บันเทิง

ให้โอกาสถึงพรุ่งนี้ 'เต๋า อดิศร' แจ้งความผู้จัด เบี้ยวค่าตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลัง"เต๋า ดราก้อนไฟว์" ออกมามาเปิดเผย ถูกผู้จัดซีรีส์วายเบี้ยวค่าตัว จ่ายเช็คเด้ง และผิดคำพูดมา 5 รอบ ล่าสุดเจ้าตัว ขอขึ้น สน.ลงบันทึกประจำวัน ยืนยันเอาจริง และไม่ใช่คนเดียวในทีมละครที่โดนแบบนี้

นักร้อง และนักแสดงหนุ่ม “เต๋า ดราก้อนไฟว์หรือ อดิศร อรรถกฤษณ์ หลังจากเจ้าตัวโพสต์ลงอินสตาแกรมว่าโดนผู้จัดซีรีส์วายเบี้ยวค่าตัว โดยเมื่อช่วงบ่ายวันนี้ (8 พ.ค.) เต๋า ได้นำหลักฐานไปลงบันทึกประจำวัน ที่ สน.สุทธิสาร พร้อมกับเปิดเผยว่า ที่ต้องมาลงบันทึกประจำวันไว้ เพราะหวั่นเช็คจะหมดอายุความ หลังเจรจากับผู้จัด และได้ผิดนัดมาถึง 5 ครั้ง

“ที่ผมต้องมาแจ้งความลงบันทึกประจำวัน เพราะผู้จ้างแสดงออกเช็คเด้งมาให้ผม และมันใกล้ครบหมดอายุความภายใน 3 เดือน เลยมาลงบันทึกประจำวันเป็นหลักฐานไว้ก่อน โดยหลังจากที่มีข่าวเขาได้มีการติดต่อเข้ามา โดยยืนยันจะเคลียร์ค่าจ้างให้กับผม นักแสดงคนอื่นๆ และทีมงาน ซึ่งอันนั้นเป็นการพูดคุย ต้องรอดูก่อนว่าเขาจะทำตามได้อย่างที่พูดหรือเปล่า”

“มีนักแสดงที่ยังไม่ได้รับค่าตัวสักบาท ซึ่งของผมค่าตัวประมาณ 6 หลัก ทั้งนี้ มีการพูดคุยกับผู้กำกับซีรีส์ ซึ่งได้แจ้งไปยังผู้จัดซีรีส์เรื่องนี้ว่า มีอะไรอยากให้ออกมาชี้แจง และพูดคุยเกิดปัญหาอะไร และมีแนวทางแก้ไขยังไง ซึ่งผู้จัดผิดคำพูดมาแล้ว กว่า 5 ครั้ง รวมทั้งเอกสารครั้งล่าสุดที่แจ้งว่าจะคืนเงิน 30 เม.ย. ซึ่งยังคงไม่ได้รับค่าตัว จึงเป็นเหตุที่ต้องลงข้อความในอินสตาแกรม และมาแจ้งความ”

ให้โอกาสถึงพรุ่งนี้ \'เต๋า อดิศร\' แจ้งความผู้จัด เบี้ยวค่าตัว

ให้โอกาสถึงพรุ่งนี้ \'เต๋า อดิศร\' แจ้งความผู้จัด เบี้ยวค่าตัว

 

ทั้งนี้ เต๋า ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า "ผมตัดสินใจว่าเคสนี้ คุณจะทำแบบนี้กับทุกคนไม่ได้ เลยต้องออกมาปกป้องตัวผมเอง และนักแสดงท่านอื่น"

หลังจากเป็นข่าว ได้พูดคุยกับผู้จัดคนดังกล่าว แต่ได้รับการอธิบายว่า นายทุนยังไม่อนุมัติในการจ่ายเงิน แต่พร้อมจะเคลียร์เงินให้นักแสดงที่เหลือ ภายในวันอาทิตย์ที่ 9 พ.ค. ซึ่งหากไม่เป็นไปตามข้อตกลง จะดำเนินคดีถึงที่สุด

ให้โอกาสถึงพรุ่งนี้ \'เต๋า อดิศร\' แจ้งความผู้จัด เบี้ยวค่าตัว

ให้โอกาสถึงพรุ่งนี้ \'เต๋า อดิศร\' แจ้งความผู้จัด เบี้ยวค่าตัว

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ