บันเทิง

"ลูกน้ำ พาเมล่า" เปิดใจเล่า 49ปี ที่ผ่านมาไม่เคยเจอพ่อแท้ๆ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ลูกน้ำ พาเมล่า" เปิดใจเล่าปมในใจ ไม่เคยหน้าพ่อแท้ๆตั้งแต่เกิดยาวนานถึง49ปี ตั้งแต่คุณพ่อได้เลิกรากับคุณแม่ จากนั้นก็ขาดการติดต่อกัน อยากเจอหน้าพ่อ หากชะตาไม่นำพามาพบกัน คงจะไม่พยามหาพ่อแล้ว

กำลังจะกลับมามีผลงานหลังจาก ห่างหายจากหน้าจอไปนานเลยทีเดียว สำหรับนักร้องยุค 90 อย่าง ลูกน้ำ-พาเมล่า เบาว์เด้นท์  ที่ล่าสุด ลูกน้ำ มาเปิดใจผ่าน คม ชัด ลึก บันเทิง  เปิดใจเล่าเรื่องราวที่เป็นปมในใจเกี่ยวกับเรื่องคุณพ่อแท้ๆที่ตนเองไม่เคยเจอเลยสักครั้งในชีวิตจนถึงปัจุบัน 

 

 

"ลูกน้ำ พาเมล่า" เปิดใจเล่า 49ปี ที่ผ่านมาไม่เคยเจอพ่อแท้ๆ



 

โดย “ลูกน้ำ พาเมล่า” เปิดใจเล่าให้ฟังว่า  ……คือไม่มีโอกาสได้พบคุณพ่อจริงๆ ที่ให้กำเนิด คุณพ่อพี่จริงๆ เป็นชาวอเมริกัน เป็นทหาร ซึ่งพอเกิดได้ประมาณ 3 เดือน ท่านก็กลับประเทศไป เพราะว่าเลิกกับคุณแม่ คือใจอยากเจอแต่เราไม่ไปก้าวล่วง เป็นห่วงความรู้สึกคุณแม่ ลูกน้ำ-พาเมล่า ไม่เคยเจอพ่อแท้ๆมาเป็นเวลา49 ปี  เพราะว่าหลังจากเกิดได้ประมานสามเดือน คุณพ่อซึ่งเป็นทหารชาวอเมริกัน ก็ได้บินกลับประเทศไปและได้เลิกรากับคุณแม่  จากนั้นก็ขาดการติดต่อกันไปเลย  แม้กระทั่งรูปถ่ายก็ไม่เคยมี เพราะคุณแม่เก็บเอาไว้หมด  อยากพบคุณพ่ออยู่ถ้ามีโอกาสถ้าไม่มีโอกาสจริงๆก็คงไม่พยามแล้ว  
 

"ลูกน้ำ พาเมล่า" เปิดใจเล่า 49ปี ที่ผ่านมาไม่เคยเจอพ่อแท้ๆ

 

 

“ลูกน้ำ พาเมล่า” บอกอีกว่า ในขณะนี้ก็ไม่ได้มีเรื่องราวอะไรอัปเดต ไม่ได้มีการติดตามผล อย่างเป็นเรื่องเป็นราว เพราะเคยได้ลองพยามแล้ว แต่ก็หาไม่พบ เลยรู้สึกว่ามันอาจจะเป็นเรื่องที่เราต้องยอมรับในสิ่งที่มันเป็นแบบนี้ ก็ขอไม่ไปรบกวนคุณพ่อดีกว่า ก็ไม่รู้ว่าท่านยังมีชีวิตอยู่หรือไม่ เพราะว่าเราไม่เคยเจอหน้ากันเลยจริงๆ ตัวเราก็มีความรู้สึกว่าไม่เป็นไร  ชะตาชีวิตเรามาแบบนี้เราก็ต้องยอมรับในแบบนี้ แต่ก็ยังระลึกถึงท่านเสมอ  ส่วนคุณแม่ จะให้เราตามเรื่องคุณพ่อต่อไหมท่านจะบอกเราไปนานแล้ว แต่ดูเหมือนว่า คุณแม่อยากให้เรื่องมันจบลง 

 

"ลูกน้ำ พาเมล่า" เปิดใจเล่า 49ปี ที่ผ่านมาไม่เคยเจอพ่อแท้ๆ

 

ขอบคุณ ลูกน้ำ-พาเมล่า เบาว์เด้นท์   สำหรับการสัมภาษณ์

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ