได้ อยู่บ้าน เว้นระยะห่าง ใส่หน้ากากทุกครั้งก่อนออกจากบ้าน แล้วทุกอย่างจะดีขึ้น คนไทยกลับมายิ้มได้เช่นเคย...

 

ศิลปิน "แกรมมี่" ส่งความห่วงใย กำลังใจ ถึงหมอ-พยาบาล ทุกๆคนทั่วไทย

“เป๊ก ผลิตโชค” : สวัสดีครับ ผมเป๊ก ผลิตโชคนะครับ วันนี้นะครับผมก็ตั้งใจที่จะมาให้กำลังใจทุกคนนะครับ ทุกคนที่เผชิญหน้ากับสถานการณ์ในช่วงนี้ โควิด-19 นะครับ ก็จริงๆแล้วผมก็คงทำไรมากไม่ได้นะครับผม ก็ประสบปัญหาเหมือนกันนะครับ ทุกคนก็เป็นเหมือนกันแต่เราจะต้องรอดไปด้วยกันนะครับ คือยังไงผมก็ขออนุญาตให้กำลังใจนะครับ สำหรับคนที่คิดว่าน่าจะเป็นโควิดก็ขอให้รักษาสุขภาพและก็หายไวๆนะครับ ส่วนใครที่ยังไม่เป็นโควิดนะครับเราอาจจะต้องปกป้องตัวเองนะครับจากเชื้อโรคใช่ไหมครับ ใส่ถุงมือ ใส่แมสก์ อะไรอย่างนี้นะครับ และอยากให้ทุกคนผ่านไปได้ด้วยกันนะครับ เราจะต้องรอดไปได้ด้วยกันนะครับ

“ปั๊บ วง POTATO” : สวัสดีครับ ผมปั๊บ โปเตโต้นะครับ สวัสดีทุกคนนะครับ ช่วงนี้เป็นช่วงเวลาที่สำคัญนะครับที่นอกจากเราจะต้องดูแลสุขภาพตัวเองให้แข็งแรงแล้วเนี่ย เรายังต้องดูแลสุขภาพของคนรอบข้างให้แข็งแรงด้วยเช่นกันนะครับ แล้วก็เป็นกำลังใจให้พี่ๆแพทย์แล้วก็พี่ๆพยาบาลทุกท่านรวมถึงบุคลากรทางการแพทย์ทุกๆหน่วยเลยนะครับ ขอให้ทุกคนมีสุขภาพที่แข็งแรง แล้วก็ขอบคุณมากๆที่เสียสละแรงกาย แรงใจนะครับ เพื่อพวกเราทุกคนนะครับสิ่งที่พวกเราจะทำได้คงนี่แหละ อย่าลืมใส่หน้ากากก่อนที่เราจะเดินทางไปไหนต่อไหน โดยเฉพาะเวลาออกจากบ้านนะครับ ดูแลตัวเองให้ดีนะครับ

“แพท วง Klear” : สวัสดีค่ะ แพท วง Klear  ในช่วงเวลานี้นะคะก็อยากให้ทุกคนดูแลตัวเองให้ได้มากที่สุดที่จะทำได้ไม่ว่าสถานการณ์ข้างนอกจะเป็นยังไงก็ตาม สิ่งที่สำคัญที่สุดเราต้องดูแลตัวเอง เพราะคนที่อยู่ใกล้ชิดเรา ที่เราห่วงใยให้ได้ดีที่สุดนะคะ ง่ายที่สุดที่ทุกคนทำได้ก็คือ การใส่หน้ากากอนามัยนะคะ ในทุกๆที่ ที่เราไปนะคะ ถ้าเราอยู่คนเดียวอาจจะไม่ต้องใส่ก็ได้ ขอแนะนำทุกคนว่า ถ้าเป็นไปได้ในช่วงนี้นะคะ เวลาอยู่ในบ้านถ้ามีผู้ใหญ่หรือผู้สูงอายุเนี่ย ถ้าตัวเราเองยังออกไปนอกบ้าน เวลาอยู่ในบ้านก็ขอให้ให้ใส่แมสก์นะคะ และอีกเรื่องนึงคือ พยายามอย่านั่งทานข้าวร่วมกันในช่วงนี้นะคะ เพราะตัวเองยังมีโอกาสออกไปไหนอยู่ถ้ามีผู้ใหญ่อยู่ในบ้านก็ทานข้าวแยกกันก่อนในช่วงนี้นะคะไปไหนมาไหนออกจากบ้านพกแมสก์ไปด้วยนะคะ ก็ขอให้ทุกคนดูแลตัวเองให้เต็มที่ แล้วเราจะผ่านช่วงเวลานี้ไปด้วยกันค่ะ

“นิวจิ๋ว”

“จิ๋ว ปิยนุข” : สวัสดีค่ะจิ๋วนะคะ ก็ขอส่งกำลังใจให้ทุกๆคนนะคะ แล้วก็รวมถึงแฟนเพลงของเราด้วยนะคะ

ช่วงนี้เราต้องปรับมารับมือกับสถานการณ์โควิด-19 อีกรอบนึงนะคะ หลายๆอย่างไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนแปลง แล้วก็การปรับตัวให้เข้ากับการเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้นะคะ ส่งกำลังใจให้ทุกท่านนะคะ ขอให้มันราบรื่นที่สุดแล้วก็ดีที่สุดนะคะ ก็อวยพรให้ทุกคนมีสุขภาพใจที่แข็งแรงแล้วก็สุขภาพกายที่แข็งแรงด้วยนะคะ อย่าลืมดูแลตัวเองนะคะ แล้วก็ที่สำคัญอย่าลืมใส่หน้ากากเวลาออกจากบ้านด้วยนะคะ

“นิว นภัสสร” : สวัสดีค่ะ สวัสดีคนไทยสบายดีไหมคะ ช่วงนี้เราอยู่ที่บ้านกันตลอดเวลาเลย สวัสดีค่ะทุกคน นิวนะคะนิว นภัสสรค่ะ ก็ขอเป็นอีกหนึ่งศิลปินที่ส่งกำลังใจให้กับทุกคนที่กำลังต่อสู้อยู่กับวิกฤตโควิด-19 ในครั้งนี้นะคะ หน้าที่ของทุกคนในตอนนี้ก็คือเราต้องป้องกันตัวเองให้ดีนะคะ ในช่วงนี้เราก็ยังอยู่ในภาวะของ social distance นะคะ แต่ความห่างไกลของเราเนี่ยก็ยังส่งกำลังใจ ส่งความห่วงใยให้กันเสมอค่ะ เป็นกำลังใจให้กับทุกคนนะคะ ไม่ว่าจะอยู่ภาคไหน เป็นอาชีพไหน ก็ขอให้ทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดนะคะ ฝากขอบคุณบุคลากรทางการแพทย์ทุกๆคนที่คอยช่วยเหลือสถานการณ์นี้ให้มันดีขึ้นนะคะ และก็ฝากขอบคุณทุกๆคนที่กำลังช่วยเหลือกันในการป้องกันให้ดีที่สุด ก็หวังว่าสถานการณ์มันจะกลับมาดีขึ้นในเร็ววันนี้นะคะ ไม่ว่ายังไงก็แล้วแต่ อยากให้ทุกคนแข็งแรงค่ะ อยากกลับไปเป็นเหมือนเดิมแล้วค่ะ คิดถึงอาชีพ คิดถึงแฟนๆ แต่เรายอมรับในการเปลี่ยนแปลงค่ะ และเราก็จะสู้ไปด้วยกันนะคะ อย่าลืมนะคะถ้าจะไปทำกิจกรรมนอกบ้านพกหน้ากากอนามัยนะคะ ใส่ไว้นะคะจะชั้นเดียวหรือสองชั้นก็แล้วแต่นะคะ พกเจลแอลกอฮอล์หมั่นล้างมือ นิวเข้าใจว่าช่วงนี้อาจจะอยู่ยากนิดนึงนะคะ เราก็ต้องการอาชีพ เราต้องการเงินที่จะมาใช้จ่ายเลี้ยงครอบครัวนะคะ ถ้าใครยังต้องออกไปทำงานก็ขอให้ปลอดภัยนะคะ ขอให้ดูแลตัวเองให้ดีที่สุด ขอให้ผ่านวิกฤตการณ์นี้ไปด้วยกันนะคะ นิวก็สู้ค่ะทุกคนก็ต้องสู้ สู้ไปด้วยกันนะคะ เจอกันนะคะ

 

ศิลปิน "แกรมมี่" ส่งความห่วงใย กำลังใจ ถึงหมอ-พยาบาล ทุกๆคนทั่วไทย

“จ๋ายกับโฟร์โมส วง ไททศมิตร” : สวัสดีครับ จ๋ายกับโฟร์โมส วง ไททศมิตรนะครับ สวัสดีเพื่อนๆพี่ๆน้องๆทุกคนนะครับ ก็ในสถานการณ์โควิด-19 ในปัจจุบันนะครับ ขอให้ทุกคนดูแลตัวเองนะครับ ถ้าออกจากบ้านก็อย่าลืมใส่แมสก์และก็อย่าลืมพกแอลกอฮอล์นะครับ ล้างมืออยู่ตลอดเวลานะครับ แล้วก็หลีกเลี่ยงการไปอยู่ในสถานที่คนพลุกพล่านนะครับ ขอให้ทุกคนปลอดภัยจากสถานการณ์ที่เป็นอยู่นะครับ และหวังว่าเร็วๆนี้เราจะทราบข่าวดีและผ่านทุกอย่างไปอย่างปลอดภัยด้วยกันทุกคนนะครับ สู้ไปด้วยกันครับ ยังไงก็เดี๋ยวเจอกันครับ ดูแลตัวเองด้วยนะครับผม

“มัจฉา โมซิมันน์” : สวัสดีค่ะทุกคน มัจฉานะคะ ช่วงนี้โควิดก็ระบาดอีกแล้ว ฉาก็อยากจะมาให้กำลังใจทุกคนดูแลตัวเองนะคะ มีเวลาอยู่บ้านก็มาออกกำลังกันบ้างนะคะ ออกกำลังกายเราเริ่มทีละนิดก็ได้ค่ะ วันละ 15 นาที วันละครึ่งชั่วโมง แล้วก็ทำไปเรื่อยๆเราก็จะชินอยากจะออกกำลังกายให้มากขึ้น แล้วก็อีกอย่างนึงที่สำคัญมากก็คือการกินอาหารเพื่อสุขภาพ จะทำให้ภูมิต้านทานเราดีขึ้นด้วยและก็ไม่เป็นโรคหรือว่าป่วยง่ายนะคะ แล้วก็ฉาอยากจะให้กำลังกับคุณหมอ พยาบาล และก็ทุกๆคนที่ช่วยดูแลผู้ป่วยโควิดนะคะ ก็ขอบคุณมากๆนะคะ ที่ช่วยคอมมูนิตี้ของเรานะคะขอส่งกำลังใจไปให้ทุกๆคนและก็รวมถึงผู้ป่วยโควิดด้วยนะคะ ก็ stay safe นะคะ ขอให้หายไวๆ take care ขอให้ทุกคนปลอดภัยค่ะ ก็หวังว่าโควิดนี้จะหายไปเร็วๆเราจะได้เจอกันอีกเร็วๆนี้นะคะ บาย..ก่อนออกจากบ้านใส่แมสก์ทุกครั้งค่ะ

“โจอี้ ภูวศิษฐ์” : สวัสดีครับผมโจอี้ ภูวศิษฐ์นะครับ ให้ความห่างกันคือความห่วงใยใส่หน้ากากแต่ยังรู้ใจนะครับ ในสถานการณ์โควิด-19 นี้ผมก็ขอเป็นกำลังใจให้กับทุกคนนะครับ และก็ขอให้ทุกคนผ่านเรื่องราวเหล่านี้ไปได้ด้วยดีและก็สู้ๆนะครับ ขอให้ทุกคนปลอดภัยนะครับ ออกจากบ้านอย่าลืมใส่หน้ากากและก็พกแอลกอฮอล์ล้างมือบ่อยๆเพื่อป้องกันโควิด-19 นะครับ วิกฤตนี้ผมขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนเยอะๆเลยนะครับก็แบบให้สู้ๆนะครับไม่ต้องท้อ เราจะสู้ไปพร้อมๆกันนะครับ สู้ๆนะครับ

“มาร์ค Fool Step” : สวัสดีครับ ผมมาร์ค Fool Step นะครับ ก็อยากจะรณรงค์ให้ทุกคนอยู่บ้าน ถ้ามีเรื่องจำเป็นต้องออกไปข้างนอกจริงๆ ก็สวมแมสก์และเว้นระยะห่างนะครับผม ตัวผมเองก็ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้ทีมแพทย์และพี่ๆพยาบาล และผู้เกี่ยวข้องทุกๆ ฝ่ายเลยนะครับ ก็ขอให้ทุกคนปลอดภัย และร่วมมือทำตามกฎของโควิด-19 ที่ออกมาใหม่ เพื่อที่เราจะได้ใช้ชีวิตให้ปกติเร็วขึ้นนะครับ เป็นกำลังใจให้ทุกคนนะครับ ต้องฝ่าวิกฤตนี้ไปด้วยกันครับผม

“วง Clockwork Motionless” : สวัสดีครับ พวกเรา Clockwork Motionless จากสนามหลวง มิวสิกครับ เนื่องด้วยสถานการณ์ตอนนี้นะครับ มีการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 จนทำให้พวกเรา ต้องเจอกับวิกฤตและก็พบเจอกับความยากลำบากในการดำเนินชีวิตนิดนึงนะครับ พวกเรา Clockwork Motionless ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนที่จะผ้านพ้นวิกฤตนี้ไปได้ด้วยดีนะครับ ผมก็อยากให้ทุกคนปรับตัวแล้วก็เรียนรู้ที่จะอยู่กับมันได้โดยอย่างมีความสุขนะครับผมและก็อย่างนึงอยากให้ทุกคนเปลี่ยนแปลงกิจกรรมในชีวิตประจำวันนะครับผม stay safe อยู่บ้านถ้ามีเหตุจำเป็นต้องออกไปข้างนอก ก็อยากให้ทุกคนเว้นระยะห่างกันสักนิดนะครับผม เพื่อความปลอดภัยของทุกท่านครับ ในช่วงนี้เราก็ยังคงต้องหมั่นล้างมือ ใส่แมสก์และก็เว้นระยะห่างกันอยู่เหมือนเดิมนะครับ ยังไงถึงแม้ว่าเราจะต้องห่างกันเนี่ยอยากให้การห่างกันของเรา มันเป็นความห่วงใยที่มันเพิ่มมากขึ้นนะครับ

อยากให้ทุกคนร่วมมือร่วมใจกันใส่แมสก์ครับผม ถึงแม้เราจะห่างกันแล้วเราจะใส่แมสก์ เราก็สามารถรู้ใจกันได้ตลอดเวลา สุดท้ายนี้ พวกเรา Clockwork Motionless ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนนะครับ สู้ๆ ครับ

“ยาหยี นักร้องนำ วง I Hate Monday” : สวัสดีค่ะยาหยี I Hate Monday ค่ะ วันนี้หยีขอเป็นตัวแทนของวงนะคะ มาให้กำลังใจ คุณหมอ พยาบาลและบุคลากรทางการแพทย์ทุกๆคนที่กำลังต้องทำงานอย่างหนักเพื่อช่วยเหลือพวกเราจากโรคระบาดโควิด-19 นะคะ และก็รวมไปถึงทุกๆคนด้วยนะคะขอให้ดูแลตัวเองให้ปลอดภัย ถ้าจะต้องออกไปไหนก็อย่าลืมใส่แมสก์แล้วก็เว้นระยะห่างด้วยนะคะ สู้ๆค่ะทุกคน

“เน็ค นฤพล” :  สวัสดีครับ ผมเน็ค นฤพลครับ ด้วยสถานการณ์โควิดแบบนี้นะครับผม ก็อยากมาเป็นหนึ่งกำลังใจเล็กๆนะครับ ให้กับพี่น้องบุคลากรทางการแพทย์ทุกๆคนทุกๆท่าน ที่ยอมเสียสละเวลานะครับ ยอมเหนื่อยและก็เอาตัวเองไปอยู่กับความเสี่ยงนะครับ ก็ขอเป็นกำลังใจให้กับพี่ๆทีมแพทย์ทุกๆคนทุกๆท่านสู้ๆนะครับ

“ต่าย อรทัย” : สวัสดีค่ะต่าย อรทัยค่ะ สถานการณ์โควิด-19 เกิดขึ้นระลอกที่ 3 นี้นะคะ ต่ายเชื่อว่าพี่น้องชาวไทยทุกคนใช้ชีวิตกันลำบากมากขึ้นค่ะ ทั่วทุกสาขาอาชีพรวมถึงต่าย อรทัยและก็ทีมงานด้วยค่ะ ความรู้สึกไม่ได้ต่างกันเลยพวกเราได้แต่รอคอยนะคะว่าเมื่อไหร่เราจะกลับมาใช้ชีวิตได้ปกติเหมือนเดิม แต่ ณ ตอนนี้สิ่งที่เราทำและช่วยกันได้ก็คือช่วยกันรณรงค์เรื่องของการการ์ดอย่าตก รักษาระยะห่างนะคะ แล้วก็จะออกจากบ้านหรือไปธุระที่สำคัญ ไปห้างสรรพสินค้า ไปตลาดหรือทำธุระที่จำเป็นจะต้องออกจากบ้านจริงๆ ใส่แมสก์และก็รักษาระยะห่างรวมถึงล้างมือกันบ่อยๆ ต่ายอยากเป็นกำลังใจให้พี่น้องคนไทยทั่วประเทศเลยค่ะ วันนี้เราร่วมแรงร่วมใจกันให้กำลังใจกันและกันในครอบครัว ดูแลกันและกันนะคะ ปฏิบัติตามข้อบังคับอย่างเคร่งครัดเพื่อที่เราจะไปสู่เป้าหมายเดียวกัน รวมถึงส่งกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์ เจ้าหน้าที่ทุกๆฝ่ายที่มีหน้าที่ในการเสียสละดูแลผู้ป่วยที่ติดเชื้อโควิด-19 ให้มีช่วงเวลาทำหน้าที่ตรงนั้นได้อย่างปลอดภัยนำพาไปจนถึงวันที่เราได้วัคซีนกันนะคะ เราอยากให้วันนี้มันกลับมาปกติไวๆ ขอให้ทุกท่านสุขภาพแข็งแรงนะคะ แล้วก็มีกำลังใจที่เข้มแข็งค่ะ เราจะฟันฝ่าตรงนี้ไปด้วยกันนะคะ ให้กำลังใจทั้งชาวไทยทั่วประเทศเลยนะคะ แล้วก็ขอส่งกำลังใจให้กับบุคลากรทางการแพทย์ค่ะ เจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายเลยนะคะ สู้ๆนะคะ และก็ขอให้มีกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่กันทุกคนนะคะเอาใจช่วยค่ะ

“หนุ่ม กะลา” : สวัสดีครับ ผมหนุ่มกะลาครับ ขอส่งกำลังใจไปถึงพี่น้องคนไทยทุกคนและบุคลากรทางการแพทย์ทุกท่านนะครับ ช่วงนี้อาจจะเป็นช่วงวิกฤตของพวกเราเป็นช่วงที่พวกเราอยู่กันอย่างยากลำบาก ใช้ชีวิตอย่างหวาดระแวงยังไงก็ตามขอให้ทุกคนสุขภาพแข็งแรงและปลอดภัย ถ้าช่วงนี้จำเป็นจะต้องออกไปไหนจริงๆอย่าลืมเซฟตัวเองนะครับด้วยการสวมหน้ากากอนามัยไว้นะครับ ที่สำคัญไม่ได้เซฟแค่เรา เซฟคนในครอบครัวเรา เซฟคนอื่นๆและเมืองไทยจะได้กลับมาใช้ชีวิตปกติกันได้สักที ขอให้ทุกคนโชคดีนะครับแล้วเจอกัน

 

ศิลปิน "แกรมมี่" ส่งความห่วงใย กำลังใจ ถึงหมอ-พยาบาล ทุกๆคนทั่วไทย

 

ศิลปิน "แกรมมี่" ส่งความห่วงใย กำลังใจ ถึงหมอ-พยาบาล ทุกๆคนทั่วไทย

 

ศิลปิน "แกรมมี่" ส่งความห่วงใย กำลังใจ ถึงหมอ-พยาบาล ทุกๆคนทั่วไทย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ