บันเทิง

เงินไม่ใช่ประเด็นเคยทุบกระปุกประเคนให้ อดีตเมียลั่น "หมดรักแล้ว" วอน "บัวขาว" ออกมาเคลียร์เรื่องลูก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เงินไม่ใช่ประเด็นเคยทุบกระปุกประเคนให้ อดีตเมียลั่น "หมดรักแล้ว" วอน "บัวขาว" ออกมาเคลียร์เรื่องลูก

 

จากกรณี “เก๋ อัญวีณ์” ภรรยานอกสมรส “บัวขาว บัญชาเมฆ” ได้ยื่นฟ้องต่อศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง ต้องการให้บัวขาวรับรองลูกสาววัย 5 ขวบ พร้อมระบุที่ผ่านมา ฝ่ายบัวขาวไม่เคยเลี้ยงดูบุตรเลย พร้อมเรียกค่าอุปการะเลี้ยงบุตรสูงถึง 25 ล้านบาท ทำให้สร้างความฮือฮาไปทั้งโลกออนไลน์ จนกระเเสตีกลับชาวเน็ตต่างให้ความเห็นว่าคุณเก๋ต้องการจับบัวขาว ฝั่งทนายก็หิวเเสง อีกทั้งด้านเเฟนเพจบัวขาวได้ออกมาโต้ว่า เลี้ยงลูกดีมาตลอดเเละได้จ่ายเงินไปแล้วกว่า 20 ล้าน ด้านคุณเก๋แฉไม่เป็นความจริงให้บัวขาวงัดหลักฐานมาสู้กันได้เลย

 

              
รายการ “ถกไม่เถียง” ทางช่อง 7HD ที่ดำเนินรายการโดย ทิน โชคกมลกิจ ได้เชิญ “เก๋-อัญวีย์ พรชัยวิบูลย์” ผู้เป็นโจทย์พร้อมทนาย “อนันต์ชัย ไชยเดช” มาร่วมถกทุกข้อสงสัยกันในรายการดังนี้
 

“ ปัญหานี้มันเริ่มเกิดมาแต่ปี 2559 ที่เขาไปทำค่ายมวยที่เชียงใหม่ เขาทำตัวชอร์ตเงินตลอดมาๆ หายๆ ไม่ค่อยสนใจลูกเหมือนเคย เขาเอาพวงมาลัยมาขออโหสิกรรมแล้วบอกว่าเขาจะบวชพรุ่งนี้นะ เราก็เฮ้ยทำไมเพิ่งมาบอกเรา รับรู้ได้ว่าเขาเปลี่ยนไปเราเลยขอให้เขาจดทะเบียนรับรองบุตรไว้เพราะเราทั้งคู่ไม่ได้จดทะเบียนสมรสกัน เขาก็ผลัดอยู่เรื่อยๆ จนช่วงหลังนี่หายไปเลยไม่มาสนใจครอบครัว เราเลยตัดสินใจว่าจะฟ้อง

 

ก็เซิร์ชหาทนายที่ถูกใจที่สุดมาทำคดีให้ แต่กลายเป็นเราโดนโจมตี ต่างๆ นาๆ ว่าเรียกเงินไปถึง 25 ล้านซึ่งเราไม่เคยบอกจำนวนเลย  แต่จริงๆ แล้ว ถามว่า 25 ล้านเยอะมากไหม ถ้าเรานับเป็นปีต่อปี  จนถึงลูกบรรลุนิติภาวะแล้วมันก็ไม่เยอะเลยนะ แต่ก็โดนเอาไปว่าในเพจของบัวขาวแบบไม่มีชิ้นดี เก๋ไม่โกรธนะ พวกที่มือไวกว่าสมองแต่เขาควรได้รับบทลงโทษบ้างพูดเลยว่าเก๋ไม่รับกระเช้าค่ะ รกบ้าน เก๋โกรธมา โกรธบัวขาวด้วยที่หายไปเลย ไม่ออกมาพูดอะไรบ้าง ปล่อยให้เราโดนโจมตี อยากบอกว่าใครทำอะไรไว้ก็ต้องรับสิ่งนั้นแหละค่ะ  ในการเรียกร้องครั้งนี้เขาอ้างว่าค่ายมวยเขามีปัญหา ซึ่งโควิดมันเกิดปี 2019 มันไม่มี โควิด 2017 อยู่แล้ว และมันก็ไม่ได้เกิดแค่ที่ค่ายบัญชาเมฆอย่างเดียว มันเกิดไปทั่ว เขาจะเอาอะไรมาช็อตในตอนนั้น รายได้จากงาน หรือพรีเซนเตอร์อะไรของเขา เก๋รู้หมด ไม่เคยกีดกันพ่อลูก มีแต่เขาที่ไม่ค่อยมาหาลูกเอง เรามาเพื่อวัตถุประสงค์เดียวคือ การเซ็นต์รับรองลูก ไม่ได้หวังจะโจมตีอะไรเลย วันก่อนที่พูดเอาไว้ยังไงมันก็เป็นอย่างนั้น มีแต่ฝ่ายเขาที่ออกมาสร้างข้อกล่าวหาให้เก๋เป็นฝ่ายผิด มาทำให้ทัวร์ลงที่เรา

บัวขาวไม่เคยขอตรวจ DNA เพราะ DNA อยู่บนหน้า เเละสิงที่เก๋อดทนพยายามทำงานให้มีเงินมาเลี้ยงลูก เพราะคิดว่าเขาเอาเงินไปลงทุนทำค่ายมวยใหม่ คิดว่าใช้เงินเยอะ แต่เขาก็มายืมเงินเก๋ ให้เก๋ไถ่นาฬิการาคา 6 แสนบาทให้ เก๋ก็ควักกระปุกเอาเงินที่เก็บไว้จากค่าที่เรารักสักคิ้วบ้างขายของออนไลน์ออกมาให้ อย่างงี้เรื่องเงินสำหรับเก๋มันไม่ใช่ประเด็นค่ะ” 


ด้านพิธีกรถามว่าแบบนี้แล้วยังรักบัวขาวอยู่ไหม?   “เมื่อก่อนเคยรัก ตอนนี้เรียกว่าแค่มีความหวังดีให้ เราอยากให้เขามาคุย ซึ่งเรื่อง 25 ล้านเนี่ย มันไม่ได้ยอดนั้นจริงๆหรอก มันอยู่ที่ดุลพินิจของศาล ถามว่ามีโอกาสจะกลับมาเป็นครอบครัวเดียวกันอีกไหม ถ้าเขายังร่วมงานกับทีมงานใกล้ชิดทีมนี้อยู่ ก็คงตอบว่าไม่ค่ะ ส่วนเรื่องที่ทำให้เสียความรู้สึก มันเป็นเรื่องเกี่ยวข้องของบุคคลที่ 3 4 5 และมากกว่านั้นที่เกี่ยวข้องกับเขาล้วนๆเลย 


ด้านทนายอนันต์ชัย ไชยเดช ได้พูดถึงกรณีมีข่าวเสียหายโดนทัวร์ลงหนักว่า “ผมไม่เคยคิดเกินเลยกับลูกความอย่าง คุณเก๋ กับคุณเก๋ไม่รู้จักกันมาก่อน เขาก็เลือกทนาย สุดท้ายมาลงที่ผม ปกติผมไม่รับคดียาเสพติด ฟ้องหย่า และคดีเกี่ยวกับเพศ คดีเกี่ยวกับครอบครัวเป็นคดีที่เกี่ยวกับเรื่องละเอียดอ่อนก็เลยไม่ค่อยรับ แต่คดีนี้มันเหมือนชีวิตเรา เราก็เลยเข้าใจหัวอกของเขา เลยตัดสินใจทำคดีให้เขา เราคุยกันแค่เฉพาะเรื่องของงาน ที่เอาไปพูดกันว่าผมกับเขามีอะไรกัน มันทำให้ผมเสียหายถึงครอบครัว ถ้าภรรยาของผมไม่เข้าใจ เราก็อาจจะมีปัญหากันได้ ผมยืนยันว่าไม่มีอะไร แต่ผมบอกเลยว่าอยากให้เรื่องนี้เป็นบรรทัดฐานไว้สำหรับพวกที่มือเร็วกว่าสมองพิมพ์โดยไม่คิดไว้เป็นบทเรียนผมไม่ถอนฟ้องแน่นอนครับ 


สุดท้ายนี้ในฐานะทนายผมอยากให้บัวขาวออกมาคุยกันดีๆ เรื่องนี้เป็นเรื่องของคนสองคน ไม่ใช่ทนาย ไม่ใช่พี่สาว ไม่ต้องมีบุคคลที่สาม อยากให้ทั้งสองคนออกมาคุยกันมากกว่าปัญหาจะได้จบ”


สามารถติดตามชมรายการ “ถกไม่เถียง” ย้อนหลังได้ทางเฟซบุ๊ก  www.facebook.com/terodigital และทางช่องยูทูป Tero Digital และรับชมรายการสดได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และสามารถรับฟังผ่านทาง hitz955.com 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ