บันเทิง

"โย่ง อาร์มแชร์"เปิดใจวินาทีทราบ ภรรยาตั้งครรภ์ ดีใจจนร้องไห้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ต้องขอแสดงความยินดีกับคู่รักคนบันเทิง "คุณโย่ง อาร์มแชร์ และภรรยาคุณก้อย" หลังจากเฝ้ารอคอยทายาทมานานถึง 9 ปี ตอนนี้ก็ประกาศข่าวดีให้ทราบแล้ว ซึ่งคุณพ่อป้ายแดง ก็พูดกับทีมข่าวของเราด้วยความปลื้มใจอย่างมาก 

หลังจากที่คู่รักคนดังอย่างคุณโย่ง อาร์มแชร์ และคุณก้อย วลัยลักษณ์ หรือ ก้อย Saturday Seiko ได้ออกมาประกาศข่าวดีว่าทั้งคู่นั้นกำลังในคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดง กับการเฝ้ารอทายาทมานานถึง 9 ปี พร้อมกับโชว์ภาพอัลตราซาวด์ และเผยแพร่ความประทับใจนี้ผ่านอินสตาแกรม  ทีมคมชัดลึกบันเทิง ก็ได้มีโอกาสสัมภาษณ์ คุณโย่ง ซึ่งคุณพ่อป้ายแดงก็เล่าให้ฟังถึงเรื่องสุดประทับใจนี้ว่า เพิ่งจะทราบเหมือนกันว่าการดีใจ การมีความสุขจน้ำตาไหลเป็นแบบไหน ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาแสดงความยินดี      

\"โย่ง อาร์มแชร์\"เปิดใจวินาทีทราบ ภรรยาตั้งครรภ์ ดีใจจนร้องไห้

"โย่ง อาร์มแชร์ หรือ อนุสรณ์ มณีเทศ"  ตอนนี้อายุภรรค์ของภรรยาคุณก้อย 3 เดือนกว่า 3 เดือนกับอีกหนึ่งอาทิตย์กว่า ๆ ตั้งแต่เริ่มแต่งงานเราก็พยายามกันมาตั้งแต่แรกเลย อย่างที่ทราบกันดีว่าคบกันมา 19 ปี แต่งงานปี 55 เราก็พยายามกันมาทั้งธรรมชาติ และปรึกษาคุณหมอ ตอนแรกก็มีถอดใจแล้ว แต่ได้เจอคุณหมอเราเลยพยายามกันอีกครั้ง เราทั้งคู่ก็ดูแลตัวเองกันเต็มที่ พอได้แล้วเนี่ยโหดีใจมาก ดีใจแบบ เกิดมาไม่เคยดีใจขนาดนี้ เพิ่งเคยรู้สึกว่าคนดีใจแล้วร้องไห้มันเป็นอย่างนี้นี่เอง 

 ทางบ้านทั้งคุณก้อย และผมเองก็ดีใจกับข่าวของเราเช่นกันก็มีแนะนำกันหลายเรื่อง โดยเฉพาะช่วงนี้ก็ต้องดูแลวางแผนดูแลเป็นพิเศษเนื่องจากโควิด-19 ส่วนคุณก้อย อาการแพ้ท้องยังไม่มีอะไรแปลก ๆ ก็มีแค่เพียงทานเยอะขึ้นอะไรแบบนี้ แผนหลังจากนี้คือ จริง ๆ ก่อนหน้านี้ก็ได้ทำบ้านอยู่เหมือนกัน และใกล้จะเสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็จังหวะพอดีเลยเนี่ยคือใกล้เสร็จแล้ว เดี๋ยวก็จะย้ายกันในช่วงไตรมาสที่สอง ของอายุครรภ์ ขอบคุณคำแนะนำและข้อความแสดงความยินดีจากทุกคน ตอนนี้กำลังไล่ตอบให้ครบทุกท่าน ส่วนเรื่องการฝากครรภ์ว่าจะเป็นที่ไหนดี เรายังไม่ได้ตัดสินใจ คือเราก็ยังต้องเช็ค คือผมอยากที่ที่เหมาะสมที่สุดให้กับก้อย และลูก อะไรอย่างนี้ครับ "

\"โย่ง อาร์มแชร์\"เปิดใจวินาทีทราบ ภรรยาตั้งครรภ์ ดีใจจนร้องไห้

 

ทีมงานต้องขอแสดงความยินดีกับคุณโย่งแหละครอบครัว พร้อมขอคุณสำหรับการเปิดใจกับทีมข่าวของเราในครั้งนี้อีกครั้ง

\"โย่ง อาร์มแชร์\"เปิดใจวินาทีทราบ ภรรยาตั้งครรภ์ ดีใจจนร้องไห้

\"โย่ง อาร์มแชร์\"เปิดใจวินาทีทราบ ภรรยาตั้งครรภ์ ดีใจจนร้องไห้

ขอบคุณภาพ : @yongarmchair

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ