บันเทิง

ปลอดโควิดทั้งครอบครัว ฟลุค - นาตาลี กลับบ้านพร้อมหน้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากก่อนหน้านี้ ฟลุค เกริกพล มัสยวาณิช ตรวจพบเชื้อโควิด19 ทำให้ต้องแยกตัวจากภรรยา นาตาลี เจียรวนนท์ และน้องนาตาชา ลูกสาวที่เพิ่งคลอด วันนี้ ทั้งครอบครัวได้กลับมาอยู่พร้อมหน้าพร้อมตาอีกครั้ง

ได้กลับมาอยู่บ้านพร้อมหน้าพร้อมตาพ่อแม่ลูก สำหรับ คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดง ฟลุค เกริกพล มัสยวาณิช และ นาตาลี เจียรวนนท์ พร้อมลูกสาวน้องนาตาชา ที่เพิ่งคลอดเมื่อวันที่ 6 เม.ย. หลังวันนี้ (1พ.ค.) ผลตรวจออกมา ทั้งครอบครัวปลอดโควิด19

โดย นาตาลี ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว lee_natalie ภาพครอบครัว พร้อมแจ้งข่าวดีว่าผลตรวจทั้งครอบครัวไร้โควิด เตรียมกลับบ้านพร้อมหน้าพร้อมตา นอกจากนี้ยังขอส่งกำลังใจให้ทีมแพทย์พยาบาลนักรบด่านหน้าที่ต้องต่อสู้กับวิกฤติโควิด19

“ปาฏิหาริย์มีจริง ผลตรวจรอบสุดท้ายของลีออกมา undetected ปลอดภัยได้กลับบ้านแล้วได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตาไม่ต้องกักตัวกอดลูกได้แล้วค่ะ นาตาชา super girl คนเก่ง กลับบ้านเรากันนะคะลูก ขอบคุณทุกคนสำหรับกำลังใจที่ส่งมาในทุกทุกช่องทางนะคะอาจตอบได้ไม่หมดแต่ได้อ่านทั้งหมดมันมีความหมายมาก ขอบคุณอาหารและของต่างต่างจากทุกคนด้วยค่ะ อยู่ รพ มาตั้งแต่วันที่5 เมษา เข้ามะแบบกระทันหันถูกล้อคตัวคลอดด่วนและมาเจอเรื่องโควิดที่ไม่รู้อะไรจะเกิดขึ้นเครียดกังวลห่วงคนที่เรารักทุกคนรอบตัวและถูกแยกกันมันไม่ง่ายเลยแต่เราทุกคนรวมถึงคนใกล้ชิดที่เรารักปลอดภัยก็ถือว่าโชคดีที่สุดแล้ว ขอบคุณคุณหมอ พยาบาล และ ทุกคนทุกฝ่ายที่ดูแลอย่างดีตั้งแต่ฝากครรภ์ยันคลอดจนถึงช่วงกักตัวของพวกเรานะคะ และขอเป็นกำลังใจให้นักรบด่านหน้า คุณหมอพยาบาลทั้งหลายที่ทำหน้าที่หลักในวิกฤตโควิดสู้สู้นะคะ และขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนที่ป่วยอยู่และทุกคนที่ได้รับผลกระทบและ สูญเสียกับสถานการณ์โควิดด้วยค่ะ”

 

ปลอดโควิดทั้งครอบครัว ฟลุค - นาตาลี กลับบ้านพร้อมหน้า

ปลอดโควิดทั้งครอบครัว ฟลุค - นาตาลี กลับบ้านพร้อมหน้า

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ