บันเทิง

"เก๋ อัญวีย์" เปิดใจ ยืนยันฟ้อง "บัวขาว" เรียกค่าเลี้ยงดูลูก 25 ล้าน ไม่แพง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เก๋ อัญวีย์" เปิดใจโดนทัวร์ลง หลังฟ้อง "บัวขาว บัญชาเมฆ" เรียกค่าเลี้ยงดูลูก 25 ล้าน ยืนยัน ไม่แพงเกินไป เผยปมแตกหัก จุดเริ่มต้นจากอะไร แฉบัวขาวอ้างเงินช็อต จนต้องควักเงินเก็บให้ 6 แสน แถมมีบุคคลที่สาม สี่ ห้า มาเกี่ยวข้อง

จากกรณี น.ส.อัญวีณ์ พรชัยวิบูลย์ หรือ เก๋ ยื่นฟ้อง นายสมบัติ บัญชาเมฆ หรือ บัวขาว บัญชาเมฆ นักมวยชื่อดัง เพื่อให้อีกฝ่ายรับรองลูกสาววัย 5 ขวบ เป็นบุตรที่ชอบด้วยกฎหมาย พร้อมเรียกค่าอุปการะเลี้ยงดูบุตร 25 ล้านบาท ระบุว่า บัวขาว ไม่เคยเลี้ยงดูลูกเลย จนเธอถูกวิจารณ์อย่างมาก จนมีกระแสตีกลับจากชาวเน็ตว่า เก๋ ต้องการ จับ บัวขาว หรือไม่

 

"เก๋ อัญวีย์" เปิดใจ ยืนยันฟ้อง "บัวขาว" เรียกค่าเลี้ยงดูลูก 25 ล้าน ไม่แพง

จากกรณี น.ส.อัญวีณ์ พรชัยวิบูลย์ หรือ เก๋ ยื่นฟ้อง นายสมบัติ บัญชาเมฆ หรือ บัวขาว บัญชาเมฆ นักมวยชื่อดัง เพื่อให้อีกฝ่ายรับรองลูกสาววัย 5 ขวบ เป็นบุตรที่ชอบด้วยกฎหมาย พร้อมเรียกค่าอุปการะเลี้ยงดูบุตร 25 ล้านบาท ระบุว่าบัวขาว บัญชาเมฆ ไม่เคยเลี้ยงดูลูกเลย จนเธอถูกวิจารณ์อย่างมาก จนมีกระแสตีกลับจากชาวเน็ตว่า เก๋ ต้องการ จับบัวขาว บัญชาเมฆ หรือไม่ 

ด้านเพจ บัวขาว ก็ออกมาโต้ว่าเลี้ยงลูกมาตลอดและจ่ายเงินไปแล้วกว่า 20 ล้าน ซึ่งเก๋ปฏิเสธว่าไม่เป็นความจริง และให้บัวขาวงัดหลักฐานมาสู้กันนั้น

ล่าสุด วันที่ 6 พฤษภาคม 2564 รายการ ถกไม่เถียง ทางช่อง 7HD ดำเนินรายการโดย ทิน โชคกมลกิจ ได้เชิญ เก๋ อัญวีย์ พร้อมทนาย อนันต์ชัย ไชยเดช มาร่วมถกทุกข้อสงสัยกันในรายการ เกิดอะไรขึ้นระหว่างเก๋กับบัวขาวกันแน่ ที่ทำให้เรื่องราวบานปลายขนาดนี้..

โดยเก๋เล่าว่า ปัญหาเริ่มเกิดมาแต่ปี 2559 ที่เขาไปทำค่ายมวยที่เชียงใหม่ เขาทำตัวช็อตเงินตลอด มาๆ หายๆ ไม่ค่อยสนใจลูกเหมือนเคย เขาเอาพวงมาลัยมาขออโหสิกรรม แล้วบอกว่าเขาจะบวชพรุ่งนี้นะ เราก็ตกใจว่าทำไมเพิ่งมาบอกทำให้เรารับรู้ว่าเขาเปลี่ยนไป 

จากนั้นเราขอให้เขาจดทะเบียนรับรองบุตรไว้ เพราะเราไม่ได้จดทะเบียนสมรสกัน เขาก็ผลัดไปเรื่อยๆ จนช่วงหลังที่หายไปเลย ไม่มาสนใจครอบครัว เราเลยตัดสินใจว่าจะฟ้อง แต่กลายเป็นเราโดนโจมตีว่าเรียกเงิน 25 ล้าน ซึ่งเราไม่เคยบอกจำนวนเลย 

ประเด็นเรื่องเงิน ถ้าถามว่า 25 ล้านเยอะมากไหม ถ้านับเป็นปีต่อปี จนถึงลูกบรรลุนิติภาวะ มันก็ไม่เยอะเลย แต่ก็โดนเอาไปว่าในเพจของบัวขาว แบบไม่มีชิ้นดี เราไม่โกรธพวกที่มือไวกว่าสมอง แต่เขาควรได้รับบทลงโทษบ้าง "พูดเลยว่าเก๋ไม่รับกระเช้าค่ะ รกบ้าน"

เก๋โกรธมาก โกรธบัวขาวที่หายไปเลย ไม่ออกมาพูดอะไรบ้าง ปล่อยให้เราโดนโจมตี ใครทำอะไรไว้ต้องรับสิ่งนั้น ในการเรียกร้องครั้งนี้ เขาอ้างว่าค่ายมวยเขามีปัญหา ซึ่งโควิดมันเกิดปี 2019 มันไม่มีโควิด 2017 อยู่แล้ว และมันก็ไม่ได้เกิดแค่ที่ค่ายบัญชาเมฆ เขาจะเอาอะไรมาช็อตตอนนั้น 

ไหนจะรายได้จากงานหรือพรีเซ็นเตอร์ต่างๆ เก๋ไม่เคยกีดกันพ่อ-ลูก มีแต่เขาที่ไม่ค่อยมาหาลูกเอง เรามาเพื่อวัตถุประสงค์เดียวคือ การเซ็นรับรองลูก ไม่ได้หวังจะโจมตีอะไรเลย มีแต่ฝ่ายเขาที่ออกมาสร้างข้อกล่าวหาให้เก๋เป็นฝ่ายผิด มาทำให้ทัวร์ลง

ทั้งนี้ บัวขาวไม่เคยขอตรวจ DNA เพราะ DNA อยู่บนหน้าแล้ว สิ่งที่เก๋อดทนทำงานหาเงินมาเลี้ยงลูก เพราะคิดว่าเขาเอาเงินไปลงทุนทำค่ายมวยใหม่ คิดว่าใช้เงินเยอะ แต่เขาก็มายืมเงินเก๋ ให้เก๋ไถ่นาฬิกาให้ 6 แสนบาท เก๋ก็ควักกระปุกเอาเงินเก็บมาให้ ทั้งที่เป็นเงินที่เรารับสักคิ้วบ้าง ขายของออนไลน์ แต่เรื่องเงินสำหรับเก๋มันไม่ใช่ประเด็น

 

"เก๋ อัญวีย์" เปิดใจ ยืนยันฟ้อง "บัวขาว" เรียกค่าเลี้ยงดูลูก 25 ล้าน ไม่แพง

หากถามว่ารักบัวขาวอยู่ไหม? เมื่อก่อนเคยรัก ตอนนี้เรียกว่าแค่มีความหวังดีให้ เราอยากให้เขามาคุย ส่วนเรื่อง 25 ล้าน มันไม่ใช่ยอดนั้นจริงๆ มันอยู่ที่ดุลพินิจของศาล 

ส่วนโอกาสจะกลับมาเป็นครอบครัวเดียวกันหรือไม่นั้น เก๋ตอบว่า ถ้าเขายังร่วมงานกับทีมงานทีมนี้อยู่ คงต้องตอบว่าไม่ค่ะ ส่วนเรื่องที่ทำให้เสียความรู้สึก มันเป็นเรื่องเกี่ยวข้องของบุคคลที่สาม สี่ ห้า และมากกว่านั้นที่เกี่ยวข้องกับเขาล้วน ๆ 

ด้าน ทนายอนันต์ชัย กล่าวว่า ตนไม่เคยคิดเกินเลยกับลูกความ ตนกับคุณเก๋ไม่รู้จักกันมาก่อน ปกติตนไม่ค่อยรับคดีครอบครัว แต่คดีนี้มันเหมือนชีวิตเรา ก็เลยเข้าใจหัวอก และตัดสินใจทำคดีให้ เราคุยกันเฉพาะเรื่องงาน ที่เอาไปพูดกันว่าเรามีอะไรกัน มันทำให้เสียหายถึงครอบครัว ถ้าภรรยาผมไม่เข้าใจก็อาจจะมีปัญหากันได้ สำหรับพวกที่มือเร็วกว่าสมอง พิมพ์โดยไม่คิด ผมไม่ถอนฟ้องแน่นอน 

อย่างไรก็ตาม ในฐานะทนาย อยากให้บัวขาวออกมาคุยกันดีๆ เรื่องนี้เป็นเรื่องของ 2 คน ไม่ใช่ทนาย ไม่ใช่พี่สาว ไม่ต้องมีบุคคลที่สาม อยากให้ 2 คนมาคุยกัน ปัญหาจะได้จบ

 

"เก๋ อัญวีย์" เปิดใจ ยืนยันฟ้อง "บัวขาว" เรียกค่าเลี้ยงดูลูก 25 ล้าน ไม่แพง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ