บันเทิง

"ครูลูกกอล์ฟ"เหน็บ ปชช. หวดรัฐบาลทางอ้อม บริหารผิดพลาด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ออกมาเป็นดึงสติให้กับประชาชน สำหรับ"ครูลูกกอล์ฟ - คณาธิป สุนทรรักษ์"ที่เขียนข้อความยาว สื่อถึงรัฐบาล ว่าขอร้องให้หยุดเชียร์รัฐบาล เหมือนแฟนคลับเชียร์ศิลปิน พวกเขาเข้ามาบริหารประเทศ

ถูกแชร์กันในวงกว้าง สำหรับบทความแซ่บถึงประชาชน ที่เชียร์รัฐบาลแบบไม่ลืมหูลืมตาของประชาชนบางกลุ่ม และสะเทือนไปถึงรัฐบาลที่ทำการบริหารเช่นกัน เมื่อครูลูกกอล์ฟ - คณาธิป สุนทรรักษ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนสอนภาษาชื่อดัง ที่ขาอีกหนึ่งข้างก็ใกล้ชิดกับคนในวงการบันเทิงและมีงานในวงการให้เห็น
   

และด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ระลอก 3 นี้ ที่มีผลกระทบและกระจายไปในวงกว้าง ทั้งจำนวนผู้ติดเชื้อ , จำนวนผู้เสียชีวิต การจัดการตรวจ , รักษา , สถานที่รักษา , วัคซีน , เศรษฐกิจ , ความเป็นอยู่ ก่อนหน้านี้มีหลายคนก็ออกมาวิจารณ์ในการทำงานของทีมบริหารประเทศชุดนี้ทั้งประชาชนทั่วไป คนสาธารณะ ซึ่งล่าสุดอีกหนึ่งคนที่มีพลังในการเป็นกระบอกเสียงอย่าง ครูลูกกอล์ฟ - คณาธิป สุนทรรักษ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนสอนภาษาชื่อดัง ก็ได้ออกมาร่ายยาวข้อความเด็ดที่ เหน็บประชาชนที่เชียร์รัฐบาลเหมือนเชียร์ศิลปิน พร้อมหวดการทำงานของรัฐทางอ้อม บริหารผิดพลาดเกิดจากปัญหาเชิงโครงสร้างและระบบที่พัง

“ลูกกอล์ฟเชื่อว่า คนที่ตามลูกกอล์ฟมีหลายฝ่าย วันนี้ลูกกอล์ฟจะมาวิงวอนขอร้องให้หยุดเชียร์รัฐบาล เหมือนแฟนคลับเชียร์ศิลปินเถอะค่ะ พวกเขาเข้ามาบริหารประเทศค่ะ ซึ่งเป็นหน้าที่อยู่แล้ว ที่ต้องดูแลคนทั้งประเทศไม่ได้เข้ามาเพื่อสร้างความบันเทิงให้กับแฟนคลับ ทุกการบริหารที่ผิดพลาด ส่งผลต่อคนไทยทั้งหมด ถ้ารัฐบาลบริหารงานผิดพลาดตรงไหน การช่วยกันพูด การช่วยกันวิจารณ์ทำได้นะคะ ถ้าใครได้ประโยชน์จากการบริหารของรัฐบาลชุดนี้ แล้วคอยปกป้องตลอด ยังพอเข้าใจนะคะ แต่คนมากมาย ที่ปกป้องรัฐบาลแบบไม่ลืมหูลืมตา ดันเป็นคนที่ได้ประโยชน์น้อยมากจากปัญหาเชิงโครงสร้างและระบบที่พัง ดังนั้นตั้งสติค่ะ เริ่มต้นด้วยการตั้งคำถาม และรับข้อมูลจากฝ่ายที่เห็นต่างบ้าง น่าจะดีนะคะ จะอยู่ฝ่ายไหนถ้าอยากให้ประเทศดีขึ้นในหลาย ๆ มิติกดดันให้ถูกคนค่ะ #ความเห็นไม่ใช่ความจริง

"ครูลูกกอล์ฟ"เหน็บ ปชช. หวดรัฐบาลทางอ้อม บริหารผิดพลาด

แน่นนอนว่าหลังจากที่บทความแซ่บชิ้นนี้ของครูลูกกอล์ฟ ที่ฝากให้คิดนั้นถูกเผยแพร่ออกสู่สาธาณะ ก็ถูกหยิบจับมาพูดถึง แสดงความเห็นด้วย และอีกด้านก็ขอบคุณที่ครูลูกกอล์ฟ ออกมาเป็นอีกคนที่เป็นกระบอกเสียงให้ประชาชนที่เดือดร้อน และวิจารณ์กันตรง ๆ 

 

"ครูลูกกอล์ฟ"เหน็บ ปชช. หวดรัฐบาลทางอ้อม บริหารผิดพลาด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ