บันเทิง

15 เรื่องของ"เบนซ์  ภาณุพันธ์"ดาวรุ่งจาก ซีรีส์"จะรักก็รักเหอะ"ที่คุณควรรู้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เบนซ์  ภาณุพันธ์ วงศ์จร"ดาวรุ่งจาก Call It What You Want จะรักก็รักเหอะ ที่กำลังออกอากาศอยู่ทาง แอพพลิเคชั่น GAGAOOLALA  บอกเลยว่าถ้าแฟน ๆ ได้ติดตามชมซีรีส์เรื่องนี้แล้วจะต้องตกหลุมรัก เบนซ์ หรือ อิท กันอย่างแน่นอน

ต้องยอมรับว่ายุคนี้วงการซีรีส์วาย ในบ้านเราเติบโตอย่างรวดเร็ว แถมยังเป็นที่นิยมในกลุ่มแฟนคลับจำนวนมาก แต่ละเรื่องโด่งดังเป็นพลุแตกรวมถึงได้แจ้งเกิดนักแสดงของเรื่องนั้นมาเป็นนักแสดงประดับวงการบันเทิงไทยหลายต่อหลายคน และล่าสุดวงการบันเทิงก็ได้ต้อนรับ นายเอก ยิ้มหวาน สุดน่ารัก สายวายคนล่าสุด "เบนซ์  ภาณุพันธ์ วงศ์จร" จากซีรีส์ร่วมทุนเรื่องแรกที่ร่วมทุนสร้างระหว่าง 2 ประเทศไทยและ จากไต้หวัน เรื่อง Call It What You Want จะรักก็รักเหอะ ที่กำลังออกอากาศอยู่ทาง แอพพลิเคชั่น GAGAOOLALA  บอกเลยว่าถ้าแฟน ๆ ได้ติดตามชมซีรีส์เรื่องนี้แล้วจะต้องตกหลุมรัก เบนซ์ หรือ อิท เป็นอย่างแน่นอน เรามาทำความรู้จักดาวดวงใหม่ ดวงนี้ที่พร้อมส่องประกาย…..

"เบนซ์  ภาณุพันธ์ วงศ์จรหรือ อิท จากซีรีส์ Call It What You Want จะรักก็รักเหอะ เป็นคนจังหวัดกรุงเทพมหานคร ปัจจุบันจบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ (ABAC) คณะนิเทศศาสตร์ สาขา Live Event Creation and Management เคยผ่านการประกวด GSB GEN CAMPUS STAR 2019 รอบภาคกลาง ครับ

1.วัยเด็กของเบนซ์ (แนะนำตัวสั้น )  ภาพวัยเด็กที่จำได้คือเมื่อก่อนเป็นเด็กตัวเล็กมาก ๆ แล้วก็เป็นเด็กขี้โรค (ไม่สบายง่าย) แค่นอนห้องแอร์ก็ไม่สบายแล้ว จนคุณพ่อกับคุณแม่ต้องตัดสินใจให้ไปนอนกับพี่เลี้ยงอยู่ช่วงนึง (พี่เลี้ยงเขานอนพัดลม)  แล้วกลายเป็นว่าเบนซ์ติดพี่เลี้ยงมาก ๆ ช่วงนั้น แล้วคุณพ่อกับคุณแม่เค้ากลัวว่าเบนซ์จะติดพี่เลี้ยงเกินไปเค้าเลยต้องยอมเอากลับมานอนกับเค้าจนเบนซ์หายไม่สบายจากการนอนห้องแอร์ แล้วเด็กๆจะเป็นเด็กที่ผอมมาก ที่บ้านพี่ๆญาติๆทุกคนก็จะเรียกว่า “หนู” จนทำให้เบนซ์ติดแทนตัวเองว่า “หนู” กับที่บ้านจนมาถึงทุกวันนี้ 55555 แต่หลังจากวัยนั้นไม่นาน พอโตขึ้นมาอีกหน่อยมันก็มี turning point ที่ทำให้เบนซ์กลายเป็นเด็กอ้วน แล้วหลังจากนั้นก็ไม่เคยผอมอีกเลย 55555

2.ความฝันในวันเด็กของเบนซ์ ความฝันในวัยเด็กเอาจริงๆมีเยอะมากๆ เคยตั้งแต่อยากเป็นหมอ แต่ตอนนั้นไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมถึงมีความคิดว่าเราอยากเป็นหมอ แต่มันมีจุดนึงที่ทำให้รู้ว่าเบนซ์ไม่น่าเป็นหมอได้ เพราะครั้งนึงตอนเด็กเบนซ์เลือดกำเดาไหล แล้วเบนซ์ร้องไห้หนักมาก ๆ เพราะกลัวเลือดตัวเอง หลังจากนั้นก็เลยจำว่าเรากลัวเลือดนะ เราเป็นหมอไม่ได้ 555555 แล้วพอโตมาอีกหน่อยก็ชอบร้องเพลง เพราะคนที่บ้านเป็นคนชอบร้องเพลงกันมากโดยเฉพาะคุณแม่ แล้วพอเริ่มดูหนังเป็นก็เริ่มสนใจพวกการแสดงแล้วก็อยากลองแสดงดู แต่พอโตมาก็ไม่มีโอกาส เพราะขี้อาย 55555

3.ตอนเรียกเป็นเด็กกิจกรรมไหม ตอนเรียนช่วงอนุบาล - ประถม ที่โรงเรียนเบนซ์จะมีงานประจำปีให้นักเรียนแต่ละห้องมีโชว์เต้น แล้วเบนซ์ก็เต้นทุกปี5555555 แต่ก็เป็นเต้นแบบเด็กๆ แต่พอขึ้นมัธยมจนเรียนจบมหาลัยก็ไม่ได้เป็นเด็กสายกิจกรรมเลย เพราะอย่างที่บอกว่าโตมาอยู่ดีๆก็กลายเป็นเด็กขี้อาย

15 เรื่องของ"เบนซ์  ภาณุพันธ์"ดาวรุ่งจาก ซีรีส์"จะรักก็รักเหอะ"ที่คุณควรรู้

4.ความถนัด หรือความสามารถพิเศษของเบนซ์ จริงๆเบนซ์เป็นคนชอบร้องเพลงมากๆ แต่พอโตมาก็ไม่ค่อยมั่นใจในตัวเอง แต่ก็ยังชอบร้องเพลงเวลาอยู่คนเดียวหรือเวลาอาบน้ำ จนพอได้เริ่มมาทำงานตรงนี้ เราจะชอบบอกคนอื่นว่าเราร้องเพลงไม่ได้ แต่พอเค้าให้เราร้อง เค้าก็ชมว่าร้องดี แล้วหลายๆคนจะบอกว่า จริงๆแกเป็นคนร้องเพลงเพราะนะแต่แกแค่ไม่มั่นใจในตัวเอง แต่หลังๆก็เริ่มกล้าร้องให้คนอื่นฟังบ้างแล้วครับ55555 ความถนัดอีกอย่างคือเบนซ์ชอบทำอาหาร/ขนมครับ

5.เบนซ์ เป็นคนอย่างไง ไลฟ์สไตล์ของเบนซ์ จริงๆเบนซ์เป็นคนพูดมาก สนุกสนานเหมือนคนทั่วไปเลย แต่ first impression สำหรับคนอื่นเค้าจะคิดว่าเบนซ์เป็นคนที่ดูไม่เป็นมิตร ซึ่งเบนซ์ก็ยอมรับ เพราะเบนซ์เป็นคนเข้าหาใครไม่เป็น แต่พอเค้าเข้ามาคุยเข้ามาทำความรู้จักเบนซ์ก็จะให้เค้าเห็นด้านที่เป็นตัวเอง ทุกคนก็จะพูดว่า ตอนแรกไม่คิดว่าแกจะเป็นคนแบบนี้555555

6.เข้าสู่วงการบันเทิงได้ไง เริ่มจากความชอบเลยครับ เราอยากลองแสดง ก็เริ่มแคสงาน แต่เบนซ์ไม่ได้มีโอกาสไปแคสหลาย ๆ ที่เหมือนคนอื่นเค้า แต่โชคดีที่โอกาสเข้ามาเร็วอยู่เหมือนกันก็เลยได้ทำงานตรงนี้เร็ว

7.ผลงานชิ้นแรกในวงการบันเทิง ถ้าผลงานที่เป็นแบบการแสดงจริง ๆ ก็เรื่อง Call It What You Want นี่แหละครับเรื่องแรกเลย

การมาแสดงซีรีส์วาย เรื่องนี้ เป็นอย่างไร มีทำการบ้านเพิ่มไหม  เรื่องนี้ยังไม่ได้ทำการบ้านกับตัวละครมากขนาดนั้นครับ เพราะคาแรคเตอร์ค่อนข้างจะตรงกับตัวเรามาก ๆ

เข้าฉากครั้งแรกเป็นอย่างไร ตื่นเต้นมั้ย ตื่นเต้นมากกกก ตอนแรกกลัวว่าตัวเองจะเล่นไม่ได้ เพราะเราก็ไม่เคยแสดงหน้ากล้องที่มีทีมงานยืนจ้องเราอยู่หน้าเซ็ทเป็นสิบ ๆ คนแบบนั้น แต่สุดท้ายพอเราคิดว่าทุกคนเค้ามาทำงานของเค้า เราก็ทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด ก็เลยทำได้ครับ จำได้ว่าถ่ายวันแรกมีซีนนึง พอถ่ายระหว่างรอสั่งคัท ผู้กำกับก็วอร์มาจากหน้ามอนิเตอร์ว่า “เบนซ์ วันนี้แกเป็นอะไรของแกวะ” ตอนนั้นจำได้ว่าใจแป้วมาก แล้วทีมงานทุกคนเงียบกันหมด เราก็เตรียมโดนว่าแล้วว่าทำอะไรผิดแน่ ๆ แล้วผู้กำกับก็พูดต่อว่า “แกแสดงดีมาก ๆ เลยวันนี้” โล่งมากกกก5555555

มีใครให้คำปรึกษาหรือคำแนะนำเกี่ยวกับการแสดงครั้งนี้ไหม ส่วนมากก็จะเป็นผู้กำกับแล้วก็พี่ ๆ นักแสดงที่ในเรื่องนี่แหละครับ ส่วนมากเค้าก็จะพูดว่าไม่ต้องกังวล ไม่ต้องไปอายเวลาแสดง เพราะเขาคงเห็นเราไม่ค่อยกล้าเล่นช่วงไปเวิร์คช็อปแรกๆ

ให้คะแนนการแสดงตัวเองเท่าไรดี  เท่าที่เบนซ์ดูตัวเอง เบนซ์ก็อยากทำให้มันออกมาดีกว่านี้ แต่ก็ขอให้กำลังใจตัวเองที่ 7/10 แล้วกันครับ55555

  รีวิวบทบาท อิท ให้ฟังหน่อย อย่างที่ทุกคนเห็นในซีรี่ย์เลยครับ อิทจะเป็นตัวละครที่ทุกคนให้นิยามคำว่า “อ้อล้อ” กับเขา5555 เพราะ อิท เป็นตัวละครที่ค่อนข้างจะรุกตัวพระเอกแรง ตอนแรกที่เบนซ์อ่านบทเบนซ์ก็มี design มาบ้างแล้วว่าเค้าคงจะเป็นประมาณนี้ แต่พอไปถ่ายจริง มันยังไม่ถึงใจผู้กำกับ สุดท้ายก็เลยออกมาเป็นอย่างที่ทุกคนเห็นนี่แหละครับ

7.คิดว่าเสน่ห์ของซีรีส์วาย อยู่ตรงไหน เบนซ์มองว่าเสน่ห์ของมันคือการที่เอาผู้ชาย 2 คนมาเล่นด้วยกัน แล้วมันออกมาน่ารักไม่ต่างจากละครชายหญิงทั่วไปเลย ซึ่งมันบางอย่างที่ตัวนายเอกที่เป็นผู้ชายทำแล้วมันออกมาดูน่ารักน่าเอ็นดูมาก เช่นการง้องอลอะไรพวกนี้5555

8.มองชีวิตในวงการบันเทิงเป็นแบบไหน ตอนนี้เบนซ์ยังไม่ได้มองภาพตัวเองไปไกลขนาดนั้นเลยครับ แค่รู้สึกว่าทุกวันนี้เรามีความสุขที่เราได้แสดง ได้ทำในสิ่งที่เรารัก และเราอยากทำมันไปต่อไปอีกเรื่อย ๆ ครับ

9.คติประจำใจในการทำงาน  ไม่ได้มีคติในการทำงานที่เป็นคติจริงๆครับ แต่เบนซ์จะชอบเตือนตัวเองเวลาทำงานว่า อย่างอแง เพราะบางทีทำงานมันก็ต้องทำตั้งแต่เช้ายันดึก ก็จะมีบางโมเม้นที่เราแบบเพลียๆ ง่วงๆ หรือบางโลเคชั่นที่อากาศร้อนๆ ก็จะคอยบอกตัวเองว่าห้ามงอแงนะ55555 แต่พอถึงเวลาอยู่หน้ากล้อง เราก็แสดงเต็มที่ครับ

15 เรื่องของ"เบนซ์  ภาณุพันธ์"ดาวรุ่งจาก ซีรีส์"จะรักก็รักเหอะ"ที่คุณควรรู้

10.ครอบครัวเบนซ์ สนับสนุนและซัพพอตมากน้อยแค่ไหนกับการทำงานในวงการนี้  เบนซ์โชคดีมากครับที่ที่บ้านทุกคนสนับสนุนเบนซ์ให้ทำในสิ่งที่เบนซ์รักเบนซ์อยากทำ เบนซ์เรียนจบปุ๊บเบนซ์พูดกับเค้าเลยว่าเบนซ์ขอมาลองทำงานตรงนี้ก่อนนะ เพราะอยากเริ่มจากลองทำสิ่งที่ตัวเองชอบและอยากทำก่อน พอได้มาลองทำจริง ๆ เบนซ์ชอบมากขึ้นกว่าเดิม มีความสุขมากที่ที่ได้ทำงานตรงนี้

11.ถ้าเลือกได้บทไหนที่ เบนซ์ อยากเล่นมากกกกก เบนซ์อยากเล่นหนังผีครับ เพราะเบนซ์เป็นคนชอบดูหนังผีหนังสยองขวัญพวกนี้มาก หนังผีเลยเป็นสิ่งที่เบนซ์อยากลองเล่นมากตั้งแต่รู้ว่าตัวเองชอบการแสดงเลย

15 เรื่องของ"เบนซ์  ภาณุพันธ์"ดาวรุ่งจาก ซีรีส์"จะรักก็รักเหอะ"ที่คุณควรรู้

12.เบนซ์ กับ หมีพูห์ (ของสะสมที่ชื่นชอบ) จริงๆท้าวความก่อนว่าที่เบนซ์ชอบหมีพูห์ เพราะเบนซ์มีหมีตัวนึงที่ติดมาตั้งแต่จำความได้จนถึงทุกวันนี้ก็ยังต้องนอนกอด แล้วมันจะมีโควิดเมื่อปีที่แล้ว เบนซ์ได้มีโอกาสเป็นวีเจในแอพพลิเคชั้นสตรีมมิ่งอันนึงแล้วเบนซ์ใช้ชื่อในนั้นว่า “Pooh” ทำให้ทุกวันนี้ยังมีบางคนที่เค้าติดเรียกเบนซ์ว่าพูห์อยู่บ้าง แล้วพอพวกพี่ๆแฟนคลับเค้าเห็นเค้าก็เลยเรียกเราว่า “น้องพูห์”555555 แต่ถ้าพูดถึงของสะสม เบนซ์ไม่ได้สะสมมากขนาดนั้น แต่เบนซ์เป็นคนชอบซื้อน้ำหอมครับ

13.อยากบอกอะไรกับ แฟนคลับบ้างหูยยยย อยากขอบคุณแฟนคลับทุกคนมาก เอาจริงๆพวกเค้าเป็นส่วนนึงที่เปลี่ยนชีวิตเบนซ์เลย ช่วงแรกๆที่เจอพวกเค้าเบนซ์ยังเป็นคนพูดไม่เก่ง ยังไม่ค่อยกล้าคุยกับพวกพี่เค้า จนทุกวันนี้เบนซ์กลายเป็นคนพูดคุยเก่งขึ้นมาก พี่ๆบางคนที่เราไม่ได้เจอนานเค้าก็ทักว่าเดี๋ยวนี้พูดเก่งว่าแต่ก่อนเยอะมากนะ555555 ก็ขอบคุณทุกคนครับ รัก และอยากเจอพี่ๆทุกคนมาก แต่สถานการณ์ช่วงนี้ไม่เอื้ออำนวย55555

15 เรื่องของ"เบนซ์  ภาณุพันธ์"ดาวรุ่งจาก ซีรีส์"จะรักก็รักเหอะ"ที่คุณควรรู้

14.เป้าหมายในชีวิตหรือการทำงาน เป็นไง เป้าหมายตอนนี้ก็ยังอยากแสดงอยากทำสิ่งที่รักต่อไปเรื่อยๆก่อนเลยครับ ถ้ามีโอกาสทางด้านอื่นๆเช่นร้องเพลงเข้ามาก็อยากลองเหมือนกัน แต่เค้าก็คงจะต้องเทรนเราหนักนิดนึง5555

15.ฝากผลงานและช่องทางการติดตามให้หน่อย ตอนนี้ก็มี Call It What You Want จะรักก็รักเหอะ ที่กำลังออนแอร์อยู่ที่ Gagaoolala ครับ ทุกวันศุกร์ 2 ทุ่มตรง แล้วเร็วๆก็จะมีเรื่อง Secret Admirer แอบมองแอบจองรัก ครับ ช่องทางการติดต่อ IG: benz.pnp แล้วก็ Twitter: @benzpnp ครับ

15 เรื่องของ"เบนซ์  ภาณุพันธ์"ดาวรุ่งจาก ซีรีส์"จะรักก็รักเหอะ"ที่คุณควรรู้

15 เรื่องของ"เบนซ์  ภาณุพันธ์"ดาวรุ่งจาก ซีรีส์"จะรักก็รักเหอะ"ที่คุณควรรู้

15 เรื่องของ"เบนซ์  ภาณุพันธ์"ดาวรุ่งจาก ซีรีส์"จะรักก็รักเหอะ"ที่คุณควรรู้

15 เรื่องของ"เบนซ์  ภาณุพันธ์"ดาวรุ่งจาก ซีรีส์"จะรักก็รักเหอะ"ที่คุณควรรู้

15 เรื่องของ"เบนซ์  ภาณุพันธ์"ดาวรุ่งจาก ซีรีส์"จะรักก็รักเหอะ"ที่คุณควรรู้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ