บันเทิง

เปิดใจ 'เต๋า อดิศร' โดนเบี้ยวค่าตัว (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักแสดงหนุ่ม เต๋า อดิศร เปิดใจ ทีมงานคมชัดลึก โดนผู้จัดละครเบี้ยวค่าตัว เตรียมแจ้งความเสาร์นี้

หลังออกมาโพสต์อินสตาแกรมโดนผู้จัดซีรีส์วายเบี้ยวค่าตัว  “เต๋า  dragon5” หรือ “อดิศร อรรถกฤษณ์” นักแสดง และอดีตสมาชิกวงดังยุค 90 ได้มาเปิดใจถึงประเด็นดังกล่าว ในรายการ คมชัดลึกบันเทิง Live ถึงประเด็นที่เกิดขึ้น

เต๋า เปิดเผยว่านี่เป็นครั้งแรกที่เขาร่วมงานกับผู้จัดคนนี้ โดยซีรีส์วายเรื่องดังกล่าวกำลังออกอากาศทางทีวีอยู่ในตอนนี้ หลังถ่ายทำเสร็จผู้จัดได้จ่ายค่าตัวตามปกติผ่านเช็ค แต่เมื่อนำเช็คไปขึ้นเงิน กลับพบว่าเช็คเด้ง

“วันที่ถ่ายทำเสร็จ วันปิดกล้อง ผู้จัดได้เซ็นเช็คมาให้ พร้อมกับนักแสดงท่านอื่น โดยเซ็นเช็คมาวันที่ 28 ก.พ. ขึ้นเช็คได้วันที่ 3 มี.ค. หลังจากเอาเช็คไปขึ้น ธนาคารโทรมาแจ้งว่า เช็คมีปัญหา คือ เช็คเด้ง จึงได้มีการพูดคุยกับทางผู้จัดว่าจะดำเนินงานอย่างไรต่อ จึงมีการตกลงว่าจะโอนเงินสดมาให้ ผมรู้สึกว่าเราทำงานในวงการมา 20 ปี ไม่เคยเจอวิธีการทำงานโอนเงินมาให้ และมีการเซ็นเช็คเงินสด ปกติเช็คจะจ่ายในนามบริษัท และมีใบกำกับภาษีมาด้วย เลยสงสัยว่าเขาทำงานในรูปแบบไหน ที่สำคัญเราไม่ได้ทำสัญญาเป็นนักแสดง แต่เรามีหลักฐานทุกอย่างชัดเจนในการแสดงละครเรื่องนี้ และค่าตัวเท่านี้ ตอนนี้เช็คนั้น จะอายุครบ 3 เดือน ตอนนี้ผมจึงรีบไปแจ้งความ ก่อนที่เช็คจะหมดอายุ จะมีผมและนักแสดงรุ่นใหญ่ ที่เจอเหตุการณ์เดียวกับผม"

  เปิดใจ \'เต๋า อดิศร\' โดนเบี้ยวค่าตัว (คลิป)

เปิดใจ \'เต๋า อดิศร\' โดนเบี้ยวค่าตัว (คลิป)

เต๋า ยังเล่าเพิ่มเติมว่า มีทีมงานและนักแสดงบางส่วน ได้รับเงินครบแล้ว และยังมีส่วนใหญ่ยังไม่ได้รับเงิน เขาจึงขอเป็นตัวแทนของนักแสดงและทีมงาน ออกมาเรียกร้องสิทธิส่วนนี้ โดยมีการตั้งกรุ๊ปไลน์แลกเปลี่ยนข้อมูล ผู้จัดคนดังกล่าวนัดจ่ายเงินวันไหน ซึ่งได้ผิดนัดมากกว่า 5 ครั้งแล้ว โดยล่าสุด ผู้จัดได้ส่งเอกสารยืนยันการชำระเงินให้ทีมนักแสดง ภายในวันที่ 30 เม.ย.ที่ผ่านมา แต่ยังไม่มีการจ่ายเงินตามที่สัญญา

โดยวันพรุ่งนี้ 8 พ.ค. เวลา 14.00 น เต๋า อดิศร จะเดินทางเข้าแจ้งความ ที่ สน.สุทธิสาร

เปิดใจ \'เต๋า อดิศร\' โดนเบี้ยวค่าตัว (คลิป)

เปิดใจ \'เต๋า อดิศร\' โดนเบี้ยวค่าตัว (คลิป)

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ