บันเทิง

จากปาก"เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น"เรื่องความรัก ที่ถูกถามถึง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ออกมาสรุปให้ฟังสำหรับนักร้องสาว เจนนี่ ได้หมด ถ้าสดชื่น หรือ รัชนก สุวรรณเกตุ กับประเด็นหัวใจ ทั้งเหตุผลที่เลิกลากับอดีตแฟนหนุ่ม และสถานะหนุ่มคนใหม่ ว่าตอนนี้นั้นเป็นแบบไหน

เรื่องราวความรักของสาว"เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ รัชนก สุวรรณเกตุ”นักร้องสาวแดนใต้ชื่อดังเจ้าของเพลงฮอตติดหูหลายเพลง และโด่งดังเป็นพลุแตกจากเพลง #เลิกคุยทั้งเภอเพื่อเธอคนเดียว ที่หลายคนสงสัยว่าเหตุใดเส้นทางรักตลอด 4 ปี กับอดีตหวานใจนักมวยนั้นต้องจบลง แม้ว่าจะถูกขอแต่งงานไปแล้ว ซึ่งสาวเจนนี่ ก็ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์ ในประเด็นอดีตรักที่หอมหวาน พร้อมกับหนุ่มคนใหม่ที่เข้ามาพุดคุย

จากปาก\"เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น\"เรื่องความรัก ที่ถูกถามถึง

ก่อนหน้ามีดราม่าเกิดขึ้น เกี่ยวกับการเลิกกันของเจนนี่ กับอดีตแฟนหนุ่ม ความรักยังไง

         หนูไม่เคยให้สัมภาษณ์ เรื่องนี้กับใครเลย เพราะว่าต่อให้หนูพูดอะไรไปคนที่เขาไม่ชอบมองหนูอคติ โกหกบ้าง สร้างภาพบ้าง พูดให้ดูดีบ้าง หนูก็เลยเลือกที่จะเงียบมาตลอด  งั้นหนูพูดสรุปง่ายๆ ว่าคือตั้งแต่หนูถูกขอแต่งงาน หนูดีใจมั้ย ดีใจมาก หนูดีใจมาเพราะคนเราจะได้เป็นเจ้าสาวในชีวิตเนาะ แต่ว่ามันมีเหตุผลหลาย ๆ อย่างที่หนูกับเขาที่รู้ว่าเราจะไปกันได้เหรอ เพราะเราโดนขอแต่งงาน หนูต้องคิดแล้วว่าหนูอย่างแต่งจริงมั้ย หนูไหวหรือเปล่า มีอะไรบ้างที่ขอเขาแล้ว เขาให้ได้หรือให้ไม่ได้อะไรอย่างนี้ หนูต้องคิดแล้วว่าเราต้องรับมือให้ได้นะ ถ้าเราจะเดินต่อ อะไรแบบนี้ ซึ่งหนูก็มีการปรึกษาแม่ ปรึกษาเค้า ปรึกษาอะไรเสร็จสรรพ หนูมองว่าถ้าเราหยุดกันตอนนี้ ดีกว่าแต่งงานกันไปแล้ว แล้วเลิกมันจะแย่ไปกว่านี้ หนูก็เลยตัดสินใจคุยกับเขาว่า งั้นหยุดกันตั้งแต่ตอนนี้ดีมั้ย ในเมื่อสิ่งที่เราขอกัน มันให้กันไม่ เราก็ควรที่จะหยุดตอนนี้เลยดีมั้ย ตอนแรก ๆ ก็ยอมรับว่า มันพยายาปรับแล้วนะพี่ ที่หลายคนบอกว่า ทำไมไม่ปรับกันก่อน ตั้ง 4 ปีกว่า ทุกคนอาจจะเห็นแค่ในโซเชี่ยลว่า เราเป็นอย่างนั้น เป็นอย่างนี้ แต่ทุกคนมันไม่ได้เห็นเหตุผลเบื้องลึกว่าเราทั้งคู่ผ่านอะไรกันมาบ้าง พอทีนี้เรามาตกลงกัน เราจบกันด้วยดีพี่คุยกันเราเป็นเพื่อนกัน แต่สุดท้ายแล้ว สังคมโซเชี่ยลเค้าก็ไม่มองแบบนั้นอยู่ดี มันก็เลยมีกระแสเยอะมาก 

จากปาก\"เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น\"เรื่องความรัก ที่ถูกถามถึง

 

ถามรักครั้งใหม่ที่มีข่าว มีภาพออกมา
          ยังไม่ได้คบกันค่ะ แต่ว่า คือหลายคนอาจจะมองว่าเร็วไปเนาะ ส่วนตัวหนู ตั้งแต่หนูมีแฟนมา หนูโตมา หนูไม่เคยโสดเลยนะ คบกับใครคบนานตลอด หนูไม่เคย พูดง่ายๆ ว่า พอหนูเลิกกับแฟนคนเก่า หนูก็มีคนเข้ามาไว้ปรึกษาโน่นนี่นั่น หนูไม่เคยปิดกั้นตัวหนูเอง แล้วเหมือนกับครั้งนี้เค้าแค่มาในเวลาที่เรากำลังแบบ กำลังดาวน์ กำลังแย่ มาในเวลาทำกลังต้องการใครสักคนที่ต้องการปรึกษา แล้วบังเอิญว่าคุยถูกใจ ถูกคอก็เลยคุยได้ยาวหน่อย แล้วส่วนตัวหนู หนูเป็นคนชัดเจน ที่ว่าพอหนูคุยกับใคร หรือว่าทำอะไร หนูไม่ค่อยปิดบังแฟนคลับไม่ค่อยปิดบังใครซึ่ง หนูอยากบอกให้ทุกคนรู้ว่าหนูทำอะไรอยู่ แล้วพอมันมีกระแส ทุกคนก็จะมองว่า ออกตัวแรงมากโน้นนั่น คืออยากจะบอกว่าต่อให้เขาดีหรือไม่ดี เราก็ยังมีสิทธิ์เลือกถูกมั้ย เท่าที่ผ่านมาเราก็มีสิทธิ์เลือกในสิ่งที่ต้องการเหรือว่ามีความสุข เพราะฉะนั้นแล้วหนูไม่อยากปิดบังแฟนคลับมากกว่า หนูยังไม่ได้เป็นแฟนกันค่ะ ( เรียกว่าศึกษาดูใจกันอยู่ ) ใช่ค่ะ 

จากปาก\"เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น\"เรื่องความรัก ที่ถูกถามถึง

นอกจากนี้เจนนี่ ยังเปิดเผยเรื่องประเด็นวิกฤตโควิด-19 ที่ทำให้งานคอนเสิร์ตนั้นต้องหยุดเล่นและงดออกไปว่า

      ใช่คะ ยกเลิกเองประมาณ 10 กว่างาน แต่ถ้าเกิดว่ายกเลิกทั้งหมด ที่เจ้าภาพด้วย เราด้วยก็ประมาณเกือบเต็ม 2 เดือน 50 กว่างานพร้อมคืนมัดจำ หนูคิดว่าจังหวะนี้ไม่ใช่ความผิดพลาดของเจ้าภาพ ซึ่งถ้าเราจะไปตัดเงินเขาในส่วนนี้ หนูมองว่าเราควรช่วยเหลือกันดีกว่า เผื่อว่าอนาคตเจ้าภาพเขา สถานการณ์ดีขึ้นแล้วเขาพร้อมจัดงาน เขาจะได้กลับมาใช้บริการเราอีก ช่วยกัน ดีกว่า

    หนูก็เป็นกำลังใจให้กับทุกๆ  ฝ่ายทุก ๆ คนทุก ๆ อาชีพเลยนะคะ ไม่ใช่ศิลปิน อาชีพอื่นที่ได้รับผลกระทบจากโควิด ก็ขอให้ทุกคนสู้ ๆ นะคะ พยายามทีจะปรับตัวและเข้าใจอยู่กับมันให้ได้ หรืออะไรที่ทำได้ช่วงนี้ก็ขอให้ทุกคนสู้ไปก่อน ทำไปก่อน ส่วนพี่ๆ พยาบาล พี่หมอ ก็ขอบคุณมาก ๆ นะคะ ที่ยอมสละเวลา ยอมทำงานหนักเพื่อคนไทย หนูเชื่อว่าอีกไม่นานสถานการณ์ดีขึ้น ทุกคนก็ได้กลับมาเป็นปกติเหมือนเดิมค่ะ 

จากปาก\"เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น\"เรื่องความรัก ที่ถูกถามถึง

ขอบคุณภาพจาก IG : @janey_suwannaket

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ